i hate u

1.5K 187 7
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

cả một 10A2. cả một cấp ba myungjoo đều biết một sự thật rằng: kim taehyung và kim jisoo là hai cá thể không đội trời chung. mà, cũng không hẳn là như thế. vì người ta sẽ luôn bắt gặp một hình ảnh nơi bàn học ngay cửa sổ của lớp 10A2; một chàng trai luôn nhướn người lên đằng trước, làm đủ mọi trò để chọc tức cô bạn ngồi trên. hay là vào mỗi giờ nghỉ trưa, sẽ luôn thấy cậu ta quẳng vào mặt cô bạn kia một phần ăn hết hạn. nói cách khác, đó chỉ là sự quấy rối từ một phía.

mỗi ngày, mỗi ngày. một cách đều đặn, chuỗi sự kiện đó đều lặp lại theo một vòng tuần hoàn không hồi kết. đôi khi vòng tuần hoàn kia lại nới rộng ra bởi một trò đùa khác của kim taehyung dành cho kim jisoo.

...

ngày hôm nay cũng thế, đón chào kim jisoo ở cửa lớp chính là một xô nước do chính taehyung treo lên. và sau đó là một tràng cười thật dài của cậu ta.

jisoo vốn là người rất thích việc đọc sách nên nếu muốn tìm thấy jisoo thì hãy đến thư viện. 99,99% sẽ tìm ra. còn không thì hãy tìm cái dáng cao cao của kim taehyung. bởi jisoo ở đâu thì taehyung ở đó, để trêu chọc người ta.

...

ngày hôm nay, không hiểu sao taehyung lại có nhã hứng vào thư viện. à, hiểu rồi.

jisoo đang ngồi ở ngay kia kìa.

cậu ta lại bắt đầu rồi. những người xung quanh đã bắt đầu nhận ra nét chau mày thoang thoáng trên gương mặt ưa nhìn của kim jisoo. có lẽ taehyung đang phá bĩnh bầu không khí riêng tư của cô bạn kia.

ai cũng biết là kim jisoo rất ghét bị làm phiền. vậy mà tên con trai kia cứ ghé sát tai lải nhải không thôi. mà cũng vì vậy, những người xung quanh đều không rõ kim taehyung đã nói những gì mà khiến cả hai tai và má của cô bạn nọ đều đỏ bừng lên, đôi môi phớt chút son dưỡng thì cứ mấp máy không thôi.  và cuối cùng, kẻ thua cuộc ngày hôm nay lại chính là kim jisoo khi cô nàng bắt đầu gấp quyển sách dày lại và rời khỏi thư viện.

jisoo lê đôi chân nhỏ nhắn đến nơi cao nhất của myungjoo - tầng thượng. vốn dĩ nơi đó được rất nhiều học sinh ưa thích, thế nhưng không hiểu sao từ cái ngày tên taehyung có mặt trên cái tầng thượng này thì bọn học sinh đều réo nhau xuống cả. mà, thế cũng tốt vì jisoo luôn thích những nơi an tịnh, hơn hết nơi đây lại lộng gió; mát mẻ vô cùng. bởi vậy, nếu ở thư viện cô đã bị quấy rối thì lên tầng thượng cũng không tồi.

vsoo ✘ love, hate?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ