Chap 1: Đi nhập học

334 6 7
                                    

"REENG...REENG...REENG" tiếng từ trong phòng sakura vang lên : bốp ... rầm ." Thế là thêm 1 chiếc đồng phải hi sinh (t/g: ôi ghê quá 😨😨😨) " . Cô nhanh nhẹn làm vscn rồi xuống ăn sáng cùng cả nhà. Cho dù là ở nhà nhưng cô vẫn rất lạnh lùng. " dậy rồi hả QUÁI VẬT" đó là tiếng của touya.
- EM KO PHẢI LÀ QUÁI VẬT - sakura nhấn mạnh từng chữ nói .
Thôi hai đứa ngồi xuống ăn sáng đi - đó là tiếng của ông fujigawa nhân hậu.
Sakura con nên ăn nhanh đi - bà nadeshiko nói .
Tại sao vậy mẹ - sakura nói.
Con nhìn lên đồng hồ đi - bà nói
HẢAAAAAAA!!!!!!!!!!- sakura hét.
Đã 7h15 rồi sao-sakura nói tay cầm miếng bánh mì nhét vào miệng nhanh chân mặc giày.
Con chào ba mẹ , chào anh hai đi học.-sakura vừa nói xong đã chạy. Cô chạy với tốc độ 100m/1 phút, tuy là tiểu thư nhà giàu nhưng cô ko thích đi xe xịn hoặc khoe của . Cuối cùng cũng đến trường . Trước cổng trường là tomoyo với mái tóc xanh tím bồng bền và khuông mặt dịu hiền nói : sakura bạn đến rồi hả-tomoyo nói.
Uk-sakura vừa nói vừa thở .
Thôi tụi mình đi làm thủ tục nhập học thôi - tomoyo vừa nói vừa cười. Khi đã đến phòng hiệu trưởng , sakura mở cửa nói : tụi e học lớp nào.
Thầy hiệu trưởng vừa nói vừa run : hai...e...em ... là ... kinomoto và daidouji ... đúng ko .
Đúng - sakura nói với giọng lạnh như băng.
Các ... em .. học ... lớp 11A- thầy hiệu trưởng nói.
Lớp 11A là lớp dành cho những tiểu thư, thiếu gia hoặc những người giỏi phép thuật. Khi đến lớp , lớp ồn như cái chợ . Khi cô mizuki bước vào : các em hôm nay chúng ta có hai học sinh mới ; bước vào đi các em . Hai người bước vào mở miệng lạnh lùng nói .
Tomoyo : mình là tomoyo mizuchi xin hân hạnh làm quen.
Sakura: mình là ikochu sakura hân hạnh làm quen.
Sau khi giới thiệu , cô mizuki nói nhỏ vào tai hai bạn cô tưởng hai em là...
Chưa kịp nói hết câu ; sakura nói nhỏ vào tai cô : bọn em phải giữ bí mật nên cô đừng nói ra... nếu ko cái đầu của cô sẽ ko còn trên cái thân đâu -sakura nói với giọng lạnh như băng và đôi mắt hắc ám. Đ... được rồi - cô mizuki nói . Rồi 1 bạn hỏi : hai bạn ở tập đoàn nào mà nghe lạ vậy . Cô giáo liền trả lời : hai bạn ấy đc nhận học bổng vào đây vì học giỏi. Rồi bạn khác trả lời : thì ra là con nhà nghèo đc nhận học bổng vào đây.
Sakura nói : cậu...../ thôi để cô chia chỗ ngồi.
Sakura em ngồi trên syaoran ,tomoyo em ngồi trên eriol nhé. Hai người đi xuống chỗ ngồi. Khi ngồi xuống có 1 giọng vang lên : tomoyo , sakura . Hai người quay đầu xuống và nhìn thấy meiling . Họ hét lên : meiling. Uk mình đây lâu lắm mới gặp lại - meiling trả lời . Cô xin lỗi vì cách ngang nhưng bây giờ là lúc học chứ ko phải nói chuyện - cô mizuki nói. Sakura và tomoyo liếc cô với 1 ánh mắt ác quỷ và quay lên . Cô sợ hãi chạy thật nhanh lên . Trong suốt giờ học sakura thì nghe nhạc còn tomoyo thì đọc sách. Cô mizuki liền xuống hét: SAKURA em lên bảng làm bài này cho cô. Thấy sakura ko trả lời cô mizuki  liền nhắc lại và tháo tai nghe cô sakura : SAKURA; em lên bảng làm bài này cho tôi nếu ko làm làm đc tôi sẽ đánh em . Sakura nói thầm vào tai cô : coi chừng cái mạng của mình đấy . Sau đó sakura lên bảng cô mizuki theo sau sợ hãi . Sakura cầm phấn chuẩn bị viết. 1 2 3 sakura đã làm xong cả lớp ngước lên nhìn và ko ngừng ồ . Cô mizuki nói : em đã làm đúng hết. Meiling nói quả ko hổ danh là sakura ra IQ 400/300.

Sakura Nữ Sát Thủ Trường Học Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ