Lại thêm một tiết thể dục nữa trôi qua, Hạ Tiểu Xuyên ngồi trên ghế nhìn về phía hắn. Trong lớp giờ đây cơ hồ chỉ còn hai người đang ngồi tại chỗ như ngây như ngốc, chẳng biết chờ đợi điều gì.
Chuyện đã như bây giờ mà vẫn còn thứ để chờ mong ư?
Hạ Tiểu Xuyên đứng dậy muốn gọi Lý Minh, nhưng Vương Hạo không biết ở đâu tiến lại, thì thầm vào tai hắn điều gì đó, một hồi sau thì cả hai cùng sánh vai bước ra khỏi phòng học.
Lòng Hạ Tiểu Xuyên thoáng nhói lên, đã lâu rồi cậu và Lý Minh vẫn luôn ở bên cạnh nhau, cứ ngỡ rằng Lý Minh sẽ luôn chờ đợi, ngờ đâu không phải.
Khi trước, Lý Minh luôn xem nhẹ cuộc sống của chính mình, dù cho cậu nồng nhiệt hay lạnh nhạt cũng không rời xa nửa bước. Dù biết phía trước đầy khó khăn cũng sẽ chẳng buông tay.
Suốt quãng thời gian kia, có phải Lý Minh cũng như thế này, chỉ có thể nhìn theo bóng lưng của mình và Khâu Hoàn Vũ hay chăng?
“Cậu làm gì vậy Hạ Tiểu Xuyên? Mơ ngủ à?” Tiếng go5i của Lộ Viễn kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ. Cậu lúng túng gật đầu đại một cái, đứng lên đi theo Lộ Viễn ra sân bóng rổ.
Lý Minh cùng Vương Hạo đang ngồi dưới cột bóng. Thấy cậu đi ngang, dường như Vương Hạo còn hừ lạnh một tiếng. Bất quá lúc này Hạ Tiểu Xuyên cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy xét chuyện ấy.
Suốt cả trận bóng rổ, Hạ Tiểu Xuyên chìm trong trạng thái u mê, thi thoảng lại nhìn về phía cột lưới, vậy nhưng Lý Minh chả để thèm để ý đến cậu, dù chỉ là một cái liếc. Tâm trí Hạ Tiểu Xuyên như bị đóng băng, bị người bên cạnh giành bóng cũng không biết, ngã lăn xuống sàn.
Đầu gối sưng tấy lên nhưng cậu lại chẳng thấy đau, dường như Lý Minh đang nhìn về phía này. Tay cậu khẽ nhấc lên, khóe miệng méo ra một nụ cười.
Lý Minh, tôi bị ngã rồi, đau lắm! Cậu có thể đỡ tôi dậy như xưa được chăng?
Chứng kiến hành động này, Lý Minh hơi ngây ra, do dự đứng lên thì bị Vương Hạo kéo níu lại. Cùng lúc đó, Hạ Tiểu Xuyên đã được Lương Thành Quân đỡ lên.
“Đứng lên đi, làm tổn thương người khác thì được, chứ đừng làm khổ chính mình!”
Hạ Tiểu Xuyên lắc đầu, muốn biết thái độ của Lý Minh nhưng lại bị cả đội bóng che khuất mất, lúc nhìn ra được thì hắn đã đi mất rồi.
Sẽ không đâu… Không đâu… Lý Minh không thể bỏ đi như vậy được…
Hạ Tiểu Xuyên bướng bỉnh níu chặt lấy suy nghĩ của chính mình, sống chết không chịu đứng dậy, cả đội bóng đành chịu thua, giải tán. Cậu mặc kệ tất cả, ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa, ánh mắt trống rỗng bao lấy cột lưới đằng xa. Người cuối cùng bên cạnh là Lộ Viễn cũng bắt đầu sốt ruột, ở bên cạnh lải nhải một đống từ ngữ gì đó, rốt cuộc nổi điên đá văng trái banh dưới chân rời bỏ về.
Một mình Hạ Tiểu Xuyên ngồi giữa sân bóng. Sấm chớp đã nổi lên, từng hạt mưa nặng trịch rơi xuống người cậu vỡ tan. Nước chảy thành từng dòng thấm vào sâu trong quần áo lành lạnh, cậu bất giác co người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Si Tâm Tuyệt Đối
Novela JuvenilTác giả:An Ngữ Phố Thể loại:Đam Mỹ, Hài Hước Nguồn:0macaronie0.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Hiện đại, Thâm tình công x Ôn nhu thụ, Công bị câm và vô cùng tự ti, HE. Edit: Joker ; Bạch Trà Beta: Tre trau 'Hạ Tiểu Xuyên , anh không hề vô dụ...