Thạch Thần đầy mặt vô tội, "Cùng Liễu Mị a, vừa mới ngài hảo giống hỏi qua ta."
Thạch phụ xấu hổ sờ sờ đầu, hắn nhìn về phía một bên Dương Tử San.
Dương Tử San ninh Thạch phụ một cái, vô dụng!
"Là Liễu Mị a, nàng Minh nhi lại đây ngoạn sao?"
Dương Tử San vẻ mặt tươi cười.
Thạch Hi bóp trán.
"Mụ, Minh nhi lần đầu! Ai sẽ xuất môn a!"
Nhìn một cái này nói chuyện nói năng lộn xộn , còn không bằng ba đâu!
Dương Tử San nghe vậy cũng xấu hổ .
Đôi vợ chồng này đối với tỷ đệ hai giới cười.
Thạch Thần trừng mắt nhìn, sau đó giơ lên di động đưa tới hai người trước mặt, "Thật là Liễu Mị, nặc, các ngươi xem."
Vợ chồng hai người nhanh chóng thấu qua đó, phát hiện trò chuyện ghi lại trung quả thật là Liễu Mị.
Hai người nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu lại thấy Thạch Thần có chút ủy khuất khuôn mặt nhỏ nhắn, chỉ thấy nàng trừu khụt khịt, đáng thương nhỏ yếu lại bất lực nói: "Ta không có lừa các ngươi."
Dương Tử San cùng Thạch phụ đầy mặt áy náy.
Bọn họ như thế nào có thể hoài nghi thần tử đâu! Thần tử như vậy nghe lời!
Thạch Hi: ...
Đệ 37 chương
Bởi vì Dương Tử San có mang, cho nên xem xong liên hoan tiệc tối sau, nàng liền trở về phòng nghỉ tạm .
Còn lại phụ tử ba người vẫn nhìn đến rạng sáng hai điểm mới các quay về các phòng.
Thạch phụ vừa mới nằm xuống, Dương Tử San lại đột nhiên xoay người, đem hắn sợ tới mức thiếu chút nữa kêu sợ hãi đi ra!
"Như thế nào còn chưa ngủ ? Có phải hay không TV thanh âm quá lớn sảo ngươi ?"
Thạch phụ thật cẩn thận nằm xuống, sau đó vì Dương Tử San lôi kéo chăn, thấp giọng hỏi nói.
"Không đâu, liền tỉnh trong chốc lát."
Dương Tử San tiểu tiểu đánh ngáp một cái, nói.
"Vậy là tốt rồi, bây giờ còn sớm đâu, mau chút ngủ."
Thạch phụ sờ sờ Dương Tử San bụng cười nói.
Dương Tử San chớp ánh mắt nhìn trần nhà, nàng một bên cảm thụ được bụng thượng động tĩnh, một bên hỏi: "Ta còn là cảm giác, thần tử như là có đối tượng."
Thạch phụ tay nhất đốn, "Thần tử không phải cấp chúng ta nhìn điện thoại ghi lại sao? Là cấp tiểu mị đánh quá khứ , chúng ta nha, là tưởng nhiều lắm. "
"Không đúng, " Dương Tử San lắc lắc đầu.
Nàng nghiêng người nhìn Thạch phụ: "Ai nói kia nhất định chính là tiểu mị điện thoại?"
"Lời này là có ý tứ gì?" Thạch phụ nhíu nhíu mày.
Dương Tử San nhếch nhếch thần, "Ta khi đó cùng ngươi đàm luyến ái thời, hoàn cố ý đem ngươi tên thân mật đổi thành đưa báo chí ."
YOU ARE READING
[BH][TS] Nhuyễn manh tiểu khả ái - Tả Mộc Trà Trà Quân
RandomVăn án Nhìn điện báo biểu hiện thượng kia quen thuộc đến đau lòng danh tự, vừa mới nhận chính mình sống lại đến mười tám tuổi Thạch Thần chảy lệ chuyển được điện thoại. "Tiểu Thần Thần! Này Chủ Nhật ngươi có không sao? Không rảnh sau Chủ Nhật ngươ...