Sáng hôm sau. Mọi người cùng ăn sáng rồi nhanh chóng đi tới trụ sở SM. Dream cũng phải đi vì quay dance prac. Còn bọn cô thì phải đi tập vũ đạo hằng ngày rồi.
Vào phòng tập, Deyi đang tập trước. Bọn cô cũng nhanh chóng đi vào đội hình tập.
Hôm nay khá yên ổn, tập xong mà không xảy ra chuyện gì. Cô xin phép mấy chị lên sân thượng.Đừng nhìn cảnh, hóng mát nghỉ giải lao một tí. Đằng sau bỗng có tiếng bước chân. Bất giác cô quay lại nhìn, là Deyi, hai người đằng sau là hai tts bí mật của SM. Trông hai người đó chắc tuổi nhỉnh hơn cô một tí.
Ba người họ nhìn cô với vẻ ghê gớm. Cô nhìn họ . Deyi tiến tới nắm phần Áo trước ngực của cô."Chị.. Bỏ em ra"-Cô run rẩy nói. Deyi nhếch mép cười.
"Mày là cái thá gì mà được SM quan tâm như thế chứ. Nếu không có mày, thì người đó sẽ là tao. Tao mới đáng được làm con cưng của SM. Mày vào SM được bao lâu mà được như vậy chứ. " deyi nói rồi kéo phần Áo trước ngực của cô lên. Cô sợ hãi, tay chân run rẩy.
Deyi vật ngã cô xuống sàn của sân thượng.
"Ahh" cô mà đau quá kêu lên. Đau đấy, tính ra cũng mới xuất viện nữa.
"À còn nữa... "- Deyi cuối xuống, nắm tóc cô kéo đầu lên nhìn ả.
"Mày đừng hòng đụng đến... Na Jaemin của tao biết chưa"-Deyi nói rồi nhếch mép cười.
"Của chị? Jaemin từ khi nào của chị vậy. Ngộ nghĩnh nhỉ? "-cô bất ngờ lên tiếng rồi mỉm cười."Chát" cú tát mạnh của Deyi giáng vào má cô. Cô gục xuống, tay ôm má mình, mắt bỗng rưng rưng. Cô trước giờ chưa ai đánh cả, suốt 14 năm tuổi ngay cả bố mẹ còn chưa tát cô một cái nào.
Nhưng sao Deyi có quen biết gì với anh vậy?
"Mày chắc mới vào không biết gì, chị Deyi là mối tình đầu của anh Jaemin đấy haha"TTS đứng bên trái của Deyi lên tiếng rồi bật cời thành tiếng.
"Phải đấy, anh Jaemin thương chị Deyi nhà ta nhất rồi" tts còn lại cũng theo đó mà lên tiếng.
"Thì sao? " cô lên tiếng ,cô với anh Jaemin có quan hệ gì to tát đâu chời?
"Mày né anh ấy ra. Tại sao dạo đây anh ấy lại quan tâm mày hơn tao chứ. Trước đây có Herin đã chướng mắt rồi, nó đi thì lại có thêm mày. Cảnh cáo rồi đấy. Bé cưng mới vào đừng rước tai hoạ gì. Cả lũ chị của mày nữa, khôn hồn mày mà nói gì với ai. Tao mà biết được, người thân mày rất nguy hiểm đó. " Deyi vừa nói vỗ vỗ vào má cô rồi đứng dậy. Đạp vào bên hông bụng một cái mạnh rồi đi trước. Hai tts còn lại đi sau cũng làm y chang như Deyi rồi đi khuất.
Cô từ từ ngồi dậy, má đỏ ứng, khoe miệng hơi rỉ đỏ. Nước mắt rơi lúc nào không hay.
Nếu là cô lúc trước, khi bị ai ăn hiếp sẽ chạy lon ton về méc mọi người. Nhưng bây giờ khi bị như thế, cô chỉ biết phủi phủi quần Áo cho sạch sẽ thẳng thớm lại, lau đi nước mắt rồi đi như không có gì xảy ra vậy.
Cũng phải, cô mới tới SM mà được SM quý thì cũng hơi có gì đó thiên vị. Mọi người rất yêu thương cô, cô rất vui vì điều đó. Nhưng đâu đó vẫn còn xót lại những người căm ghét thù hận như vậy.Nhưng chị Deyi và anh Jaemin là gì của nhau? Câu nói theo đầu cô từ lúc đi sân thượng về lại nơi mọi người đang đợi.
Cô cũng không muốn liên lụy ai hết, nhất là những con người hiền lành xinh đẹp đang đợi cô về trong phòng vũ đạo kia. Các chị! Chỗ này ,nơi này chỉ có các chị, cô mới có thể an toàn , vui vẻ hạnh phúc sống những ngày ở nơi xa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] |Na Jaemin × Girl| - ╰All Of Me Was Lost In You╮-
FanficNa Jaemin and Girl ﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏ [Hãy để trí tưởng tượng fangirl bay cao bay xa]