Chapter Five [SPG]

478 3 0
                                    

Chapter Five

UMAMIN na si Lorrence na nahuhulog na nga ang kanyang loob kay Hymae. Samantalang wala pa ring naisasagot si Hymae kung ano ang totoo niyang nararamdaman para sa binata.

Napadalas ang pagpunta ni Lorrence sa kuwarto ni Hymae na inaabot ng madaling araw kung makabalik sa kanyang kuwarto. Wala siyang kompirmasyon kong mahal siya ng dalaga pero sa madalas nilang pagkikita at magkasalo sa magdamag ay mukha namang nagkakasundo sila.

Isa na namang gabi na magkasama at magkasalo sa kama.

“I’m still waiting whenever you will tell me that you love me too. Ano ba ang gumugulo sa isip mo para pigilan mo ang puso mo?” malumanay na tanong ni Lorence habang pahagod na ginagapang ng mga labi ang gilid ng leeg nito.

“Alam na ng Supervisor ko na may nangyari sa atin. Pero hindi niya alam na napadalas. Hindi ko rin maamin sa mga kaibigan ko ang lahat ng mga pinaggagawa natin.” tugon nito na napapayapos sa malalapad na likod ni Lorrence na nakapaibabaw naman ito sa kanya.

As usual, they are both nude while sharing the night in the bed. Katatapos nilang mag-shower na magkasabay at nakapagsalo na rin sila hanggang sa nagsisimula muli sa kasalukuyan. Tumindi ang sensasyon ni Lorrence na umiibig na kay Hymae.

“Iyon lang ba ang dahilan mo para hindi mo ako mahalin?” tanong niya.

“Hindi ka mahirap mahalin. Iniiwasan ko lang na magkaproblema. Baka pareho lang tayong mapatalsik sa trabaho.” tugon ng dalaga na bahagyang sumabunot ang mga daliri sa buhok ni Lorrence nang bumaba sa mga umbok ng kanyang dibdib ang mga labi at doon tumagal ang paglalaro.

Nakakubli man sila sa iisang kumot ngunit damang-dama ang pagkiskisan ng mga balat at mga haplos na halos hindi na iwalay ang mga katawan sa isa’t isa. Naghari ang katahimikan at tanging ang mga kilos at mga halinghing lamang nila ang siyang nangungusap sa kabuuan ng kuwarto.

Ramdan ng dalaga ang pagpapaibaba nito na halos hindi na niya maabot ang ulo ng binata dahil sa bandang ibaba na ito naglalaro patungo sa kanyang kaangkinan. Hindi mawari ang mga kamay kung saan idadampot, napakagat sa ibabang labi niya kasabay ang pamimikit ng mga mata nang may kung anong sensasyon na nararamdaman sa kanyang kaangkinan nang mapasidhi ang pagkalibang ni Lorrence roon.

Halos lumubog ang kanyang ulo sa malambot na unan sa kalikutan na di malaman kung anong igtad ang gagawin para mapatimpi ang sensasyong humahalukay sa mga kaugatan at lalo pang sinisipag ang mga labi ng binata para maglaro nang maglaro sa kaibuturan ng kanyang kaangkinan. Gusto man niyang aminin na napamahal na rin siya rito ngunit mas nanaig ang kanyang pangangamba na baka tuluyan lang silang magkalayo kapag matutuklasan ang kanilang mga lihim.

Nadarama na niya ang unti-unting pag-angat nito nang lumalatay ang maiinit na mga halik sa kanyang katawan pabalik hanggang sa magkatapat ang kanilang mga mukha.

“I love you, Miss Skylor.” ang mahina niyang sambit bago niya halikan ang mga labi nito.

Nagsasagutan na tila ayaw nang tapusin at ramdam na niya ang unti-unting pagsulong ng sandata ni Lorrence sa kanyang kaharian na abut-abot ang pagkapit sa magkabilaang balikat nito at napakalas sa pagkakagat niya sa ibabang labi.

“Ughhh!” ingos niya nang maramdaman ang ganap na pagsisid ni Lorrence sa kanya. 

“I love you..” ang pauli-ulit na sinasambit ni Lorrence sa tuwing matatapat ang mukha nito sa kanya.

Tumuloy-tuloy at napapatindi ang kapuwa’y maiinit na nararamdaman. Nang magsawa sa unang posisyon ay agad kumilos si Lorrence na napasandal sa headboard ng kama kung saan tiningala ang mukha ni Hymae nang maupo sa ibabaw ng binata, tumapat sa mukha ang dalawang umbok ng dibdib na kaybilis namang sinakmal ng mga labi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lovers of the OceanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon