Hoseok , Taehyung

105 10 2
                                    

*Nht Kí Cho Anh*

_Trang đu _

Gửi anh , Hoseok...
Hôm nay là ngày em quyết định sẽ tỏ tình với anh đó. Em đã yêu anh từ khi thấy nụ cười hi vọng tỏa nắng của anh khi bắt chuyện với em . Chúng ta đã ngồi cùng nhau suốt 5 năm rồi đấy... Em và anh chỉ là mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu ... Em đã thầm thương trộm nhớ anh suốt 5 năm vừa qua nhưng lại ko dám nói vì em sợ nói ra sẽ đánh mất cả tình bạn đẹp của chúng mình. Và ngày hôm nay , em đã lấy hết can đảm để tỏ tình với anh .
Cố lên nào , em sẽ làm được phải không anh ??? 😊

                                                            6:30 10/3/2015. T/B

_Trang th 2_

Gửi anh...
Anh à ... Ngày hôm nay, em đã lấy hết can đảm để gọi anh ra sân thượng . Khi anh lên , trông anh rất buồn bã, làm em rất đau lòng nhưng vẫn ko quên việc của mình . Em định mở lời tỏ tình anh nhưng... nào ngờ anh đã nói lời như đâm hàng ngàn nhát dao vào tim em . Anh nói rằng anh đã bị từ chối tình cảm từ người anh yêu nhất . Nhưng đáng buồn là người đó ko phải em ... Em đau lắm nhưng vẫn cố gắng an ủi động viên anh. Em chưa từng thấy một người mạnh mẽ như anh bây giờ lại khóc vì một người con gái khác mà không phải là em... Tim em như chảy máu khi thấy anh như vậy. Và thế là em vẫn chưa tỏ tình với anh và đã biết mình đã hết hi vọng . Nhưng em vẫn tin rằng mình vẫn còn cơ hội dù là nhỏ nhoi nếu anh quên cô ấy...
Cố lên anh, người con trai em thương ... Đừng buồn nữa ...

11:00 10/3/2015. T/B

_Trang th 3_

Gửi anh, người con trai em thương...
Đã hai năm trôi qua kể từ khi anh bị từ chối tình cảm , ngày nào anh cũng cố gắng tiếp cận cô ấy nhưng cô ấy thật vô tâm . Anh vẫn mặc kệ những lời khuyên em dành cho anh . Khi em nói anh nên từ bỏ, anh lại quát lại em - lần đầu em bị quát như thế này . Anh luôn ôn nhu với em kia mà... nhưng chắc bây giờ thì không rồi...

"Cậu hãy quên cô ấy đi ..." 
"Tớ không thể từ bỏ cô ấy được... "

...

"Cô ấy không yêu cậu đâu, Seokie à..."

"Mặc kệ , tớ vẫn sẽ cố gắng. Cậu sẽ
giúp tớ , đúng chứ ??? "

...

"Hoseok... Cô ấy không hồi âm thư ... "

"Chắc... Chắc thư bị chuyển sai địa chỉ thôi mà.. "

" Tớ nghĩ cậu nên từ bỏ đi , cô ấy hành hạ cậu lắm rồi đấy !!!"

" CẬU THÔI ĐI , T/B À !!! "
" Tớ.. Tớ xin lỗi... "

Em rất đau khi thấy anh ngày đêm mất ngủ chỉ vì cô ta !!! Đến khi ra trường , anh vẫn cố đi làm ở Công ty mà cô ấy làm việc . Em vẫn ngu mụi mà đi theo anh bởi vì trên thế giới này, anh là người thân nhất của em. Và cứ thế từng ngày , anh trở thành một người con trai lịch lãm thành công trong mắt mọi người . Kể từ đó , cô ta cuối cùng chấp nhận tình yêu của anh . Ngày hôm nay , anh vui mừng mà kể cho em chuyện này , em đành cười đau mà nhìn anh và cô ta hạnh phúc ...
Hôm nay là một ngày buồn của em nhưng là vui với anh ... Em sẽ không viết nữa vì nước mắt đã cạn kiệt rồi!!!

12:00 15/4/2017. T/b

| IMAGINE | BTS X YOU [ Fanfiction ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ