How to read:
(Alam ko naman naman na marunong kayo magbasa pero para lang di kayo maguluhan, ok?)
"Maganda ako!!!" - dialogue nila yan
'Oo alam ko yun.. Di na kelangan ulitin' - dalogue nila sa isip.. hahah
*Toooot* - sound effects
[Nabuntis ako ni Chanyeol.. hahaha] - phone calls
[a/n: Hey waddup!] - ako yan
**~~ - end of story
**
BMA Chapter 2
"Y-Yaahh.."
". . ."
Bigla nalang sya tumakbo ng mabilis habang ako nakatingin lang sa malayo.
"Y-YAAAHH!! YUNG MASK KO!!" sa wakas natauhan din ako.
Hahabulin ko na sana pero sa isang iglap nawala na parang bula.
'Ang bilis naman nun tumakbo..'
'I admit it.. magaling talaga siya..'
'Woah.. Deja vu?'
**
Di ko rin alam ung dahilan ba't ako nilipat pero ok lang.. New experience..
Zoey Ambrosette Lim is my full name. 4th yr highschool and sweet 16..
Nandito ako sa bago kong nilipatan na school and 2nd day ko at late pa kooo.. Oh nose..
First ko kahapon at maraming naging kaibigan na.. Syempre ako pa!! Masyadong magaling mang-akit tong lola hahahaha..
Ngayon, takbo ako ng takbo dahil nga late na ang lola.. Hanggang sa may nakabangga ako at mahulog ung gamit ko..
"Aray!!.. Ay sorry.." lumuhod ako at pinupulot ko ung mga gamit ko.
"So clumsy.." rinig kong sabi nya.
"Ehh.. ikaw rin manong, harang.." bulong ko habang pinupulot ko ung mga gamit ko.
"What did you just call me?! And.. so it's my fault?!" hala galit na.
"Ay sorry kuya.. Ako talaga ung may kasalanan.. Accident prone ako ehh.." sarcastic kong sagot. Patuloy ko parin pinupulot ung gamit ko tapos napansin kong tinulingan nya na ko.
BINABASA MO ANG
Be Mine Again
Humor"Hold my hand.. Don't let go.. I need you, please come back.. I want you to be mine again.." - Zoey