076 | Narration

149 4 0
                                    

"Cause we were just kids when we fell in love, fighting againts all odds. I know I'll be alright this time~"

"Darling, you look perfect tonight~"

"Sohye.."Tawag niya sakin at tumugon naman ako.

"I love you"

"I love you too.."

"Thank you sa lahat lahat, lalo na ngayon. Remember that I love you and stay strong"

_____

Ramdam kong tumulo ang luha ko at iminulat ko amg mga mata ko.

Bakit ba lagi ko malang yun napapanaginipan? Tsaka sino yung lalaking kausap ko dun?

Sumakit ang ulo ko kaya napahawak ako sa ulo ko. Sa tuwing iniisip ko yun palagi nalang sumasakig ulo ko.

Bumangon ako mula sa kama at kinuha ang phone ko na nakapatong lang sa table na katabi ng kama ko.

Nakita ko ang date ng araw ngayon sa pagbukas ko ng phone ko at may biglang lumabas na event daw ngayon.

"PJH & KSH DAY!!~"

Ano ba toh?

5 years na nga pala nung mangyari yun, nagka-selective amnesia ako pero may specific lang talaga na pangyayari at tao ang di ko maalala.

Park Jihoon sent you 3 messages

Agad kong tiningnan kung ano yun, di naman kasi masyadong close ni Jihoon kaya parang unusual naman na mag-message sya sakin, diba?

Jihoon: 5 years na pala noh?

Jihoon: 5 years na kong nagtitiis sa sakit na nararamdaman ko. Limang taon ko na palang tinatago yung lahat ng nararamdaman kong toh. Hindi ko alam kung magiging masaya o malungkot sa araw na toh eh. Pinipilit ko sarili ko na maging okay pero sa araw na toh hindi ko alam kung ano talaga mararamdaman ko.

Jihoon: Miss na miss na kita... You're still Perfect. Sana bumalik na ang dati, ang dating ikaw at ang dating tayo...

"Puta? Anu daw?" Tanong ko sa sarili ko.

Gago na wrong send ba toh??

Para makasigurado nag-reply nalang ako.

Sohye: Oyyy brad, feeling ko na wrong send ka

Sohye: Parang problemado ka ata ah, alam kong di tayo close pero matanong ko lang. Para kanino yan?

seen

Aba gagu na-seen lang ako? Ays teka- baka nakipag-break jowa neto tapos di pa sya maka-move on.

Shet wawa naman kung ganun :<

Bala na kakain na nga lang ako hihi :>

-----Lumipas Ang Oras-----

Nakatungo, patuloy na lumalakad, hindi alam kung saan patutungo. Pinapabayaan na lamang kung saan siya dadalhin ng kanyang mga paa.

Perfect || Park Jihoon [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon