5

894 92 2
                                    

Kiếm đã rút cung đã giương.

Thật sự là kiếm đã rút cung đã giương.

Suy cho cùng thì, dù có là ai khi thấy một con dao đang kề lên cổ mình hoặc là có kẻ đang trộm đồ của mình thì đều khó có thể bình tĩnh được!

Ánh mắt Loki sắt bén, một chân đạp lên ngực Thor, xoay người muốn hướng đến cổ gã đâm tới.

Thor lại một phen đưa tay sờ lên mắt cá chân Loki,

Ôi, thật là trơn láng.

Cả người Loki bất giác trở nên mềm nhũn, hắn như bị ném xuống mặt đất, con dao găm trượt khỏi tay rơi xuống mặt sàn tạo nên một tiếng vang dễ nghe.

Bị tên ngốc to con bao vây, một tay gã chống xuống mặt đất để cố định, tay còn lại chậm rãi di chuyển từ mắt cá chân của hắn đi lên, phả lên vành tai hắn một cỗ hơi thở nặng nề, "Em là một vũ cơ sao? Thật là thân thủ bất phàm a."

Loki cảm thấy mí mắt, gương mặt, toàn thân đều đang nóng lên, hắn thật sự không muốn đỏ mặt...

Fuuuuuuck nhưng tai hắn thật sự mẫn cảm nha!

Thor nói, cùng lúc bàn tay thô ráp trượt xuống giữa hai đùi, hướng tới địa phương nguy hiểm kia mà tiến!

Khóe mắt Loki đỏ lên, trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi, "Ta chính là một đạo tặc, muốn đánh muốn giết tùy ngươi, buông tay ngươi ra." Hắn vặn vẽo giãy dụa, nói chuyện đều mang theo một tia nức nở.

Thor chỉ cảm thấy có cái gì đó đang cáu vào tim hắn, đương nhiên gã không có ý định để hắn đi.

Thor lớn giọng nói: "Im miệng, ta bây giờ chính là muốn làm em."

/ThorKi/ Kẻ Cắp Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ