Chương 2: Nghi ngờ
"Hiện tại không có gì đáng lo ngại nữa. Chỉ cần dưỡng thương, miễn đụng chạm tới miệng vết thương là sẽ ổn"-Bác sĩ cùng Ngô Cẩn Ngôn nói chuyện, sau khi dặn dò một số thứ chăm sóc người bệnh liền rời đi
"Alo, chú Tần. Chị họ tỉnh rồi"-Ngô Cẩn Ngôn cũng không quên gọi điện báo tin, dù sao cũng tránh để mọi người lo lắng
"A, thật sao tiểu Ngôn? Nếu thế thì tốt quá, chiều nay cô chú sẽ ghé qua"-Chú Tần trong giọng nói lộ ra thật nhiều vui mừng, rõ ràng trong lòng lo lắng rất nhiều rốt cuộc cũng thả lỏng không ít.
Ngô Cẩn Ngôn sau khi gọi điện cho chú Tần, cũng gọi cho mẹ mình báo tin, mọi người đều nói buổi chiều sẽ tới. Cô cúp điện thoại, nhìn Tần Lam đang nằm trên giường, đột nhiên luôn cảm thấy Tần Lam có chút khác lạ không giống trước đây, nhưng là Ngô Cẩn Ngôn cũng không biết rốt cuộc là khác chỗ nào
"Chị thấy trong người thế nào?"-Kéo một cái ghế ngồi cạnh giường Tần Lam bắt đầu trò chuyện với nàng. Dù sao chuyện lúc nãy Tần Lam vừa tỉnh dậy nói nhảm Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa có quên, muốn hỏi một chút sự việc
Phú Sát Dung Âm vẫn còn chưa hoàn hồn vì việc bản thân đã xuyên không đến niên đại khác. Nhất thời không có nghe được câu hỏi của nữ tử, mãi cho đến khi nữ tử hỏi đến lần thứ ba nàng mới phản ứng
"Ta...ổn..."
"Ta, ta cái gì chứ? Nói chuyện như người cổ đại vậy? Từ lúc tỉnh dậy luôn kì lạ, còn gọi tôi là Anh Lạc, là chị bị đánh đến ấm đầu hay có ai đó xuyên không nhập vào người chị?"-Ngô Cẩn Ngôn nửa đùa nửa thật nói, nào ngờ, cô quả thật là đoán đúng rồi...
Phú Sát Dung Âm giật mình khi nghe nữ tử nói, liền là kinh ngạc đến cực điểm...Sửng sốt nhìn nữ tử, nhất thời cũng không biết nên trả lời thế nào...
"A, chị nhìn tôi như vậy làm gì? Tôi chỉ là nói đùa thôi"-Nhìn dáng vẻ giật mình của Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn tưởng rằng vì lời nói đùa "Xuyên Không" nhập vào" của cô làm cho Tần Lam sợ nên vội vàng giải thích. Dù sao, "xuyên không" cái gì chứ? Nghe hai chữ đó thôi cũng đã thấy hoang đường rồi...
Phú Sát Dung Âm gật đầu thở phào nhẹ nhõm, sau đó cũng không nói thêm gì. Kì thực nàng cũng không sợ nữ tử kia biết nàng là người xuyên không, chỉ là nàng vẫn còn chưa có chuẩn bị đủ tinh thần để nói cho người khác biết, chuyện này ngay cả bản thân nàng cũng bị doạ sợ, thì người khác khi nghe được chẳng phải là bị hù cho chết sao...
Ngô Cẩn Ngôn thấy Tần Lam không nói gì thì nàng cũng im lặng. Dù sao, trước đây khi chưa xảy ra chuyện này, nàng và Tần Lam mỗi lần gặp nhau đều kiếm chuyện, cũng chưa từng trò chuyện tử tế với nhau bao giờ, bây giờ nếu bắt cùng nhau nói chuyện phiếm thì thật có chút gượng gạo, cho nên, tốt hơn hết vẫn nên là im lặng đi. Nhưng mà nghĩ lại ngày đó, Tần Lam vì sao lại cứu mình vậy?
Phải biết là nàng và Tần Lam vốn không ưa nhau, Tần Lam dĩ nhiên có thể làm ngơ mà bỏ đi, Ngô Cẩn Ngôn cũng sẽ không có ý kiến gì, nhưng rốt cuộc không ngờ tới Tần Lam lại chạy tới giải vây cho nàng, lại còn vì nàng mà nhận một dao...
YOU ARE READING
[BHTT]-Xuyên Không đến, gặp Ngô Cẩn Ngôn
FanficTên Truyện: Xuyên Không đến, gặp Ngô Cẩn Ngôn Thể loại: xuyên không đến hiện đại, một chút quan hệ chi em họ yêu nhau, lúc trước khi Dung Âm chưa xuyên vào cơ thể của Tần Lam, cả hai ghét nhau như địch, về sau Dung Âm xuyên vào liền đổi khác. Nhất...