I AM VERRY VERRY VERRY SORRY VÌ MẤY BỮA TRƯỚC KO VIẾT.
Mèo way lại rùi nè . Mọi người ơi mình đang bí nên viết hơi ngắn nhưng bạn nào có ý tưởng thì nói mình ha. Mình cùng vào chuyện thôi.
----------------------------------I am a dải phân cách---------------------------------------------------
Tại nhà syaoran.
Satoshi: takeshi sắp về rùi hả anh?
Syaoran : uk ngày mai.
Satoshi: hên mai là chủ nhật . Hay mai ta hát 1 bài đi. Em biết anh thích ai mà và anh cũng phải thổ lộ sớm đi bởi vì em biết người đó cũng thích anh mà.
Syaoran: uk mà sao em lại bít anh thíc cậu ấy.
Satoshi: bí mật.
Tua đến ngày hôm sau nha.
Syaoran : chúng ta ra đón takeshi thui.
Satoshi: ừm.
Ra đến sân bay.
Takeshi: chào hai bạn lâu rồi mới gặp.
Syaoran : uk chào.
Satoshi: uk lâu rồi mới gặp . Bạn gái cậu mong cậu về lắm kìa- satoshi ý trêu trọc.
Takeshi: ko giỡn nữa về thui tớ mệt rồi.
Syaoran : về gấp để gặp bạn gái hả?
Satoshi đỏ mặt làm hai anh em kia cười.
Tại nhà sakura.
Iris: chị sakura dậy đi tập thể dục với em đi.
Sakura: thôi bữa này là chủ nhật cho chị ngủ đi.
Iris khoe đôi mắt mèo con và giả bộ khóc:huhu chị ko chịu đi với em Huhu.
Sakura: chị dậy rồi đừng khóc nữa.
Iris: vậy thì chị làm vscn đi rồi mặc bộ này vô. Em cho chị 5p nha
Sakura bay vào làm vscn rồi mặc bộ iris đưa trong vòng 4p30g . Sakura mặc đồ áo tay ngắn quần đùi có hình quả cherry, của iris cũng vậy nhưng hình quả dâu.
Iris : giờ mình qua nhà tomoyo kêu cậu ấy đi cùng.
Sakura: uk.
Đến nhà tomoyo.
Iris: tomoyo ơi.
Tomoyo: hai cậu đến đây làm gì vậy?
Iris: đến rủ cậu đi thể dục. Đi ko?
Tomoyo: đi chứ sao ko. Bỗng có tiếng chuông điện thoại của eriol .
Eriol: tomoyo nè mình qua nhà bạn chơi nha.
Tomoyo: mình phải đi tập thể dục rồi .
Eriol: ở đâu?
Tomoyo: công viên.
Eriol: cảm ơn. Nói xong eriol tắt máy.
Iris : đi thôi tomoyo.
Tomoyo : uk.
Tại nhà syaoran.
Syaoran và hai người kia vừa về thì eriol: syaoran , satoshi đi dạo trong công viên k?
Syaoran và satoshi: lười lắm.
Eriol: sakura và iris cũng ra đó đấy.
Hai anh chàng syaoran và satoshi mắt sáng nhanh chân kéo eriol chạy tới công viên và tới trước nhóm sakura....................................................................................................................................
Cuối cùng nhóm sakura cũng tới. Iris : ái chà nhóm ba tên khùng cũng ở đây kìa.
Ba anh chàng đồng thanh: cái gì????????......
Satoshi: cô mà cũng biết chạy bộ.
Iris: xí tôi có thể chạy 30 vòng quanh công viên đấy dám thi ko?
Satoshi: dám chứ sao ko.
Syaoran: chuẩn bị ; xuất phát. Syaoran vừa nói xong thì hai người chạy với tốc độ........ bàn thờ.
Sakura : hai đứa này cái gì cũng thi.
Syaoran: kệ nó đ....
Syaoran chưa nói xong hai đứa chạy tới vạch đích với tốc độ bàn thờ và kết quả là hòa.
Iris : lần sau tôi sẽ thắng .
Satoshi : là tôi mới đúng.
Iris: tôi.
Satoshi: tôi.
Iris: tôi.
Satoshi: tôi.
........................................................................................................................................................................................................................
Cuối cùng cả hai cũng làm lành nhưng vẫn còn cái tật là cái gì cũng thi. Eriol: hai đứa này lớn rồi mà vẫn còn trẻ con.
Iris và satoshi đồng thanh: cái gì???? Eriol đứng lại đó.
Sakura: trời ơi.
Syaoran: sakura nè tối nay cậu rảnh ko?
Sakura: rảnh. Có chuyện gì sao?
Syaoran: ko có chuyện gì chỉ là tớ có 4 vé đi ca nhạc tối nay . Các cậu cứ đến đi bọn tớ có điều muốn nói. Đc ko?
Sakura: được rồi. Bọn tớ sẽ đi. Sau đó syaoran đưa cho sakura 4 vé.
Tua tới tối nha mina
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sakura sau khi ăn cơm xong thì tomoyo gọi video tới.
Tomoyo: sakura nè tối nay bạn có kế hoạch k?
Sakura: có.
Tomoyo: vậy bạn tính đi đâu? Từ từ đã iris và meiling gọi.
Iris và meiling : chào mấy cậu. Tối nay mấy cậu có kế hoạch k?
Tomoyo và sakura: có.
Meiling : đi đâu vậy?
Sakura: đi ca nhạc . Syaoran đưa tớ 4 vé đi ca nhạc và nói có điều cần nói với bọn mình. Thôi bọn mình thay đồ còn đi nữa .
Ba cô nàng: uk.
( mình lười giới thiệu đồ lắm nên khỏi giới thiệu nha)
Tại chỗ ca nhạc.
Meiling : mấy cậu ấy đâu rồi nhỉ? Meiling vừa nói xong thì bốn anh chàng chạy đến. Syaoran : xin lỗi bọn tớ tới trễ.
Người dẫn chương trình: TIẾP THEO XIN MỜI NHÓM THE BOYS LÊN BIỂU DIỄN. Khi mới nghe tới chữ the boys thì các tiểu thư ai cũng nhảy lên vì họ rất thíc nhóm the boys.
Syaoran : các cậu đợi tí nhé. Syaoran nói xong thì cả bốn anh chàng đều nhảy lên sân khấu.
Mèo đang hơi bận nên k viết nhiều đc nha sorry mina.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura Nữ Sát Thủ Trường Học Phép Thuật
Romansalần đầu mình viết chuyên nên mong mọi người unhr hộ nếu có sai sót thì nói mình dưới mỗi chap có 1 câu hỏi mình muốn hỏi mọi người còn về phần mô tả các bạn đọc dfi chứ nói làm mất hứng 😊😊😊😊😁😁😁