TƯƠNG KẾ TỰU KẾ

325 29 0
                                    

   Hôm nay Bùi Tiến Dũng đi làm còn Hà Đức Chinh ở nhà học nấu ăn thì trong lúc vô tình cậu làm rơi cái bình hoa mà hắn thích nhất rồi vỡ thành mấy mảnh.

   "Chết rồi,anh ấy rất quý cái bình này,anh ấy nhất định sẽ la mình nha".

   Cậu đảo mắt suy nghĩ cách ứng phó với hắn,à có cách rồi.

   Buổi chiều hôm đó Bùi Tiến Dũng về đến nhà thì Hà Đức Chinh đang ngồi nghiêm mặt trên ghế sofa nhìn hắn không cảm xúc.

   -Anh qua đây ngồi đi.

Giọng lạnh lùng,cậu chỉ chỉ cái ghế đối diện.

   "Chết rồi,em ấy đang giận mình sao,sao cái mặt lại nghiêm như vậy".

Hắn run run ngồi xuống,không biết bản thân đã làm gì mà cậu giận.

   -Bùi Tiến Dũng tôi hỏi anh cái này là sao?

Cậu đập lên bàn một tấm ảnh mà hôm nay "lượm" được trên facebook là hắn đi ăn với một cô gái mà nhân viên trong công ty hắn chụp được.

   -Chinh em nghe anh nói,cô ấy là khách hành bên công ty mà,không phải như em nghĩ đâu.

   -Không phải như tôi nghĩ,chứ là như thế nào.Cô ta xinh đẹp như vậy mà ai lại không thích chứ hả.Bùi Tiến Dũng tôi ghét anh...

   Cậu hét lớn một tiếng rồi đùng đùng đứng dậy túm lấy cái bình hoa(đã được dán lại bằng keo dán giấy) đập mạnh xuống sàn,rồi đùng đùng đi vào phòng ngủ đóng cửa lại.

   -Chinh à em nghe anh nói đã,anh không có gì với cô ta thật mà.Hôm nay đi ăn còn có giám đốc X và trưởng phòng Y nữa nha.Huhu em tin anh đi....

   Bùi Tiến Dũng không tiếc cái bình bị Hà Đức Chinh đập vỡ mà chỉ lo cậu sẽ giận hắn mà thôi.

   -Anh xin lỗi mà,em tin anh đi.Chinh à,mở cửa đi huhu....

   Ngoài này một trận khóc thương,trong kia thì cậu đang vùi trong chăn cười đến nghẹn.

"Nhất cử lưỡng tiện,vừa dọa được anh ấy không được lén phén với người khác vừa không bị trách việc bình hoa,mình thật là thông minh.Hura...".

____________

   Ahihi,tui mấy nay đi làm một buổi được nghỉ một buổi nên ra chap đều đều cho các bạn đọc nha vì vậy ủng hộ tui đê.

   Yêu thương nhiều nhiều.......

DŨNG CHINH VÀ NHỮNG ĐOẢN VĂN ĐÁNG YÊUWhere stories live. Discover now