Hà Đức Chinh mấy hôm nay bị bệnh,trong bụng cậu nôn nao nôn khó tả mà cứ buồn nôn chóng mặt hoài thôi.Bùi Tiến Dũng thấy cậu mặt mũi xanh xao liền lên mạng tra tài liệu muốn tìm hiểu nguyên nhân,xem rất nhiều cuối cùng đập vào mắt hắn chính là một bài đăng " những biểu hiện của người mang thai",lạ là cậu cũng có những biểu hiện y như vậy nha. Không lẽ cậu....
Hắn bất ngờ quá chạy về nhà lôi cậu đang nằm nghỉ trên giường dậy,tức tốc chạy đến bệnh viện để siêu âm.Cậu không biết hắn định làm gì nhưng cũng đi theo hắn.
Vị bác sĩ lớn tuổi siêu âm cho cậu xong thì ra ngoài,hắn vội vã chạy theo hỏi ông:
-Bác sĩ ơi bác sĩ ơi,phải vợ tôi có thai rồi không?
Ông bác sĩ nhìn anh từ trên xuống dưới một vòng rồi phun một câu:
-Cậu bị vấn đề về thần kinh à,cậu ấy là con trai mà có thai cái gì chứ.Cậu ấy chỉ bị rối loạn tiêu hóa thôi,cậu về mà lo cho cậu ta đi.
-Hura may mắn quá,vợ mình không có thai.
Hắn vui vẻ nhảy chân sáo về phòng để lại vị bác sĩ ngây như pho tượng đứng ở đó.
Hắn vui bởi vì sao?Bởi vì cậu không có con thì sẽ không ai tranh giành cậu với hắn,nhìn tấm gương của Dĩnh và Chung là biết rồi nếu có con cậu nhất định xếp hắn vào vị trí thứ yếu,mà hắn chỉ thích cậu chắm lo cho một mình hắn mà thôi nha.
Ôi hôm nay hắn cảm thấy cuộc đời hắn thật đẹp.......
YOU ARE READING
DŨNG CHINH VÀ NHỮNG ĐOẢN VĂN ĐÁNG YÊU
FanfictionChỉ là những đoản nhỏ vụn vặt của cặp đôi U23 này thôi. Viết tặng các reader của bộ truyện Lặng lẽ yêu anh......