Hindi ko alam kung anong pinag gagagawa ko.
Sobra akong nasaktan sa mga pangyayari kaya naman wala akong ibang ginawa kundi ang umiyak.
Sa pag patay konadin ibinubuhos ang galit ko.
Kung di sana nangloko si oliver monthsarry na namin ngayon shit!
Lumabas ako nang bahay at saktong may dalawang bata na naglalaro
Hinablot ko ang buhok ng dalawang bata at kinulong sa aking bahay.
Talagang nakakarindi ang ingay nila kaya naman wala akong ibang nagawa kundi ang pag untugin sila pareha.
Nag eemo ako bitches!
Tila sumobra ang lakas na iyon dahilan upang mawalan sila ng malay.
Hindi ko alam ang gagawin ko basta hindi ako titigil hanggat diko napapatay lahat ng tao sa kalapit bahay ko.
Nandito nanaman ako sa dating bahay namin.
Ni kahit kailan hindi ko namiss ang mga magulang ko wala naman kasi silang kwenta!
Agad akong kumuha nang kung anong materyal at sinaksak ang dalawa
Ibinuhos ko sakanila ang galit ko kaya naman kumuha ako ng isa pang matulis na bagay at gamit ang dalawang kamay ay pinagsasaksak ko ang dalawa
"Aaaaaaaaaaaaaaàah" tili ko sa sobrang inis
Hindi pa ako nakuntento kaya ko pinagtatanggal ang laman nila gamit lamang ang kamay ko.
Halos hindi mona malalaman kung tao ba ang mga batang iyon o karne nang hayop
Dahil nga sa wala akong magawa ay ipinalastik ko ang mga laman nila at palihim na isinama sa mga laman ng hayop sa palengke.
Wala akong pake kung tao man ang kainin nyo
Simulat una palang nakakadiri na ang mga tao.
Syempre except me ako nalang ang natitirang matino dito sa mundong ito!
Hindi ko alam kung bakit ang pagpatay ay nagiging boring na saakin try ko kaya minsan na lagyan ng thrill?
Papahirapan ko muna sila bago sila patayin para masaya!
Sobrang boring at paulit ulit nalang kasi ang ginagawa ko
Try ko minsan ano kaya lasa ng mga tao?
Syempre joke lang yuck?
Duhh walang kwenta mga tao dito! Tapos kakainin ko sila?! Dapat sakanila pinapahirapan!
Wala dapat silang karapatan na sumaya kung ako mismo'y hindi sumaya.
Dati rati ay masaya ako sa pagpatay pero anong nangyari ngayon? Siguro maghanap nadin ako ng tulad kong pumapatay ng tao
Para naman sa gagawin kong palaro ay may kasa kasama ako at pareha kaming bubuo ng sarili naming mga ideya at pag sasamahin namin upang maging mas masaya ang plano pag papahirap sa mga tao.
YOU ARE READING
Innocent Killer
HorrorStella Gonzaga, Ang pangalan ng isang babae na anak ng pinakamayamang negosyante. Ngunit kahit na mayaman pa ito'y hindi sya masaya dahil wala ang atensyong hinihingi nya na unti unting sisira sa pagkatao nya.