All 4 cô: Chị Lía??
Lía: Xin lỗi đã nghe lén, nhưng chị biết mọi chuyện rồi!!
All 4 cô: Chị...
Lía: Bộ mấy đứa sẽ ko làm việc đó nữa sao*ngồi bệt xuống đất nhín các cô*
Jungkook: Haizz...tụi em ko thể giết các cậu ấy!!
Lía: *bật dậy*Nhưng ko phải tụi em đang rất cần cái chất vụ này sao?? Nếu tụi em ko giết được mấy thằng nhóc và cướp lun cái địa bàn này thì bên Bạch Hổ chắc chắn sẽ lấn tới rồi cũng giết luôn họ và thậm chí tất cả chúng ta. Tụi em nên nhớ tên Bạch Hổ cùng đàn em của chúng có thế lực rất mạnh, nếu em ko giết những tên này rồi cướp ngôi trước thì em sẽ phải dễ dàng mất đi tính mạng, địa bàng, đàn em mà bấy lâu nay em tự gầy dựng lên; ko thể chỉ vì tình cảm nhất thời mà làm đổ vỡ được. Các anh chị bên đó cũng rất nể bọn em, nếu em nói một tiếng anh chị sẵn sàng giúp em!!
Jin: Được rồi chị Lía à!! Bọn em cần thêm thời gian suy nghĩ
Jungkook: Phải đó chị Lía, tụi em đủ lớn để tự quyết định mà...
Lía: Được chị tôn trọng quyết định của bọn em. Nhưng tụi em nhất định cẩn thận trong thời gian này. Chị đã cho người làm gián điệp bên Bạch Hổ, nghe nói hắn sắp qua đây cướp địa bàng này vì cuộc làm ăn thua lỗ dạo gần đây bên chỗ hắn. Nếu xảy ra chuyện nhất định gọi chị. Chị sẽ kêu đàn em cùng những bạn bè khác đang định cư trong Hàn Quốc tới giúp em. Bọn em yên tâm, bạn bè của chị ai cũng ghét tên Bạch Hổ nên sẽ dễ dàng giết hắn ta.
Mochi: Rồi rồi tụi em biết rồi, cảm ơn chị đã nhắc nhở.
Jimin: Ủa mà ai định cư trong Hàn Quốc vậy chị Lía?? Lâu rồi ko qua Mỹ nên chẳng biết tình hình thế nào.
Lía: Là Đại Thạc Trần trước kia hay tán tỉnh chị đó, nghe nói tên này sang đây là do hay tin chị mày ở đây đấy.
Mochi: Chà là anh Thạc Trần sao??
Jimin: Wa...coi dzị mà bà Lía cũng có người theo đuổi từ năm đó tới đây.
Jungkook: Cái ông này ko biết có vấn đề về mắt ko nhỉ hay do ế lâu năm mới tìm tới bà chị tụi mình nhờ??
Lía: Nói gì kì rứa màiii....chị mày đẹp đó giờ nên có người theo đuổi là phải!!
Jungkook: Kể cũng tội ổng, ko biết tính thật của bà chị tui, nếu biết chắc cũng xách dép lên mà chạy mất haahaaha...
Lía: Cái con bé này....
Jimin: Thui thui 2 người đừng lạc đề nữa giúp cho...chị Lía kể tiếp đi.
Lía: Được rồi. Trước khi Thạc Trần đi thì tỉ Hàn Thiên Kỳ cũng qua đây sống nhưng ko ai biết lý do vì sao cả?? Ngoài ra còn có khá nhiều người khác (Dạo này t mê tên Trung nên toàn đặt dzị ko :)) Mong mí cô thông cảm)
Jin: Tỉ Hàn Thiên Kỳ cũng qua ư?? Rõ ko bình thường, xưa nay chỉ chẳng thích đi đâu ngoài Trung Quốc với Anh cả.
Lía: Ừ. Thôi đêm rồi mấy đứa đi ngủ đi kẻo sáng mai lại muộn, chị đi đây
Mochi: Vâng. Chúc chị ngủ ngon
Lía: Chúc bọn em cũng vậy~~~~~~~~~~~~
Sáng sớm các cô tỉnh dậy trong đầu đầy uể oải bước vào phòng tắm vscn. Ăn mặc chỉnh tề 4 cô vội vàng chào tạm biệt ba mẹ rồi đi lên đường tới trường. Hôm nay cũng vậy các cô lại đi bộ đến trường trong im lặng rồi hoà mình vào tiếng ồn ào của trường. Các anh bữa nay tới rất sớm, ngồi trên bàn tụm lại nói chuyện rất vui vẻ cùng nhau. Quăng cặp xuống ghế rồi nằm ườn lên bàn, 4 cô mệt mỏi nhắm mắt. Ko nghe thấy câu chào hỏi của các cô, các anh trố mắt nhìn nhau rồi kéo ghế lại gần chỗ 4 cô hỏi han.
Taehyung: Này thỏ bếu sao thế?? Ko ổn à??
Suga: Wae wae...anh ở đây nè sao ko nhìn??
J Hope: Nè bọn em mệt sao??
Namjoon: Hey....nghe bọn anh nói gì ko?? Bọn em đang bị gì sao??
All 4 cô: ....
Đáp lại vẫn là sự lặng thinh, 4 anh đưa tay lên trán cô.
Taehyung: Aizaa...nóng quá, bộ em áp đầu vào lò vi sóng hay sao mà nóng quá dzị?
Suga: Thắng điên này đến giờ vẫn còn giỡn được! *đánh lên vai Taehyung*
Taehyung: Uizaaa....đau đó!!
Namjoon: Mấy ẻm sốt rồi
J Hope: Giờ sao??
Suga: Thằng ngu này nữa, xin phép nghĩ đưa em ấy xuống phòng y tế chứ sao?
J Hope: Tao quên, đi...đi..lẹ
4 anh nhẹ nhàng bồng 4 cô lên chạy xuống phòng y tế. Đi qua từng lớp học mà ai ai cũng nhìn các anh, à ko phải là nhìn các cô chứ. Bước vào phòng y tế mà các anh gấp gáp nói:
Namjoon: Chị y tá...chị y tá...
Nghe tiếng gọi, chị y tá đang đọc thông tin trên báo cũng giật mình bật dậy đứng lên.
Y tá: Mau đưa các em ấy lên giường nằm lập tức!! Nó ở kia!!
Các anh đặt 4 cô nằm xuống chiếc giường, rồi bước ra ghế ngồi đợi. Khám sơ qua, chị y tá bước ra ngoài.
J Hope: 4 em ấy có sao ko chị??
Y tá: Em yên tâm các em ấy chỉ bị sốt mà mệt quá nên xỉu thôi chứ cũng ko có gì nghiêm trọng lắm đâu. Về nhà chỉ cần uống thuốc, điều hoà nhiệt độ tốt sẽ mau khỏi thôi.
Suga: Phù...vậy mà bọn em sợ có chuyện gì chứ!!
Y tá: Các em cũng ko cần lo lắng quá!! Các em cứ để các em ấy ngủ một xíu cho khoẻ. Hình như nãy giờ cũng vào tiết 1 rồi các em lên học đi, chuyện ở đây chị lo.
Namjoon: Vậy làm phiền chị, bọn em đi trước, một lát ra chơi bọn em sẽ xuống ngay.
Y tá: Được được tụi em đi đi kẻo muộn
4 anh bước ra ngoài, vừa đi vừa cằng nhằng Namjoon.
Taehyung: Nè..sao mày ko kêu chị ấy cho bọn mình ở lại?? Nhỡ mấy em ấy bị gì thì sao??
J Hope: Phải đấy, mấy em ấy mà tỉnh dậy mà ko thấy bọn mình thì sao??
Namjoon: Tao biết rồi...nhưng tụi bây ko thấy à?? Chúng ta đứng đó mà có làm gì đâu, chỉ làm vướng víu thôi. Các em ấy cũng cần thời gian yên tĩnh để nghĩ ngơi tụi mình vào như vậy cũng chỉ làm ngột ngạt ồn ào thôi chứ có giúp được gì đâu. Tao kéo tụi bây lên lớp cũng có lí do chứ nếu ko tao cũng xin chỉ cho ở lại rồi
Suga: Thằng Namjoon nói đúng đấy, tụi mình ở đó chỉ làm vướn víu thêm thôi!!
Taehyung: Thôi được rồi, lên lớp đi
~~~~~~~~~~~~
Reng...reng....các anh vừa cất sách vở xong định chạy xuống xem các cô thế nào mà ai dè đâu 4 cô đã mở cửa vào vô trước. Các cô mệt mỏi lại tiếp tục nằm ườn trên bàn mặc kệ 4 người kia đang ngơ ngác nhìn nhau.
Suga: Bọn em ổn chứ??
Taehyung: Sao bọn em ko ở lại đó thêm chút đi bọn em còn mệt mà??
Namjoon: Lát nữa bọn anh xuống liền mà?
......
Im lặng lút lâu 4 cô ngẩng đầu lên. Các anh thấy vậy cũng nhìn các cô.
Jungkook: Chúng ta đi đâu chơi đi*đứng bật dậy*
Mochi: Các anh có đi ko??
J Hope: Khoan, bọn em còn đang bệnh mà làm sao mà đi chơi được chứ??
Jimin: Thế có đi ko??
Suga: Nhưng ko phải bọn em....
Cạch 4 cô mở cửa bước ra ngoài...
All 4 anh: Khoan đã chờ anh với....
Các anh xách cặp lên chạy theo 4 cô....
Xl mí cô nhe dạo này tui bận quá ko ra chap được bởi vì tui bận phải đi học hết cả tuần. Dạo này cũng ít người đọc truyện hơn nên tui cũng nản ko muốn viết nữa. Tui sẽ ráng viết chap nhanh nhất có thể!! Mí cô đừng bơ tui nghen....😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ!! Anh yêu em [Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi]
Hayran KurguVkook/Sumin/Namjin/Hopechi? Truyện này tôi ship Vkook, Sumin, Namjin, Hopechi nên để nữ chính là trai nhà lun và cũng đừng hỏi vì sao. Trong chuyến đi về Hàn để quản lý lại công ty và giành nắm trùm băng đảng Hàn .Cả 4 cô đã có chuyến đi du học tại...