Cô ngồi sau gầm cầu thang , nước mắt cứ thế tuôn như mưa , anh không yêu cô nữa , không anh ấy thậm chí vẫn luôn yêu Đổng Tuyết , vậy con cô thì sao đây...
Cô nhanh chóng gọi điện bảo Ái Hân đến phòng cắm hoa của bọn họ , bởi cô không muốn ở đây thêm một phút giây nào nữa , bây giờ cô không biết nên làm gì chỉ còn Ái Hân để tâm sự
"Cái gì , cậu nghe được như vậy ư" Sau khi về nơi cắm hoa , cô kể không sót một chi tiết từ khi kết hôn đến bây giờ , bao luôn cả việc cô đang có thai .
" Cậu yên tâm khi nào mình gặp được anh ta mình nhất định sẽ tính sổ cho bõ ghét " Ái Hân bực tức ...
Như nhớ ra điều gì đó cô liền bật nguồn điện thoại lên vì từ lúc ở đấy đến giờ cô tắt nguồn diện thoại, quả như cô dự đoán, trong máy có 7 cuộc gọi nhỡ là từ anh ...
Dọc đường về nhà , cô thấy Đổng Tuyết đang đứng ở ngã tư đợi tài xế , nhìn thấy cô , Đổng Tuyết từ từ đi đến : "tiện đây gặp nhau tôi cũng nói cho cô biết , tôi và Thiên Hạo yêu nhau trước cô , đến giờ anh ấy vẫn yêu tôi, anh ấy lấy cô cũng chỉ vì muốn trả thù vì bố mẹ cô đã đày chị gái anh ấy đến mức phải chết thôi , vì vậy cũng nên chuẩn bị ly hôn đi "
Chưa kịp hoàn hồn vì những từ ngữ hồi nãy Đổng Tuyết nói , cô ta đã đi để mình cô lang thang trên đường , vừa đi vừa khóc ...
Trở về nhà thấy anh ngồi ở sofa phòng khách , nhìn thấy cô , anh liền đứng dậy bước ra chỗ cô hỏi " em đi đâu mà giờ này mới về, em vừa khóc sao?"
" Phỉ Thiên Hạo , anh có yêu em không " Cô nhìn anh ,hỏi trong mắt có chút tuyệt vọng" Yêu chứ, tại sao em hỏi vậy " anh thấy lạ bèn hỏi lại
"Vậy em hoặc gia đình em có làm gì có lỗi với anh không ? Cô nói tiếp ,như nhận thấy có gì lạ trong mắt cô anh do dự không nói ...
Phỉ Thiên Hạo , anh rốt cuộc lấy em chỉ vì trả thù cho chị gái anh thôi sao" Giản Đình đau đớn , cố không để nước mắt rơi ra nói .
- "Ừ " Thiên Hạo lạnh nhạt buông ra một từ
Anh thấy cô cũng biết được sự thật rồi nên cũng không ngần ngại nói luôn ...
"Thiên Hạo ,em hỏi anh , anh đã bao giờ thực lòng yêu em chưa
"..." cô hỏi câu này làm anh cảm thấy bối rối,không biết cảm giác của anh với cô là gì
Đang lúc cô và anh nói chuyện thì có số điện thoại lạ gọi đến ...Sau khi nghe xong , mặt cô từ xanh sang trắng , trắng lại sang xanh , gia đình cô tan nát hết rồi , phá sản rồi , ba mẹ vì thiếu nợ nhiều và sự việc ép buộc người khác đến chết nên vào có nguy cơ bị tù chung thân ...
" Choang " chiếc điện thoại vỡ vụn nát trên sàn , anh cũng giật mình vì cô chưa bao giờ như này " Anh hài lòng rồi chứ , rốt cuộc tôi hỏi anh có hài lòng chưa !!! Hả " cuối cùng nước mắt cũng rơi trên khuôn mặt xinh đẹp....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở lại Với Anh ...
Romance"Phỉ Thiên Hạo , anh rốt cuộc lấy em chỉ vì trả thù cho chị gái anh thôi sao" Giản Đình đau đớn , cố không để nước mắt rơi ra nói . - "Ừ " Thiên Hạo lạnh nhạt buông ra một từ. - "Thiên Hạo , em hỏi anh , đã bao giờ anh thực lòng yêu em chưa?" -'...'