Mới đầu SM cho nó hên nhé !! :>>> nhớ bấm dấu sao sau khi đọc xong nhé >< Đọc chùa ko hay đâu :v❌
T/b: Tên bạn
_______________________________________________________________________________
Bạn và Jin là người yêu của nhau . Anh là 1 chủ tịch tập toàn Kim Thị và Bạn chỉ mới học đại học năm cuối nhưng 2 người đã là người yêu của nhau từ cấp 2 .
Hôm nay , bạn có 1 buổi tiệc cuối năm học dành cho học sinh tốt nghiệp đại học .Đứa bạn của bạn đang bà tám về điều đó :v
-"Ê mày , tối nay là buổi tiệc khiêu vũ cuối năm đó !! Tụi m có ai để khiêu vũ cặp hk??" _Con bạn bà tám nhứt của bạn - Won Haeng Seon [ hí hí tên tui :))) ]
- "Có ròi :)) Đương nhiên là anh người êu Worldwide Handsome của toi" :v _Bạn hăng hái trả lời . "
-"Thế còn bồ thì sao ?? :v "
- "Chời!! Tất nhiên là ròi mày ạ . M còn nhớ anh Jeon Jungkook ko?? "
-" À... Là anh tiền bối khối trên hot boy của trường ấy hả ? , à liên quan gì đến ảnh ??? Đừng nói với tao là.. " _ Bạn ko ngờ đứa bạn của mình lại cua đc anh đẹp trai đó âu nha :)))
-" Đúng òi !! Ảnh đó - bạn trai t đó :v "
-" Sao m cua được ảnh hay dị ? M dùng chiêu gì ghê dị ?? "
- " M quên t vs ảnh là thanh mãi trúc mã của trường này à:v Mà vả lại là ảnh cua t á nha ! " Seon tự tin
- " Ròi , t quên đc chưa ?!:v "
*RENG RENG*
- " Vào lớp thoi m ! "Bạn kéo con bạn thân của mình như kéo chó -.-
- "iết ...... ồi ... Ả ... T aaaaaaaaaa..... " [ Biết ròi thả t ra ]
*TUA NHANH ĐẾN BỮA TIỆC NÀO*
_______________________________________________________________________________
Tiếng nhạc xập xình , trên nền nhạc " Phây kiu lớp ~" , bạn và anh bước vào trước sự ngưỡng mộ với đôi trai tài gái sắc này và theo sau đó ko kém đó là Jeon JungKook và con bạn thân của bạn , Won Haeng Seon . Cả 4 chọn cho mình 1 chỗ ngồi rộng và cùng nhau uống rượu cho đến say mèm:v . Nhưng cả 2 bạn đều ko biết rằng các anh đã bỏ xuân dược vào ly rượu của 2 ng . :)))
Cho đến lúc đã say mèm , bạn nửa tỉnh nửa mê:
-" Hức.. Sao nóng quá v ?.. Jinnie chở em về .. Hức ,.. Seonie m ở lại đi nha ~"
-" Để anh đưa em về ! Lee T/b! Chào 2 người , tôi đi " Jin nói xong liền nháy mắt với JungKook ra hiệu đã thành công. Thấy Seon vẫn chưa thấm thuốc liền thấy lạ .
- "Em có nóng ko ? "
- " Sao tự nhiên anh lại hỏi vậy ? Hay là .. Anh đã bỏ cái gì đó vào ly rượu của em sao ? Hử ? "
- " Hả ? Em biết sao ??
- "Anh quên em là 1 thiên tài à ? Mà thoi anh chở em đi về đi , em mệt ~"
- "Ok , nhưng phải thưởng cho anh đó nha~"
* Thế là 2 đôi chẻ đã chở nhau đi dìa *
*Tại phòng anh và bạn*
Bạn vì nóng quá mà cởi phăng hết áo ra , chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót . Cất xe , anh quay lại , thấy cảnh này liền nóng người lên nhưng cũng bình tĩnh mà trêu chọc bạn.
-" Lee t/b , chúng ta chơi 1 trò chơi được ko? Sẽ giúp em hết nóng"
-"Ưm.. "
Nghe bạn đồng ý , anh liền trói tay bạn bằng ca vạt , lấy 1 tủ đồ chơi ra [ nôm na là sex toy :)))]. Chọn 2 kẹp nhũ hoa lại . Vì bất ngờ mà bạn rên lớn , khiến cho dục vọng của anh càng ngày tăng cao .
-" Ahh .... Khó chịu quá , Jinnie mau giúp em ... Ah... "Bạn rên rỉ cầu xin anh . Trong lúc này nhìn bạn rất khêu gợi a~ . Anh từ từ chiếm lấy đôi môi bạn, luồn chiếc lưỡi vào trong khoang miệng ẩm ướt mà mang theo đó những tiếng rên nhỏ trong cổ họng của bạn. Giờ đây những tiếng mút mát ngập tràn trong căn phòng.
-ưm.. Ưm..."
- " Thôi nào t/b , chúng ta còn chưa chơi mà .. " Nói xong , Jin liền lấy 1 cái trứng rung từ trong tủ ra. Bật chế độ nhẹ nhất . Anh kéo quần lót ướt 1 mảng của bạn xuống .
-" Chúng ta mới chơi vậy mà em đã ra nhiều như vậy ròi . Thật là dâm đãng á nah~"
Anh từ từ đem trứng rung vào hoa huyệt của bạn .
-"Ưm.. Ưm.. Mạnh.. Lên nữa đi Daddy~~ ah... "
-" Đúng là dâm đãng mà .. Chiều ý em.
Jin bật chế độ mạnh nhất cho vào khuấy sâu vào vách hoa huyệt. Dâm thủy từ hoa huyệt tràn ra .
-" Ah... Sướng quá ..... Nhưng...... Ah... "Bạn rên rỉ
-" Nhưng sao ?? Hửm ?? "
- " Nhưng em .... Khó chịu ... Ah... Vẫn chưa...... Đủ ưm .... Ah.... "
- " Chết tiệt ! T/B dâm dãng "
Nói rồi , anh láy cái dương vật đồ chơi ra , chọn cái to nhất mà đâm vào hoa huyệt của bạn. Chậm dần , lúc anh đâm mạnh . đâm nhẹ rồi từ từ chầm chậm bưu muốn trêu chọc bạn vậy.
-"Ah.... Anh mau nhanh..... lên .... Ah ... Đi ! "
- " Thế thì cầu xin anh đi bé con dâm đãng "
-" Ah! Xin anh...hãy dùng dương vật áy thao chết em đi.... "
- Chiều em !! Nhưng em hãy tự mình làm cho anh xem đi :))))
Ko kiềm chế được dục vọng , bạn nhanh tay lấy dương vật từ tay anh ra mà đâm chọt vào của bạn. Nhanh nhanh hơn nưa nhưng bạn chưa thấy đủ, dục vọng đã tăng cao bạn rên rỉ cầu xin anh:
- Jinnie a~Ko đủ .... Ah... "
- Hử ? Ko đủ thì sao ?? _ anh giả vờ như ko biết
Bạn nhịn ko được mà chồm tới kéo khóa quần của anh xuống, cỏi bỏ lớp quần vướng víu . Móc nó ra , bạn mút mà liếm mút nó. Cũng như bao đàn ông nào, Seokjin ko nhịn được con sói trong lòng mình . Anh xoay người bạn lại , lấy phân thân anh mà đâm vào hoa huyệt của bạn vs tốc độ bàn thờ.
- Ah... Sướng quá Daddy a~~~ ah~.... Thao chết em đi lão công ... Ah"
- Thao chết em luôn dâm đãng à !! Em ... Ah khít quá ,,, thật sướng....... "
Đâm chọt liền tục, bạn la lên tiếng "AH~" . Anh biết mình đã chọt vào Điểm G của bạn mà tăng tốc đâm chọt thêm .
Bạn và anh làm hồi lâu
- Daddy a~ ah.... Em... Sắp ra ... Ah..... "
- Đợi anh ra cùng ....
- Ah~~ _ Cả 2 cùng la lên và ra cùng nhau .
Vì quá mệt ,mà cả 2 đã nằm xuống giường ngủ . Trước khi ngủ , anh nói với bạn 1 câu mà bạn ấm lòng .
-" Lee T,/B , Anh Yêu Em ! "
_______________________________________________________________________________
xin nhỗi mọi người trình viết H+SM tui kém quớ , do mới tập viết mn thông cảm nha ><😥❤️
Vì đã ủng hộ toi nên chap này toi dành cho cô đó Kocoten330 ❤️Cảm ơn đã ủng hộ nhaNhớ cho dấu sao nhé 🔥 Cấm Đọc Chùa🚫❌
BẠN ĐANG ĐỌC
| IMAGINE | BTS X YOU [ Fanfiction ]
Fanfiction[Góc tưởng tượng] Khi bạn là bạn gái của các anh : ❤️ Thể loại : SE , HE , Ngọt , Sủng , H , SM , Noona , Tổng tài ,... ❤️ Take Request : 1 tháng 1 lần - mỗi lần hạn 1 tháng ❤️ Bình chọn + follow tớ nhé !!! ❤️ Mỗi tháng ra một bộ couple tro...