Chương 2

9.1K 183 2
                                    

" Mọi người em....ơ , mọi người đi rồi sao " Giản Đình vừa thay quần áo xong , định xuống chào mọi người đi trước nhưng xuống mọi người đã đã đi hết ...

Cô nhanh chóng cùng với Ái Hân đến quán ăn tủ gần phòng làm việc của hai người "Ái Hân ,mình muốn hỏi cậu một chuyện,cậu phải trả lời thật nhá !!! Giản Đình ảm đạm nói , đang suy tư trong mắt không hề có ý cười...

"Được, chuyện gì mà nghiêm trọng vậy "Ái Hân nhanh nhẹn đáp , giọng có chút hồi hộp xen lẫn lo lắng "Nếu một người phụ nữ cứ hễ nói về chuyện muốn có con rồi người chồng lảng sang chuyện khác , hoặc nói vẫn còn sớm thì là sao vậy "

" À, một người đàn ông nếu yêu thật lòng thì chắc chắn sẽ muốn có con, chỉ có hai lí do , chính là một : người đàn ông đã chán người phụ nữ đó, còn hai : người đàn ông đó lấy người phụ nữ là có mục đích cá nhân !" Ái Hân trả lời rất nhanh vì trong phương diện tình cảm ,cậu ấy rất giỏi...

Giản Đình sau khi nghe xong thì mặt trắng bệch ,liệu anh ấy có phải chán mình rồi hay không, chắc không đâu ,nhưng từ khi Đổng Tuyết về anh ấy có chút xa cách ...

"Sao cậu hỏi chuyện này?" như nhận ra điều gì đó Ái Hân nghi ngờ hỏi

"Người đàn ông mình nói là chồng mình " Vì chuyện đám cưới của hai người rất ít người biết , chỉ có hai gia đình và một vài người bạn của anh đến " Cái gì , cậu kết hôn rồi , với ai , làm gì "

" với Phỉ Thiên Hạo , người bạn trai mình nói với cậu từ 4 năm trước ấy , chúng mình yêu nhau được một năm thì cưới "

" Nghe nói giờ anh ta đang là chủ tịch tập đoàn PG đúng không , cậu có phước ghê , ơ kia chẳng phải chồng cậu sao " Đang nói , Ái Hân nhìn thấy gì đó liền nói

Giản Đình quay ra , sao có thể trùng hợp như vậy , là anh cùng với Bọn họ , nhìn anh lau miệng cho Đổng Tuyết mà cô cười khổ , đúng lúc anh với Lục Thần đi vệ sinh , cô liền đi theo để tạo bất ngờ ...

"Nói thật đi , cậu còn thích Đổng Tuyết phả không " Vừa đi đến cửa cô đã nghe thấy tiếng nói chuyện...

"Ừ" Anh không kiêng dè nói luôn , cô ở ngoài nghe xong thì choáng , hai chân mềm nhũn ra , vậy anh lấy cô vì cái gì chứ?

"Định bao giờ cho cô ta biết sự thật rồi ly hôn , cho Đổng Tuyết danh phận " Lục Thần tiếp lời ,tay châm điếu thuốc

" Nhanh thôi " Anh nói , môi nhếch lên, cô nghe xong thực chịu không nổi ngã khụy xuống phát ra tiếng "Ai" anh nghe được liền nói to , sau đó chạy ra thì không thấy ai ...cô đã trốn sau gầm cầu thang ...

 Hãy Ở lại Với Anh ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ