Chương 1

15.1K 194 4
                                    

     Chiều mùa xuân , gió thổi nhè nhẹ , ấm áp bởi nắng chiều , Giản Đình lang thang trên vỉa hè của phố , thầm vui mừng vì đứa trẻ trong bụng lại có chút buồn vì chồng mình vẫn chưa muốn có con ...
   
   Cô và anh kết hôn đã được 3 năm rưỡi , cô năm nay đã 24 , anh cũng đã 25 mà mỗi lần cô bảo muốn có con , anh lại chuyển sang chủ đề khác...
  
    Đang thẫn thờ bỗng " Reng , Reng " chuông điện thoại reo lên làm cho Giản Đình thoát khỏi suy nghĩ ấy ...

   "alo , Ái Hân" Giản Đình nghe máy,là cô bạn thân từ hồi trung học đến bây giờ của cô...

    "Chiều nay chúng ta có lịch ăn uống đã hẹn với nhau từ tuần trước cậu nhớ chứ" Ái Hân nhắc nhở , giọng có chút khẩn trương ." được, mình nhớ rồi " Giản Đình nhẹ nhàng nói
  
    Vừa lúc nghe điện thoại xong thì cô đi bộ đến nhà , nhìn ra thấy xe của Phỉ Thiên Hạo thì không khỏi cảm thấy lại , giờ mới 3h chiều , anh ấy về sớm vậy...

   Bước vào nhà thì nghe thấy tiếng nói chuyện , cô bước vào thì ra là anh đang nói chuyện với 3 cậu bạn chí cốt và ...

    "Đổng Tuyết , cậu trở về từ nước ngoài bao giờ vậy" cô giật mình khi nhìn thấy Đổng tuyết , cô gái đã đi du học được 3 rưỡi kể từ khi cô và ang kết hôn hoặc cũng có thể nói là BẠN GÁI CŨ ...

   "Mới trở về , từ 5 ngày trước" Đổng Tuyết nhìn thấy cô , trong mắt không có mấy thiện cảm nhưng ngay sau đó lại có ý cười nói...

   "Vậy sao không báo cho mình chứ , hôm đám cưới của mìn cậu đi mỗi đám hỏi , đám cưới thì mất tích bực cậu ghê" Giản Đình nói giọng có chút hờn dỗi...

  "Xin lỗi nha " Đổng Tuyết cười , nói

  "Em vừa đi đâu về" Từ nãy tới giờ , Thiên Hạo mới nói ...

   " Em ...em đi có việc " cô nghĩ kĩ rồi tạm thời chưa nói cho anh , đợi khi 2 vợ chồng nói chuyện riêng thì cũng chưa muộn...

   "Tối nay đi ăn không , Giản Đình , bọn anh đang tính tối đi ăn này !!! Lục Thần ngồi đó , mãi mới nghĩ ra một câu để nói ...  "Đi cùng đi cho vui" Tần Vũ cũng chen miệng nói

  "Xin lỗi , tối nay em có việc rồi, giờ em thay quần áo đi có việc trước nha " không đợi ai nói thêm , cô đã vội vàng chạy lên lầu tắm rửa thay quần áo ...
 
   Ở dưới lầu , sau khi cô đi , Đổng Tuyết bắt đầu nói
   "Thiên Hạo , anh rốt cuộc còn yêu em không ???

   " Anh đã có vợ , Đổng Tuyết em đừng nói nữa " Thiên Hạo nói , giọng có chút mệt mỏi

    " Vậy giờ chúng ta đi ăn luôn đi " Lục Thần và Tần Vũ cùng nói ...

"Được"Thiên Hạo nói như có như không ...
   

 Hãy Ở lại Với Anh ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ