i love u [ pt. 2 ]

1.1K 176 9
                                    

cái ngày mà đám học sinh myungjoo nhìn thấy taehyung và jisoo đi chung một cái ô thật nhỏ trong khi biết bao nữ sinh đã thẹn thùng chìa ra trước mặt cậu bao nhiêu là ô, dù là vì taehyung muốn được đứng thật gần cô trong chiếc ô nhỏ xíu với lí do gần như là vô lí:

"tôi quên mang dù theo, đi ké nha"

và vì mải nghiêng ô sang bên cô gái nhỏ ở cạnh mà một mảng vai của cậu đã bị nước mưa làm cho ướt sũng. kết quả là kim jisoo đã mắng cậu một trận:

"cầm ô thôi cũng không biết cầm thì sau này làm được gì nữa?"

nói là vậy nhưng tay cô vẫn liên tục dùng khăn tay lau đi những hạt mưa rơi li ti trên mặt cậu. phải nói là khi được jisoo chạm vào mặt, taehyung tưởng chừng như mình sắp ngất đi vì hạnh phúc.

...

có một lần cậu nhìn thấy cô gái ấy đứng ngẩn ngơ nhìn vào trong một cửa hiệu trang sức, vẻ mặt trông thích thú vô cùng.

đợi cho đến khi jisoo đi khuất, cậu mới tiến tới cửa tiệm và lần tìm thứ đò mà cô vừa mải mê nhìn ngắm. ra là một sợi dây chuyền có mặt ngôi sao trông rất đáng yêu, nhìn giá cậu mới vỡ lẽ vì sao cô lại trông buồn thiu khi rời khỏi.

giá của sợi dây đó không phải là quá đắt, chỉ là cậu luôn hiểu rõ jisoo không phải là một cô gái thích đua đòi với cha mẹ mình, huống hồ gia đình cô cũng không mấy khá giả. nhưng nếu đó là thứ jisoo thích, lí nào cậu lại không có được?

nghĩ là làm, cậu nhanh chân bước vào cửa tiệm và nói với bà chủ hãy giữ lại một sợi cho cậu. sau đó, taehyung xin một chân vào cửa hàng tiện lợi khá xa nhà vừa để jisoo và gia đình không phát hiện vừa kiếm được tiền mua quà tặng cho cô.

suốt quãng thời gian đó, taehyung vừa học vừa làm vô cùng vất vả nhưng chỉ cần nghĩ đến nụ cười của người con gái đó, cậu đều ngày ngày nhẫn nhịn và chịu đựng.

cuối cùng, khi nhận được lương cậu liền tức tốc chạy đến cửa tiệm và mua sợi dây chuyền cùng một chiếc hộp nhung màu đỏ rượu bằng tất cả số tiền lương của mình.

đêm đó, cậu lại xách mông xách tập sang nhà jisoo ngồi học nhóm. cậu thì đang hớn hở chờ đợi phản ứng của cô nàng vậy mà jisoo chỉ biết gật gù buồn ngủ.

hỏng hết cả mood của kim taehyung rồi!

giận dỗi, cậu lấy tay búng vào trán cô mèo con đối diện một cái khiến jisoo phải giật mình thức giấc. taehyung dù bực tức là vậy nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy dáng vẻ bơ phờ cùng đôi mắt quầng thâm kia lại thấy thương thương. vì vậy, taehyung đành phải khuyên cô gái nhỏ kia lên phòng nghỉ ngơi.

...

loay hoay một hồi, taehyung quyết định sẽ đặt món quà đó trên bàn và để cô nhóc đó tự phát hiện. ngựa quen lối cũ, taehyung lại viết ra một dòng chữ vô tình trên mảnh giấy nhỏ như lúc trước.

vsoo ✘ love, hate?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ