Những người bạn mới

297 7 6
                                    

Mèo trở lại và lợi hại hơn xưa . Từ hôm nay bộ chuyện sẽ có thêm 1 nữ chính và 1 nam chính nữa nha. Để mình giới thiệu cho. Mèo khá buồn vì mèo ko có vai nên mèo đã nghĩ ra hai nhân vật này.
Kinomoto iris ( là mèo nè )  : cô là em của sakura nhưng 5 năm trước cô đã sang mĩ cùng bác và hẹn với sakura rằng 5 năm sau sẽ quay lại với sakura . Iris là 1 người rất đáng yêu và vui tính nhưng đôi lúc cũng khá lạnh lùng . Iris là em sinh đôi của sakura nhưng khác sakura ở mái tóc , iris thích để tóc dài nhưng sakura lại thích để ngắn con mọi thứ trừ tính cách thì cô đều giống sakura. Cô là bang chủ của bang animal với biệt danh là cat , bang animal là bang mạnh thứ 3 trong thế giới ngầm . Sức mạnh của iris là cis thể chặn phép thuật và di chuyển mọi thứ theo ý cô. Iris đc mệnh danh là công chúa sát thủ của thế giới ngầm.
Li satoshi: cậu là em trai của syaoran nhưng cậu lại ở bên hồng kông với mẹ nên hiếm khi cậu được gặp syaoran. Satoshi thì rất giống syaoran (- màu tóc và tính cách). Cậu là em sinh đôi của syaoran. Cậu là một người khá đẹp trai và vui tính nhưng đôi lúc cậu khá nóng tính và lạnh lùng . Sức mạnh của cậu giống syaoran. Cậu ko phải là người như syaoran . Cậu rất dễ tiếp cận nhưng muốn cưa đổ cậu ấy khó lắm đấy.
Bắt đầu chuyện thôi.☺
------------------------------ ta là dải phân cách nè---------------------.
Hôm sau , sakura dậy sớm nhanh chóng làm vscn rùi xuống ăn sáng .
Nadeshiko : sakura , con dậy rồi hả xuống ăn sáng nè con.
Ba sakura : ăn đi ko thì nguội hết đó con .
Sakura: dạ
Touya: ái chà chà, quái vật mà cũng biết dậy sớm hả ta?
Sakura: EM KO PHẢI LÀ QUÁI VẬY- nói xong touya được thưởng 1 cái mát xa chân .
Mẹ sakura: thôi 2 đứa ăn đi còn đi học.
Touya và sakura đồng thanh nói : dạ.
Mọi người ngồi vào bàn ăn và cùng nhau ăn. Sau khi ăn xong .
Sakura: con chào ba mẹ con đi học.
Ba sakura : uk con đi đi.
Tua đến lúc tới trường nha.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakura: tomoyo đứng trước cổng trường nói.
Sakura nói với giọng lạnh lùng: chào.
Tomoyo : á nè nè sakura hôm nay lớp mình có 2 bạn mới đấy .
Sakura: vậy sao.
REENG...REENG...REENG
Tomoyo : chúng ta vào lớp thôi.
Sakura: uk
Cả hai cùng vào lớp và vào chỗ ngồi.
Meiling : hai bạn đến rồi à.
Sakura: uk.
Meiling : thôi ra chơi nói tiếp cô vào lớp rồi.
Tomoyo : uk
Cô giáo: cả lớp hôm nay chúng ta có hai bạn mới. Các em vào đi.
Satoshi: xin chào các bạn mình tên là Li satoshi. Mình là em trai của syaoran mong mọi người giúp đỡ.
Iris : mình là amideru iris mong mọi người giúp đỡ.
Hs nữ 1: đẹp trai quá .
Hs nữ 2: làm bạn trai em nha .
Hs nữ 3: anh có người yêu chưa làm bạn trai em đi.
Trong khi đó các bạn nam thất vọng não nề. Vì iris đã hóa trang thành da thì đen tóc thì xấu.
Cô giáo : CẢ LỚP IM LẶNG ĐÂY LÀ GIỜ HỌC CHỨ KO PHẢI GIỜ CHƠI- cô giáo hét lên làm cả lớp ko dám nhúc nhích. Hai em ngồi dưới cùng.
Iris ngồi sau sakura. Satoshi ngồi sau syaoran. Các bạn nữ có chung 1 ý nghĩ: con kia vừa xấu xí vừa da đen mà lại ngồi cạnh hot boy hãy chờ đấy.
Iris nói thầm vào tai sakura: ra chơi hãy gặp tôi ở phía sau trường kinomoto sakura hay tôi nên nói là cherry. Iris nói xong khiến sakura giập mình và quay lại thấy iris nở 1 nụ cười nham hiểm.
Giờ ra chơi.
Sakura đi ra sau trường thấy iris đã đứng đó chờ cô bước ra và nói: cô là ai cô muốn gì ở tôi?
Sau khi sakura nói xong iris quay lại và nói : em chỉ muốn thấy nụ cười của chị thôi.
Sau khi iris nói xong sakura giật mình. Cả tomoyo,eriol,syaoran và satoshi cũng bất ngờ theo.
Hồi tưởng
Syaoran : tớ thấy iris có gì đó lạ lạ.
Eriol: vậy sao.
Syaoran : mặc dù tớ ko nghe cậu ấy nói gì nhưng cậu ấy nói 1 câu gì đó làm sakura cũng phải sợ.
Tomoyo: hay chúng ta thử theo dõi cậu ấy .
Syaoran và eriol: uk.
Satoshi : mọi người đi đâu vậy em đi với.
Kết thúc hồi tưởng
Sau khi nghe xong câu đó của iris sakura liền nói: cô là ai?
Iris lấy ra 1 cái khăn là chùi hết lớp ngụy trang để lộ lớp da trắng hồng và khuôn mặt dễ thương sau đó tháo tóc giả và tháo luôn dây cột tóc để mái tóc màu nâu trà dài tới đầu gối.
Sakura: iris là em sao em về hồi nào vậy em sống tốt ko em khỏe ko...................... sakura hỏi hàng loạt câu và chạy đến ôm iris khóc. Cả bốm người kia cũng bất ngờ khi thấy sakura khóc.
Iris : em chỉ mới về tuần trước thôi. Chị đừng lo lắng bây giờ em sẽ mãi mãi ở với chị. Chị hãy nở nụ cười mà 5 năm rồi chưa đc thấy đi-iris nói với giọng nhẹ nhàng.
Sau đó sakura nở 1 nụ cười dễ thương làm cả bốn người kia cũng bất ngờ kể cả tomoyo vì từ lúc chơi thân với sakura tomoyo chưa từng thấy sakura cười.
Iris : chúng ta nghỉ mấy tiết cuối đi chơi nhé.
Sakura: uk .
Tua đến tối
Sakura và iris về nhà lúc 7h.
Touya gõ đầu sakura và nói : em đi đâu mà giờ mới về mà con nghĩ mấy tiết cuối nữa hả?
Ba sakura : touya nói đúng.
Mẹ sakura: con đã đi đâu vậy sakura và tại sao con lại nghỉ học .
Sakura: dạ là tại vì...
Sakura chưa nói xong thì.iris: chị ấy đi chơi với con.
Cả nhà ai cũng giật mình.
Ba sakura: iris con về rồi à.
Iris : dạ
Mẹ sakura: sao con ko báo trước để ba mẹ ra đón con - nói xong mẹ sakura ôm lấy iris.
Iris : tại con muốn làm mọi người bất ngờ.
Ba sakura: ôi thiên thần nhỏ của ba mẹ .
Touya: mừng em về nha iris.
Iris : dạ.

Sakura Nữ Sát Thủ Trường Học Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ