Hà Đức Chinh muốn Bùi Tiến Dũng mua hai chiếc xe đạp thể thao cho cả hai người.Hắn ban đầu không biết cậu muốn mua xe để làm gì cả nhưng cũng rất vui lòng cùng cậu đến cửa hàng vác hai chiếc xe về.
Bắt đầu từ buổi sáng hôm sau,cậu không cho hắn đi làm bằng xe hơi nữa mà bắt hắn mỗi sáng phải đạp xe đạp đi làm,cậu cũng bắt đầu đi học bằng xe đạp luôn.
Một hôm xe của hắn bị lủng bánh mà hắn không biết nên buổi sáng cũng không có xe để đi làm. Hắn đành phải dùng xe cậu chở cậu đến trường rồi mới đạp xe đạp đi làm.Cậu dường như rất thích việc đó nên hắn thường xuyên vào buổi chiều chở cậu đi vòng vòng công viên gần nhà. Ngồi ở phía sau ôm lấy eo hắn cậu úp mặt vào lưng hắn thủ thỉ:
-Chồng này,anh có biết vì sao dạo này em thích xe đạp không?
-Anh không biết.
-Tại vì....-cậu nhéo hắn một cái thật mạnh-anh dạo này mập quá rồi đó,chỉ ăn rồi nằm đến nỗi eo toàn mỡ thôi. Đi xe đạp giảm cân là vừa đó.
Hắn vốn nghĩ cậu sẽ nói lời yêu thương hay là thích xe đạp vì lãng mạn gì đó không ngờ cậu dội cho hắn gáo nước lạnh.Hắn đau khổ hichic nói:
-Vợ à anh đâu muốn mập lên như vậy đâu,là em vỗ béo anh mà.
-Vậy sao?Vậy từ hôm nay giảm một nữa tiền tiêu vặt của anh.
-Vợ ơi đừng mà....
-Năn nỉ gì lo lái xe đi.
Cậu ngạo kiều hất đầu lén cười khúc khích,hắn chỉ đành nuốt đau thương vào lòng mà tiếp tục đạp xe.Ôm chặt lấy hắn một chút cùng chạy qua bao con đường,cậu hạnh phúc lắm nha.Lúc nãy là cậu nói dối hắn đó,cậu rất ngưỡng mộ người được người yêu chở bằng xe đạp nên cậu mới muốn hắn mua xe,đúng thật là rất hạnh phúc.
"Chồng à,vì vợ thấy thích nên chồng hãy chuẩn bị tinh thần đi,chở vợ cả đời nhé."
-------------
Tui đang lên ý tưởng viết một truyện khác,các bạn yêu dấu ủng hộ tui nha. Cho tui 🌟 đi nha,tui thương mấy bạn nhiều........
À mà dạo này còn ai đọc "Lặng lẽ yêu anh" của tui không nè????
YOU ARE READING
DŨNG CHINH VÀ NHỮNG ĐOẢN VĂN ĐÁNG YÊU
FanfictionChỉ là những đoản nhỏ vụn vặt của cặp đôi U23 này thôi. Viết tặng các reader của bộ truyện Lặng lẽ yêu anh......