Thor một bên nói, một bên đưa tay thăm dò địa phương chặt chẽ ở phía sau.
Loki vì câu nói dâm tục ban nãy mà cơ thể bổng chốc căng cứng, hắn cắn răng, kiềm chế bản thân phát ra những âm thanh kì quái,
hắn vừa bị kích thích đến hưng phấn vừa không kiềm được cảm giác xấu hổ, không phải vì những lần va chạm khiến cơ thể nóng dần lên, mà bởi vì nếu để đám nhãi ranh kia biết lão đại nhà mình vậy mà lại bị đè, làm sao hắn có thể tiếp tục cầm đầu được nữa?
Thor từ lâu đã nhận ra Loki đang thất thần, vô cùng bất mãn Loki đang dưới sự âu yếm của hắn vậy mà vẫn có thể thất thần, gã liền cắn lên chóp mũi hắn như để trừng phạt.
Loki có chút mơ hồ, cảm giác ánh vàng trước mắt giống như màu đường mật vừa lướt qua, không biết là do ánh sáng mặt trời hay là làn da màu mật của Thor.
Đôi môi của Thor tiếp tục di chuyển trên mặt hắn, hôn lên chân mày, mí mắt, xương gò má, và cả lớp lông tơ mỏng trên da mặt.
Tên gia hỏa này đúng là một con chó điên, bộ trên mặt ta dát đường phèn chắc? Loki trong lòng nghĩ.
Ánh mặt trời chiếu vào căn phòng, những tia nắng như đang nhảy múa trên người Loki, phác họa nên gương mặt hoàn mĩ của người này. Hắn đúng là đẹp thật, Thor trong lòng ngứa ngáy cả lên thầm nghĩ.
Loki cực lực phản kháng,
Nhưng mà, cái tên ngốc to con này thật sự quá khỏe.
Loki hung hăng mắng chửi trong lòng, nhưng bên ngoài lại háo hức muốn cùng kẻ kia tiếp tục cận kề da thịt.
Hắn khẽ cắn môi, thật sự rất muốn Thor làm hắn một trận thật thống khoái, nhưng nghĩ lại bản thân vẫn là nên chống cự thêm chút nữa.
Thor đem tầm mặt di chuyển xuống cánh môi mà gã mong ước, do bị Loki cắn mà chuyển sang thành một bộ dạng thật mê người, Thor cảm thấy máu toàn thân đều đang dâng trào xuống phía dưới.
Gã ngậm lấy vành tai hắn thì thầm: "Mở miệng ra?"
Đôi mắt Loki khẽ nổi lên một tầng hơi nước, đôi mắt màu xanh biếc như gợn sóng.
Hắn không cắn môi nữa,
Thor tưởng rằng gã đã thành công nhưng vừa nhìn xuống liền thấy hắn đang gao gắt ngậm chặt môi.
Loki cảm thấy vô cùng đắc ý, cầm đầu băng cướp đâu có dễ khuất phục như vậy? Cho dù là đang cùng gã fuck hard cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ThorKi/ Kẻ Cắp Trái Tim
Short Storyauthor: SatelliteTH edit&trans: Chou summary: thành chủ lão đại giàu có Thor X vũ cơ (fake) đạo tặc (real) Loki. Bản edit CHƯA có sự cho phép của tác giả, chỉ xuất phát từ sự muốn thử edit cho biết của Chou, đề nghị không mang đi nơi khác :) (BẤT C...