"Tại chúng ta đông khu địa bàn thượng các ngươi còn dám làm càn như vậy, thật làm đoàn trường chúng ta là tử sao?"
"Kia cũng không!"
"..."
Sở Trường Ký nhìn song phương cãi nhau, nhất thời minh bạch tiên sinh thích xem cuộc vui thời điểm tâm tình, hắn tuy rằng chán ghét phiền toái, nhưng là phiền toái tìm tới người khác thời điểm, xem cuộc vui vẫn là thập phần vui vẻ .
"Ta vốn đang nghĩ giả heo ăn thịt hổ đâu, kết quả còn không có phẫn, đã bị người phát hiện , " Sở Trường Ký thấp giọng oán giận nói.
Doãn Thiên Thư nhìn nhà mình tiểu tể từ hắn nơi này học được xem cuộc vui bộ dáng, biểu tình thập phần phức tạp vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi "Không có việc gì, phẫn cái gì heo, trực tiếp ăn lão hổ là có thể ."
Sở Trường Ký "..." Vẫn là xem cuộc vui đi.
Hai phe miệng pháo đã đến gay cấn nông nỗi, tuy rằng xuyên trên người chế phục nhìn người khuông người dạng , nhưng là Sở Trường Ký biết đến, đám người kia, da dưới là dạng gì mặt hàng.
Không là cùng hung cực ác trung cùng hung cực ác, làm sao có thể bị đưa đến nơi đây đến, nhi những người này, năng động tay thời điểm, cơ bản không cần nói chuyện .
Song phương hỏa khí hết sức căng thẳng, Sở Trường Ký nhìn thấy cái khe hở liền bứt ra đi ra, đang chuẩn bị bỏ ra trước mắt này hai nhóm người, đã thấy một đoàn màu trắng chế phục người vây quanh lại đây, đầu lĩnh người tuy rằng trường xấu xí, nhưng là xuyên xác thực muốn so với những người khác muốn tới hoa lệ rất nhiều.
Mà hắn thẳng tắp liền ngăn ở Sở Trường Ký phải rời khỏi lộ khẩu, đồng thời, hắn mang theo người đem trung gian người toàn bộ bao gắp đứng lên.
Người tới đảo rủ tam giác trong mắt phiếm ánh sáng lạnh, phất phất tay, đều có tiến đến người đem tây khu người toàn bộ mang đi , hắn lúc này mới cung kính hướng Sở Trường Ký khom người chào, ý đồ lộ ra hiền lành mỉm cười đến "Vị tiên sinh này, đoàn trường chúng ta chờ ngài đã lâu rồi, ngài xem chúng ta hay không hiện tại liền dời bước?"
Ước chừng là một cái đoàn trong mặt hàng, nói chuyện đều là bán mang theo uy hiếp, Sở Trường Ký tuy rằng có thể trực tiếp tại những người này trung lông tóc không thương rời đi, lại thật sự chán ghét loại này không ngừng không nghỉ phiền toái.
Cái dạng gì sâu đều có thể tại trước mắt hắn bính đát cảm giác, thật sự là hết sức khó chịu.
"Dẫn đường đi, " Sở Trường Ký nhìn hắn một cái mặt không đổi sắc nói.
Người nọ bật người cúi đầu khom lưng ở phía trước dẫn đường, tựa hồ sợ ủy khuất hắn, nhưng mà bên người hai hàng người vây quanh, ngược lại nhượng Sở Trường Ký cảm thấy hắn độ lượng nhỏ hẹp.
Hắn vừa đáp ứng , hắn tại sao phải sợ hắn đổi ý, nếu hắn thật sợ những người trước mắt này, chỗ nào còn dùng đến nhiều người như vậy thỉnh hắn đi đâu.
YOU ARE READING
《 thành quỷ cũng muốn nói thương yêu [ tinh tế ]》 tác giả: Hồ Dương
Fiksi UmumGiới thiệu vắn tắt: Doãn Thiên Thư chết ba ngàn năm, khó được đại phát thiện tâm từ đống rác bên trong nhặt cái tiểu hài tử. Tiểu hài tử tẩy sạch sẽ trắng nõn trắng nà giống cái tiểu thỏ tử, hắn cảm thấy còn không tính mệt. Tỉ mỉ chiếu cố hai mươi n...