7

821 63 0
                                    

Thor trầm mặc trong chốc lát, đem miệng mình hung hăng nghiền lên môi hắn, gã cực kỳ gợi tình mà liếm lên môi hắn, lần này tới lần khác, chóp mũi chạm chóp mũi, cùng chung một nhịp thở.

Bàn tay không còn chỉ an phận thăm dò thắt lưng nữa, gã đối với xúc cảm ở đây dường như có chút lưu luyến, xoa xoa ấn ấn một chút lại một chút, giống như là đang kiên nhẫn làm bánh xếp.

Thor vô cùng kiên nhẫn, nhưng Loki thì không.

Hắn không chịu nổi xúc cảm từ lòng bàn tay Thor mang lại, tiếng rên rỉ khẽ vang lên, bộ vị nào đó cũng bắt đầu đứng dậy.

Hắn không chịu nổi dụ hoặc, bắt đầu buông lỏng hàm rang đang cắn chặt.

Thor chờ thời mà hành động, thành công xâm thành lược vào thành trì, đem kẻ địch nhẹ nhàng đánh ngã.

Loki trước nay chưa từng có nụ hôn nóng bỏng như vậy, thật hỗn loạn, mang đầy tính xâm lược, hắn cảm thấy như giao quyền làm chủ khoang miệng này cho Thor, đầu lưỡi Thor đảo qua mỗi tấc trong khoảng miệng hắn, mỗi một chiếc răng, nhẹ nhàng câu lấy đầu lưỡi hắn mà dây dưa, như đang nhảy một điệu dâm mĩ, hơi thở nóng hổi của Thor phả lên gương mặt hắn, thân trên Thor như có một tầng dương quang bóng loáng, mang hương vị thanh mát của bạc hà cùng chocolate...

Bọn họ say sưa trao đổi hơi thở cùng nước bọt, Loki cảm thấy bản thân như sắp sửa bị khảm sâu vào lòng ngực rắn chắc của Thor, cứ như bọn họ vốn là một.

/ThorKi/ Kẻ Cắp Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ