Vừa định dơ tay đấm Suga một cái thì.....
Jungkook: Họ ở đâu r chứ???
Jimin: Kêu đợi mà lại...
Mochi: A...kia kìa....
Nghe tiếng gọi của các cô, các anh quay vuốt lại.... Cha chả......gì đây???.....họ đang há hốc mồm nhìn các cô đang từ từ tiến gần lại!!......Cặp mắt của các anh ko tài nào nhìn sang hướng khác được, các cô tỏ ra khó hỉu nhìn các anh r cúi đầu nhìn lại bộ đồ mình đang mặc theo hướng mắt biến thái ấy. Úi trời.....hôm nay quên mất đi chơi biển chung với các anh nên mặc bộ bikini hơi hớ hên, lúc trước toàn là đi chung với đám nhỏ này nên mặc bikini hớ hên là chuyện bình thường nhưng.....hàng loạt suy nghĩ ùa ùa vào đầu khiến các cô càng đỏ mặt hơn. Đang đơ ra thì mấy anh chạy lại ôm eo các cô.
Namjoon: Cha....cha....hôm nay bọn em mặc đồ này là vì bọn anh hả???
Taehyung: Tụi em đúng là biết câu dẫn người khác mà!!
J hope: Rõ là mặc cho bọn anh ngắm rùi.
Suga: Đúng là thiêu đốt mắt người nhìn.
Nghe đc câu nói ấy các cô nhanh chóng lấy lại thần thái, quay đầu lại hất các anh ra, nhếch một nụ cường nghiêng nhẹ tỏ sự khinh bỉ.
Jin:Hừ...,đừng có mà tưởng lầm!!
Jungkook: Chúng tôi cx chỉ muốn xuống biển chơi nên mới mặc đồ như thế.
Mochi: Còn việc câu dẫn các anh thì xin lỗi bọn em ko có làm mấy cái thứ đó!!
Jimin: Muốn câu dẫn bọn anh??? Nếu muốn bọn em đã làm lâu rồi *nhếch miệng*
Nói rồi 4 cô hất mấy anh ngồi xuống ghế, buớc chân nhẹ nhàng thon thả đang tiến dần ra biển. Các anh bỡ ngỡ chưa hoàn hồn mà mãi nhìn các cô.
"Sao trên đời lại có người lạnh lùng đến thế?? Quả thật em rất thú vị!!! Haizzz.....cô gái à!!! Em chọc tức sự kích thích của anh rồi đấy" All 4 anh đang nghĩ.
Jimin: Nè....đứng đó làm gì nữa?? Bộ tới đây mấy anh chỉ thích ngồi trên đó và ngớ người thôi sao??? Haizzz.....chẳng vui gì hết thui bọn em đi về!!!*định bỏ về*
Suga: Ế...ế...định đi đâu zậy??? Bọn anh quên mà. Đừng bỏ về zậy chứ!!!
4 anh đứng xựng zậy chạy tới chỗ các cô bế xốc lên mang ra biển.
All 4 cô: Nề....anh làm gì vậy bỏ em ra.....!!!
Suga: Trừng phạt bọn em, dám bỏ về trước à??? Chúng ta sẽ cùng nhau nhảy xuống biển!!
All 4 cô: Nề...mấy anh điên rồi thả bọn em ra!!
Taehyung: Wae...wae...bọn anh ko điên nhé!!!
Namjoon: Tự bọn em gây chuyện trước.
J hope: Nếu muốn thả thì làm một chuyện gì đó cho bọn anh đi!!
All 4 cô: Chuyện gì???......Zậy xin lỗi bọn anh.
Taehyung: Ưm...xin lỗi thì vẫn ko được đâu!!
All 4 cô: Chớ bọn này phải làm gì???
Taehyung: Ừm...thì...vui vẻ với bọn anh nha!!
Jungkook: Tên biến thái nhà các anh, đừng để tụi này kêu đàn em xử lí mấy người đó!!!
Suga: Thằng quỷ Taehyung, mày đang nói cái đ*o gì zậy??
Taehyung: Hahahhaa....chỉ giỡn thui mà có cần căng vậy ko??? Tính mạng bọn em đang ở trong tay bọn anh đấy, kêu đàn em là vô ích thui.
Jungkook: Tên khốn Taehyung, tôi mà rời khỏi được anh chết ko toàn thay!!!
Taehyung: Yah..yah...chửi anh đủ chưa hả?? Thui đc rồi bọn anh sẽ giảm mức phạt xuống.
Jungkook: Lại là gì nữa?? Nếu mà nói ra những hình phạt giống thế nữa tôi......
Chưa nói hết câu Jungkook đã bị Taehyung chặn miệng hôn một nụ hôn thật sâu đậm. Vì quá bất ngờ Jungkook ko thể phản ứng, thấy cô ko chống cự anh liền đưa lưỡi vào lưỡi cô hút hết chất ngọt. Mấy cô cx ngớ người nhìn hai bọn họ hôn say đắm mà cũng bị mấy anh cho một nụ hôn (Sau đây là màng bán cháo lưỡi, ko có gì hay hết đâu =} =} =})
Tua nhanh>>>>>>>>>>>>>>
Hôm nay là ngày các cô và cà các anh phải thu hành lí về nhà. Vừa mới định bước vào xe thì đã thấy mấy anh đứng chờ đó nảy giờ, kế bên là 4 chiếc siêu xe trông có vẽ rất đắc tiền đang dựng sẵn kế bên xe của mấy cô. Bị chặn ko cho vào xe các cô bực tức hét vào mặt mấy anh.
All 4 anh: Yah.....mấy anh lại muốn gì nữa đây, né ra cho bọn tôi về!!
Taehyung: Ây...ây...đã nói ko đc xưng tôi rồi còn gì!!!
Jungkook: Nói nhiều quá....muốn gì??
Taehyung: Bọn em định đi đâu??
Jungkook: Hừ, nực cười....về nhà chớ đâu!
Taehyung: Bọn em định về chung trên 1 chiếc xe thôi sao??
Jungkook: Ừ đó....thì sao?? Chiếc xe này đủ chỗ cho bọn tôi.
Taehyung: Cha..cha...ai zậy em cách ăn nói với anh như thế??
Jungkook: Tôi ăn nói thế đó...có sao à??
Taehyung: Hừm...phải dậy dỗ lại em thui bảo bối!!
Nói r Taehyung bỗng xốc Jungkook lên khiến cô bất ngờ vùng vẫy, đập nhẹ vào ngực anh.
Jungkook: Nề....bỏ tôi xuống!! Anh bế tôi đi đâu vậy hả??
Taehyung: Đừng có ngọ nguậy nữa nếu ko thì đừng trách anh.
Jungkook: Hừ...anh nghĩ tôi sợ ư??
Taehyung: Jungkook em đúng là lì lợm. Em đừng bắt anh lên cơn đến lúc đó em sẽ liệt giường đấy!!
"Liệt giường" nghe xong 2 từ đó đầu cô bỗng chốc tối đen lại, hàng trăm suy nghĩ đen tối ùa ạt vào đầu cô. Mới nghĩ tới đó thôi mặc cô đã đỏ chót thành trái cà chua chín, im lặng, mặc cho anh bế mình đi. Nhìn cô mà anh muốn cười độn thổ. "Em ấy đang nghĩ gì thế??? Haizz...anh chỉ nói thế thui mà em đã đỏ mặt rồi ư??" Anh cố nhịn đi nụ cười sắp hé lộ bế cô vào một chiếc siêu xe đỏ sáng chói, bóng loáng. Mở cửa xe, anh đặt cô ngồi xuống chiếc ghế phụ rồi đóng cửa lại, nhanh chân chạy qua ghế lái, bật máy lạnh, một bản nhạc du dương nổi lên. Sau khi điều chỉnh xe, cuối cùng chiếc xe cũng lăn bánh đi khỏi hầm từ từ tiến ra ngoài. 6 con người còn lại sau một hồi bị Taehyung và Jungkook cho ăn bơ cũng đã ko khỏi đơ người nhìn tới khi 2 người đi thì mới hoàn hồn lại.
Jin: Bộ nhớ nhau lắm hay sao mà phải ôm ấp, dìu nhau vào xe thế!! Tao đây nổi hết da gà!!
Mochi: Họ có thể hiện hạnh phúc cũng phải tém lại chớ làm gì z chứ??
Namjoon: À...ờ....bọn em về cùng nhau à??
Jin: Nữa, thêm anh nữa à. Bộ ko thấy sao bọn em đang đi chung xe về nhà đó.
Namjoon: À...ừm..vậy ư....Nếu bọn em....
Jin: Sao, có chuyện gì??? Đừng nói đi nhờ xe bọn này nhé, xin lỗi, hết chỗ rùi, chịu khó bắt taxi về đi.
Namjoon: Ý...anh...ko phải....như vậy...
Jin: Chớ có chuyện gì?? Dòng do hoài, nói mau đi.
Namjoon: Bọn em về chung xe với bọn anh nè, đi chung sẽ chật lắm đó.
Jin: Cảm ơn bọn anh đã quan tâm. Bọn em ko chật đâu.
Namjoon: Thui ko sao đâu mà, đừng ngại. Giao cho bọn em tự lái xe đi bọn anh chẳng an tâm chút nào!!
Jin: ừm...đi thì cũng được, nhưng xe của con Jimin thì sao??
Suga: Ko sao đâu.....anh đã sai người lát nữa đem xe em về ko cần lo đâu.
Jimin: Z thì cx được...khỏi phải cầm lát suốt 5 tiếng đồng hồ....
Suga: Z bọn em lên xe đi, bọn anh đưa bọn em về.
Jimin: Được....ta đi thui.
Nói rồi 4 anh cx dìu mở cửa xe dắt bọn cô vào ngồi ghế phụ r cx nhanh chóng chạy qua ghế lái điều khiển cho bánh xe lăn ra hầm. 3 anh từ từ tăng ga, chạy thật nhanh để đuổi kịp Taehyung. 4 chiếc siêu xe đang chạy thành hàng dọc đua nha vượt lên. Dẫn đầu là xe của Taehyung. Kế tiếp là chiếc siêu xe màu xám của Suga. Sau là chiếc siêu xe màu đen của Namjoon. Cuối cùng là chiếc siêu xe màu trắng của J hope đang tăng tốc độ gần vượt lên chỗ của Namjoon nhưng đã bị Namjoon chặn lại cảng đường, tăng nhanh tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ!! Anh yêu em [Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi]
Hayran KurguVkook/Sumin/Namjin/Hopechi? Truyện này tôi ship Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi nên để nữ chính là trai nhà lun và cũng đừng hỏi vì sao. Trong chuyến đi về Hàn để quản lý lại công ty và giành nắm trùm băng đảng Hàn .Cả 4 cô đã có chuyến đi du học tại...