12

1K 62 0
                                    

Sáng hôm sau

Khi cô tỉnh dậy từ sau khi nhận được cuộc điện thoại của Jaemin hôm qua. Mở mắt thì đã thấy gương mặt zoom to của Lami đập vào mặt. Khiến Koeun đứng kế cười sặc .Cô thì giật mình ngồi phắn dậy, lúc ngồi dậy thì lưng đau ê ẩm phải dựa vào gối.

Yiyang đẩy cửa đi vào

-Tí em được xuất viện rồi về ktx với tụi chị.

-À, em biết rồi ạ! Cơ mà chị Hina với Ningning đâu ạ? -Cô hỏi

-Hina hôm nay chủ tịch mời lên nói chuyện gì đó kh nghiêm trọng. Còn Ningning thì đang ở ktx sắp xếp lại để tí em về! -Yiyang

-Uầy, em về thôi mà đâu cần dọn dẹp chi cho khổ! -Cô nói rồi mỉm cười, uống hết cốc sữa mà Lami đưa cho khi nãy!

Ktx chung

Vào ktx cũng các chị, hôm nay ktx sạch lồng lộn lạ thường. Hina Ningning chạy từ bếp ra.

"Cục cưng về rồi à. Vô ngồi nghỉ đi. Chị đang nấu ăn, tí NCT Dream cũng về nữa. "-Hina nói rồi chạy vô lại.

"Em khoẻ rồi, em vô phòng tí nhé. Mấy chị cứ làm gì làm đi, không cần lo em đâu"cô nói rồi chu môi cầm túi đi vào phòng mình.
Mấy hôm không có ở phòng, anh cũng không ở đây. Phòng nó gọn gàng, yên ắn nhưng lạnh đến lạ. Cất túi đồ qua bên, cô đi thay một bộ quần Áo đơn giản rồi ra phụ Hina.

Ở bếp, khi cô vừa đi ra, Hina cứ cản không cho phụ, nhưng cuối cùng đành chịu thua cái tính ương bướng của cô. Ba chị em quần quật trong bếp một tiếng đồng hồ. Mọi thứ vừa bày ra bàn cũng là lúc "cạch" tiếng cửa mở ra. Bảy con người với bảy cái vali to ình đi vào. Uầy nhưng màu tóc hơi lạ. Đặc biệt là Jaemin, anh nhuộm màu hồng sáng, nhìn điển trai ra.

Phụ kéo vali vào ,bảy con người đó nằm ình ra ghế mệt mỏi.

Cô lấy nước rồi bê ra đưa từng người uống. Khi đưa qua cho anh, thì anh nhận lấy rồi mỉm cười!

Xong xuôi, nói chuyện tám tụm tới lâu ới là lâu. Xong rồi mới ăn, rồi mới chịu giải tán về phòng.

Cô đi vào phòng với cái vali màu đen kia để nó giữa phòng rồi mở ra. Jaemin đi vào cuối, đóng cửa lại. Đi tới chỗ cô đang gấp lại mớ đồ rồi cất vào tủ. Jaemin ngồi xuống, moi ở bên trong ra một cái hộp gì đó cũng lớn lắm, bên ngoài gói gém cẩn thận. Cô cất hết đồ vào tủ, quay ra rồi ngồi đối diện anh. Nhìn chằm chằm vào cái hộp đó.

"Gì vậy oppa? " cô hỏi rồi nhìn anh. Jaemin mỉm cười đưa qua cho cô. Theo phản xạ cô nhận lấy.

"Quà! Ở bển thấy nhiều cái xinh xinh nên mua cho em. Mở ra đi"-Jaemin nói rồi xoa đầu cô em trước mặt.

Cô nghe xong lật đật mở cẩn thận.

"Woaaa" cô kêu lên khi nhìn thấy bên trong hộp quà. Có một chai nước hoa normal mùi peach blossom, một đôi bông tai hình trái đào đễ thương, một đôi vòng tay giống cho nam nữ bằng bạc của pandora có cái chuông nhỏ kêu lắc lắc hay cực. Cuối cùng là một cái ốp lưng iphone x,

 Cuối cùng là một cái ốp lưng iphone x,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Như đó.. Ôm hộp quà vào người, cô nằm vật ra sàn mà cười. Khiến Jaemin nhìn, lông mày chau lại.

"Hahaha.. "

"Wae wae wae?  Dễ thương muốn chết"-Jaemin nói rồi chu mỏ.

Cô ngồi dậy, nhìn anh một cái. Rồi lấy ốp ốp lên điện thoại, lấy vòng tay nữ đeo cho mình rồi lấy sợi vòng nam đeo cho anh.

Jaemin mỉm cười rồi móc túi ra chiếc điện thoại có ốp y chang cô.

"Anh mua đôi? "-Cô hỏi rồi cầm máy anh dòm ngó.

"Ừa.. Cute quá nên mua đó "-Jaemin nói rồi cầm hai cái điện thoại chạy ra nằm lên giường. Cô mỉm cười rồi cầm cái hộp cất cẩn thận vào hộp tủ.

[DROP] |Na Jaemin × Girl| - ╰All Of Me Was Lost In You╮-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ