Who the hell are you?

4 0 0
                                    

THEA's POV

Hay, depress na depress ako ngayon , di ako makatulog kagabi at ngayon nakow! itsura ko ang lalo ng eye bags ko tapos mukha pa akong wasted dahil Iyak ako ng Iyak kagabi . Wala akong ginawa kagabi kundi umiyak.

"Nak , anong nanyare sayo?" Tanong ni mama pagkakita sa itsura ko.

"Po? wala po ito mama puyat lang po."

"Puyat? eh namamaga yang mata mo tapos yung ilong mo namumula oh , puyat ba yan?" sabi ni mama.

"Ah May sipon po kasi ako eh hehehehe"

"Wag ka nang pumasok ngayon , mag pahinga ka sa kwarto mo."

"Eh ma , kaya ko naman po papasok po ako ngayon please!" sabi ko.

"Hinde! ipagpapaalam kita , umakyat ka sa kwarto mo."

Syempre wala akong Laban sa nanay ko kaya sumunod na lang ako. Nag text sa akin si Dianne.

From Dianne:

Hoy! Babae! asan ka?! yung libre mo sa akin tinatakasan mo yata ako!"

Hahahaha abnormal talaga itong babae na ito , pati pa ba naman yun di pa na kalimutan.

To Dianne:

Sorry Dianne si ako pinapasok ni mama eh.

From Dianne:

HA?! pupuntahan ka namin ni Cherry yan mamayang uwian.

To Dianne:

Sige dalang niyo ako ng pagkain ha. XD

From Dianne:

Oo na =____=

Sinara ko na yung phone ko at humiga kumuha na lang ako ng libro at nagbasa basa muna.

*tik tok tik tok

Waaaahhhhh!!! nakakainip! Ang Tagal naman nila Dianne . makatulog na nga lang.

After 5 hours

Nagising na ako. hehehe tiningnan ko yung oras. luh?! 1:25 na? Limang Oras pala ako nakatulog. bumaba muna ako at nakita ko sila Dianne nanonood.

"Luh?! Nung ginagawa niyo dito?"

"Obvious ba edi binibisita ka." ayos talaga mambara 'tong si Dianne.

"Thea ok ka na ba?" tanong ni Cherry.

"Oo ok lang ako."

Nagkwentuhan lang kami buong maghapon , hanggang sa maggabi na.

"Bye na ingat kayo!"

"Bye, pasok ka bukas ha"

"Oo na XD"

Pagka alis nila naglakad muna ako at pumunta sa may park. Nang aasar nga lang sila andaming magsyota dito =___= , umupo ako sa isang tabi at tinitigan yung fountain sa gitna , nang biglang. . . . . .

*poink

May Tumama lang naman na bola ng basketball sa ulo ko.

"Pasoli nga ng bola" sigaw Nung lalaki, ang kapal ng mukha ah di manlang nagsorry kaya di ko siya pinansin.

"Miss pa abot nga ng bola." di ko ulit pinansin at mukhang nainis kaya lumapit sa akin.

"Bingi ka ba?!" aba't

"Ano? ako bingi eh ikaw nga itong nakatama ng bola sa ulo ko eh di ka manlang marunong magsorry"

"Wala akong pake!" sabay kuha sa bola, dahil nag init talaga ako , sinipa ko yung tuhod niya at kumaripas ng takbo.

"Oh shit! hoy Bumalik ka dito!" rinig kong sigaw niya.

Diretso pa rin ako sa pagtakbo hanggang makauwi. hehehe

Who the hell is that guy? may itsura siya pero di ko gusto yung ugali niya kaya sorry na Lang siya hahaha..

Makatulog na nga lang ng maaga , pumasok na ako sa kwarto ko at nakita ko yung phone ko na nagbavibrate , kaya kinuha ko yun at inopen .

From Dianne:

Hoy! babae may papakilala ako sa inyo ni Cherry bukas kaya wag kang aabsent ha.

To Dianne:

Sino naman yan?

From Dianne:

Kaibigan ng aking cupcake.

che! ampangit ng Cs nila =___=

Wala akong pake Kung Sino yun hinayupak na yan, Basta papasok ako.

------------------------

Nothing's OverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon