08

1.3K 69 6
                                    

Qua đứng cạnh ghế Jaemin ngồi. Mark nhích qua một bên, ỉn Haechan rớt ra ngoài nhường chỗ cho cô ngồi. Jaemin thì bất động vì bất ngờ, sẽ ở chung vs cô là chuyện Jaemin chưa bao giờ đề cập tới.

-Yahh, anh không nhích qua cho bảo bối của em ngồi.. Nhanh! -Lami nhìn Jaemin bằng ánh mắt ghê gớm vì dám để cô đứng như vậy. Lami rất thương và quý cô, từ lần đầu gặp Lami đã rất thích rồi. Lami thề sẽ không để cô bị *** ai kia bắt nạt đâu.

[*** sẽ tiết lộ sau 😜 đề cập trước tí, trong đó sẽ còn một nữ phản diện nữa nhé.]

Jaemin lúc này mới nhích qua mời cô ngồi xuống. Gamin cũng có ổn hơn đâu, đó giờ chưa ở cùng con trai bao giờ. Mà nghe ở cùng với anh, trong người cô lại có cảm giác khó tả. Phải chăng là cái gì đó mà người ta thường nói ở độ tuổi mới lớn này, là Say nắng? :))

Gamin ngồi cạnh Jaemin, chân hai người chạm nhau, Jaemin and Gamin lập tức đỏ mặt. Nhưng vì chật quá nên phải để vậy luôn. Haechan thì ngồi cười tủm tỉm. Hina cũng cười tủm tỉm. Duy vẫn có một ánh mắt căm ghét bực tức.

-Vậy mọi người về phòng dọn dẹp đi. Riêng Gamin cứ vào phòng Jaemin như bình thường nhé. Vì đồ của Jeno, anh dọn ra rồi !-Haechan nói rồi cười khúc khích. Jeno còn không biết Haechan đã dịch chuyển từ khi nào.

-Yahh cái thằng này! -Jeno nói rồi dí Haechan tít vào phòng bếp. Cả bọn còn lọn thì đứng dậy di chuyển về phòng. Lami với Ningning đang buồn chết đây! Vì không được ở cạnh 'maknae'.

Jaemin đứng dậy , nhìn cô. Vì bây giờ hai người là người cuối cùng còn ngồi đây. Jaemin nhìn cô, càng nhìn càng khiến tim Jaemin xuyến xao. Jaemin không phân định nổi cảm giác anh dành cho cô bé, kém mình bốn tuổi này là gì nữa.

-Em không đi à?? -Jaemin nói rồi đứng nhìn cô. Lúc này cô mới nhớ ra phải về phòng thì vội đứng dậy. Cầm vali, toan kéo đi. Thì Jaemin vội cầm lại.

-Để anh đẩy cho, đi theo anh! -Jaemin nói rồi mỉm cười. Khiến tim cô bé chớm 15 tuổi đập loạn xạ.

-Vâng! -Gamin chỉ biết đáp lại nhứ thế. Cô bé vẫn chưa rành mạch về ngôn ngữ tiếng hàn sâu rộng lắm. Nghe viết được, chứ đáp lại thì phản ứng từ hơi chậm.

Jaemin kéo vali đi trước, cô đi sau. Anh dẫn cô tới căn phòng kế phòng các chị. Anh mở cửa bước vào, cô cũng đi vào. Căn phòng này là nam ở ư? Nó sạch sẽ hơn cô nghĩ nhiều!

-Ahh, sorry em nha vì phòng chưa ngăn nắp lắm. Jeno hay bừa bãi nên dọn không xuể! -Jaemin thấy cô nhìn như vậy cứ tưởng cô thấy bừa bộn nên đáp trả bằng câu trả lời khiến Jeno đang nằm ở phòng bên hắt xì.

-Không có đâu! Nó sạch sẽ lắm! Nhìn như phòng nữ ở ấy! Mà tí nữa em đi mua tinh dầu về để trong phòng được không! Cho nó thơm với thư thái ?-Gamin nói rồi tiến vào phòng đóng cửa lại rồi nhìn Jaemin. Con bé thích các mùi hương nhẹ nhàng thư thái lắm. Nó còn thích mùi đào trên người anh nữa cơ!

-Được chứ! Em thích thì cứ mua đi! Anh sao cũng được à! -Jaemin nói rồi gật đầu. Anh có phải 19 tuổi không vậy? Lúc thì lạnh lùng trưởng thành lúc thì đáng yêu hiền từ thế này! -.-

-Em biết rồi! Mà tủ quần Áo chia sao đây ạ?-Gamin nói rồi tiến lại chỗ Jaemin đứng gần tủ đồ.

-Anh với em xài chung một tủ lớn được mà! -Jaemin nói rồi chu miệng ra nhìn kewt hết sức. Khiến Gamin mỉm cười.

-Nae! -Cô nói xong thì mở tủ quần Áo ra. Cô hết hồn vì style của anh tốt lắm đấy. Quần Áo đẹp, và có vài cái nhãn hiệu mà cô cũng có. Nói chung là *đồ đôi*.Jaemin sau đó phụ cô bé cất đồ lên tủ. Quần quại 20 phút mới xong vì đồ cô và anh ai cũng nhiều.

Mệt quá, cô mới tính đi lại giường nằm. Hai chiếc giường được ngăn cách bởi một cái kệ để đèn ngủ chính giữa. Cô nằm bên trái. Jaemin thấy cô có vẻ mệt nên cũng không nói gì nữa! Hai người cứ thế im lặng. Cơ mà không hiểu sao Gamin cứ có suy nghĩ Jaemin không thích nói chuyện với mình lắm nên mới im như thế. Con bé này đang tuổi phát triển nên nhiều suy nghĩ cứ thế hiện ra!

-Jaemin oppa! - Cô kêu anh, không bằng kính ngữ như bình thường. Jaemin nghiêng đầu qua nhìn cô.

-Sao vậy?? Cần gì sao?? Anh lấy cho? -Jaemin nói rồi nhìn cô bé nằm giường bên cạnh.

-Jaemin oppa không thích nói chuyện với em saoo?? -Cô hỏi một câu khiến Jaemin đứng hình. Anh mà không thích nói chuyện với cô á? Anh muốn nói gần chết đây mà tại không biết nói gì!

-Không có đâu! Anh rất quý em đó! -Jaemin nói. Khiến sắc mặt con bé giường bên thay đổi 360° . Từ ủ rũ sang vui mừng.

-Thật á?? Vậy mà em cứ tưởng! -Cô nố rồi xuýt xoa.. Nhìn Jaemin.

-Thật, con bé này, suy nghĩ lung tung! -Jaemin nói rồi đứng dậy đi qua ngồi lên giường cô. Không hiểu tại sao nhưng thâm tâm Jaemin muốn gần gũi với cô hơn! Muốn là người cô chia sẽ mọi chuyện buồn vui.. Hay cả những thứ mà anh chưa bao giờ biết! Và đặc biệt.. Anh muốn bảo vệ con bé.. Không hiểu nữa, anh có một cái gì đó đặc biệt với con bé này.. Chắc anh điên mất, anh còn tưởng mình thích Herin cơ.. Sao mà anh lại có một cảm giác mới lạ khi ở cạnh cô...

Gamin thì không để ý gì nhiều đâu. Con bé rất muốn gần gũi với anh. Không hiểu sao nhưng con bé rất tin tưởng anh.

-Từ giờ em đừng hỏi câu đó nữa.. Anh quý em lắm. Biết chưa! -Jaemin hỏi rồi tự tay xoa đầu cô. Khiến trái tim hai bên ấm lên.

[DROP] |Na Jaemin × Girl| - ╰All Of Me Was Lost In You╮-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ