#2

23 0 0
                                    

Kilala niyo na ba ako? malamang hindi pa! Kung kilala niyo na agad ako kahit hindi pa ako nagpapakilala malamang sa malamang kamag-anak kayo ni Madam Auring! (^___^)V Peace!

Ako nga pala si Alexandra Venus Mercado, 12 years old at Grade 6 student sa isang pribadong paaralan. At yung tumawag sakin? Kaibigan ko lang yun! Lalaking kaibigan! Siya si Daniel John, 14 years old. haha PBB TEENS noh? 12 years old palang pero may boyfriend na agad at 1st monthsary namin ngayon. bilis noh? Gusto niyo ba malaman ang history ng lovelife namin? wag kayo mag-alala sa ayaw at sa gusto niyo ikkwento ko sa inyo :D

 Nagkakilala kami ni Daniel ng ipakilala ako ng pinsan ko sa kanya, nung time na yun ay galing siya sa isang relationship at broken hearted siya. Bilang kaibigan ay ki-nomfort ko siya pero walang malisya aa! Simula noon ay naging matalik na magkaibigan kami sa loob ng 6 months. Nagstart na siyang manligaw sakin after 6 months at naging kami nung June 21,2009.

At ngayong 1st monthsary namin ay may usapan kaming magkikita kami sa park maya-maya at 8 am na kailangan ko ng maligo at mag-ayos! 

~ La La La La La ~

Malapit na mag10 kailangan ko ng umalis at pmunta sa park. Tinatanaw ko kung nasaan ba siya. Di ko namalayan na may bato pala sa harap ko at natipalok ako dun goodness na lang may nakasalo sakin. Kung hindi ay na-shoot na ako sa pond dito sa park. Pagkakita ko si Daniel pala.

"May balak kang magswimming dyan sa pond?" pang-asar niyang tanong sakin.

"Ay hindi! Lilipad ako dun sa tubig sali ka?" kainis tong lalaking to, mukha ba akong mgsswimming dun? kita na nga niyang natapilok ako ee.

"Joke lang Bebs! Ikaw naman, di mabiro!"

"Baliw, pasalamat ka at ikaw ang nakasalo sakin kung hindi!"

"Tara na nga!"

"Saan tayo pupunta?" pagpigil ko sa kanya sa paghatak sakin

"Punta tayo dun sa circle!"

"Ahh sige sige"

pumunta kami dun sa circle sa park at naupo kami dun.

"Bebs, happy monthsary!" sabay abot sakin ng isang boquet ng roses at ring

"Happy Monthsary! Thank you, grabe naman yung mga regalo mo :">"

"Siempre para sayo kasi yan kaya ganyan ka-grabe! :)"

Buong araw nasa park lang kami, kwentuhan, kainan, tawanan habang pinapanuod namin yung Paglubog ng araw. Dito na rin kami nagsumpaan at nagsimulang umasa sa mga pangakong binitiwan namin sa isa't-isa na sana'y matupad ito at tuparin ito sa abot ng makakaya namin.

Sino ba talaga?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon