2

331 10 0
                                    

 Liễu Mị cũng gật đầu, "Chậc chậc, mới sơ tam liền một thước thất mấy , chậc chậc."

Dù sao cũng phải mà nói, Thạch Thần cùng Liễu Mị song song ở trong lòng đem đoạn cờ coi thành một cái lại đen lại đại đầu đất .

Mà khi thấy đoạn cờ nhiệt tình cùng Dương Tử San cùng với Thạch phụ chào hỏi nói ngọt nói thời, Thạch Thần đối với Liễu Mị thở dài, "So ngươi càng không biết xấu hổ đã xuất hiện."

Liễu Mị sắc mặt có chút khó coi.

Nàng cảm giác chính mình tại Thạch phụ trong lòng địa vị khả năng sẽ bị này đen đại ngốc so đi xuống.

Vì thế Liễu Mị chộp lấy vừa nướng hảo thịt bò chạy vào phòng bếp.

"Đá thúc thúc! Đây là ta cố ý vì ngài nướng ! Tiểu di cũng có!"

Bị cướp đoạt thành quả Thạch Thần: ...

Đoạn cờ bị Thạch Hi lĩnh lại đây, "Tỷ, đây là đoạn cờ, " sau đó đối đoạn cờ nói, "Này chính là tỷ của ta."

Đoạn cờ xẹt một ngụm Đại Bạch nha, "Tỷ."

Thạch Thần: ...

Thạch Hi gãi gãi mặt.

"Lại đây nướng thịt, " Thạch Thần chỉ vào nướng giá đối đoạn cờ cùng Thạch Hi nói.

Đoạn cờ lập tức rắm vui vẻ tiếp nhận bàn chải, Thạch Hi cũng cùng quá khứ bưng thức ăn.

Liễu Mị bưng không cái đĩa đầy mặt lên án nhìn Thạch Thần, Thạch Thần cười theo nàng cầm trong tay qua cái đĩa, "Chúng ta chờ ăn hảo."

Liễu Mị nhìn nhìn cái đĩa, tái nhìn nhìn đoạn cờ thuần thục thủ pháp, quả nhiên giao cái đĩa cùng Thạch Thần ngồi ở phòng khách lý xem TV.

Đoạn cờ gặp hai người rời đi sau, thon dài hai chân hướng Thạch Hi bên này chen chen, Thạch Hi lập tức bắn mở.

"Tỷ của ta nói đại học phía trước đừng nghĩ ăn ta đậu hủ."

Không thì chuyện này liền vàng.

Đoạn cờ trừng lớn mắt, "Nàng biết?"

Thạch Hi hoang mang gật đầu, "Không chỉ như thế, lần này trung khảo đắc thi vào nàng định trung học, thi đại học có thể thi đậu kinh đại càng tốt, nếu hạ vốn gốc cũng phải vàng."

Đoạn cờ tròng mắt đều nhanh xuống dưới .

Này tỷ tỷ, thật sự là cá nghiêm khắc tỷ tỷ a.

Bất quá không phản đối cũng là hảo sự nhi.

Đoạn cờ mĩ tư tư nghĩ, quyết định từ đó về sau càng thêm cố gắng học tập!

Thạch Thần không cần thổi bụi liền thu phục hai cái hài tử ngốc.

"Ăn cơm la!"

Hồn nhiên không biết chính mình nhất nhi nhất nữ đều cong Thạch phụ khoái hoạt thu xếp .

Cơm trưa sau, Thạch phụ cùng Dương Tử San lái xe mang theo vài cái tiểu nhân đi ra ngoài chơi một vòng, cuối cùng ở bên ngoài ăn đốn nóng hầm hập cái lẩu, một ngày này liền qua.

[BH][TS] Nhuyễn manh tiểu khả ái  - Tả Mộc Trà Trà QuânWhere stories live. Discover now