Kriiinnnggg...Kriiinnnggg
"Hoy! Sue,, ano kaba tara na! Ma la-late na tayo oh!!"
"Aray ko naman,, teka nga lang, tinitignan ko pa sya eh"
"Ayan ka na naman , eh kahit nga pansin wala syang ibinigay para sayo.. tss...."
"Basta...basta... gusto ko sya at wala nang iba..yiiieehh"
"Papasok kapa ba? O tutunganga ka nalang sa maladugong mong PC?"
PC(prince charming) wag kang ano(^_^)
"oo na,,panira ka talaga ng moment"
well,,should i have to introduce myself??
Okay² ito na.. wag atat....KKI'm Sue ... 18 yr of age..
Currently studying at Antonio UniversityI am from well-known family..
But wala na sila eh dead na,, ako nalang isa ang namumuhay kasama ng tita ko.Tinatanong mo ba kong sino ang tinititigan ko kanina?
Ahhh.... Ano ko yun...Crush.hehe
kaso may panira ng moment ko yung kaibigan kong si Lyck.
.. matagal ko na syang crush since 2nd year pa kami hanggang ngayong 3rd college...Ewan ko kong ano ang meron sa kanya na di ko makita sa iba....
By the way his name is John Kyle
A varsity player of this school...
Fame... grabe...basta gwapo sya.matangkad.basta I can say that
His almost perfectʘ‿ʘNow. This is the first school day of my 3rd yr college. Wish ko sana magkatabi kami ng upuan..Same kasi kami ng course eh.ABM.(Accountancy Bussiness Management)
"SUE!" Tawag sakin ni Lyck
"Ano!"
"Introduce yourself na daw sabi ni maam.. ano kaba,, saan ba gum--" i cut her off
"Okay okay"
So i stand up and go to the front to introduce myself
habang nagpapakilala ako saking sarili ay namataan kong tinitignan ako ni JK kaya tinignan ko rin sya. But then. SHOCKS..
NGINITIAN NYA AKO❤
Since naging crush ko sya NGAYON AT NGAYON LANG TALAGA SYA NGUMITI SAKIN
Waaahhh. Ang gwapo nya sobra pag nakangiti..
Hanggang sa matapos na ako sa pagpapakIlala ay di parin ako makarecover sa nasaksihan ko....
At hanggang sa matapos na ang pag i-introduceMabilis na natapos ang Sched. Namin ngayon kaya naisipan ko munang gumala sa Mall
Habang naglalakad ako papasok ng ladies wear ay may humila sa kaliwa'ng braso ko..
Tinignan ko kaagad ang humila sakin at sa hindi inaasahang mukha nya ang tumambad sakin..
Mukha ni JK..
Di ko maipaliwanag kong ano ang dahilan kong bakit nya ako hinila kaya tinanong ko sya"A--hh.. may kailangan kaba JK?"
May pagtatakang tanong ko
"Ahh..ehh.. Can you do me a favor?" Maamo nyang tugon
"A f-favor?? " taka kong sambit
"Please!!!please!!!"
"A-ahh kasi... ma--"
"Please... sandali lang talaga Sue.."
"Aiisshh"palihim ko nalang na na sambit " Ano ba yang favor mo?"