Jizelia's Pov
Nandito ako ngayon sa mental at nag aantay ng oras na kung saan ang mga guwardya'y tulog na.
Nang pumatak ang oras na hinihintay ko ay agad kong tinungo ang kwarto ng isa sa mga kamental ko.
Secret door kung baga.
Mahirap makalabas sa mental na ito dahi walang pintong lalabasan at kailangan ng susi.
Pero madali naman makapunta sa kwarto ng ibang mga kamental.Dahan dahan akong naglakad patungo sa babaeng nag cocolor at agad ko itong kinubabawan.
Napaungol ako sa sarap ng dugo at napatili naman ang babae kaso tinakpan ko ang bibig nya.
Inuntog ko ang ulo nya sa pader para makatulog hanggang sa nakaramdam ako ng presensya.
Bago kopa maitago ang biktima ay may nagpakita sa 'king nurse.
Shit!
Sinugod kosya ngunit may harang.
Halata namang nagulat sya at napaurong nang konti pero dinya pinahalata."And you are?" Saad ko bagohan nanaman?
"Don't talk to me! May hinahanap ako!" Saad nya.
Base sakanya ay hindi sya nurse.
"Baka matulungan kita?" Saad ko kunwari.
Maniwala ka!
"Ikaw? Makikipag tulungan sa 'kin?" Duro nya sa 'kin
Aba't dinuro ako?
"No thanks bitch!" Saad nyapa
Ang yabang.
"Ah! Natatakot ka sa'kin? Pfft!" Pakunwari kopang sabi.
"Ako? Excuse me? Baliw!" Umirap sya sa 'kin
"Oh edi pakawalan mo ko anobang kailangan mo?" Saad ko
"Ano ako tanga? Psh! Tas ako bibiktimahin mo no thanks" Humalukipkip sya.
"Malaking kawalan ako ikaw din ella" Saad ko
Napatingin kasi ako sa nameplate nya at ellaizah ang pangalan.
Napahinto sya ng sabihin ko iyon.
Wtf?! Gulat ka?
"Kilala moko?!" Aniya
"Yes! Ako nga sabi ang kailangan mo!"
"Okay okay!" Saad nya at pinakawalan ako.
Napangisi ako.
Nang ihulog ako ni ella sa imbornal ay humanap agad ako ng paraan para makalabas.
Yari ka saken!
Ilang araw lang ay nalaman kong naospital sya.
Nagdala ako ng injection. Yung isa ay pang patulog at ang isa naman ay asido.
Nakatulog ako habang ang jowa nya ay namatay pfftt!
Matapos makatakas sa kamay ng mga doctor ay agad kong hinanap si stella gamit ang nakaw na kotse
Yes marunong ako mag drive.
Saktong isang araw ay nakita kosyang tulala sa kalye kaya naman tinodo ko ang kotse upang masagasaan sya.
Huminto ako di kalayuan at nagpakita sakanya bago pa mawala ang buhay nya.
Alam kong kita nya ang ngisi ko at nangagalaiti nasya sa loob loob nya.
Aalis na sana ako ngunit may pumosas sa 'kin.
Fuck.
YOU ARE READING
Innocent Killer
HorrorStella Gonzaga, Ang pangalan ng isang babae na anak ng pinakamayamang negosyante. Ngunit kahit na mayaman pa ito'y hindi sya masaya dahil wala ang atensyong hinihingi nya na unti unting sisira sa pagkatao nya.