39

279 12 0
                                    

Chương 39 039

Tác giả: Thời Bất Đãi Ngã

Bởi vì chủ tinh đột phát sự cố, còn cùng chính mình có quan hệ, Tiêu Văn Lạc liền quyết định bằng mau tốc độ chạy về chủ tinh.
Ở nào đó thời điểm hắn trong xương cốt kỳ thật là cái tương đương ngạo khí giống đực, nếu là ngày xưa gặp được loại sự tình này, hắn khẳng định là trực tiếp ngồi trên phi thuyền liền trực tiếp đi trở về, căn bản sẽ không suy xét bên người bất luận kẻ nào tâm tình.
Bất quá kết hôn Tiêu Văn Lạc là rất coi trọng Ian, mau chóng đế quốc xã hội chủ lưu xu thế, giống đực căn bản sẽ không như vậy để ý bên người giống cái ý kiến.
Vì thế ở chuẩn bị hồi trình phía trước, Tiêu Văn Lạc vẫn là phi thường nghiêm túc trưng cầu hạ Ian ý kiến. Ian bị Tiêu Văn Lạc như vậy thái độ làm cho trong lòng hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó hắn nhẹ giọng nói: “Ta khi nào đều có thể.”
Tiêu Văn Lạc được đến khẳng định đáp án sau, liền cùng tiêu công văn nói hạ khởi hành sự, hắn đại khái là tâm tình có chút hảo, còn hỏi hạ tiêu công văn còn có cần hay không ở Rosetta tinh ở lâu mấy ngày.
Tiêu công văn không biết có hay không nghe hiểu hắn lời nói ngầm có ý ý tứ, dù sao tiêu công văn là không chút nghĩ ngợi phủ quyết hắn đề nghị. Tiêu công văn nói: “Hiện tại chủ tinh hình thức như vậy phức tạp, chúng ta vẫn là mau chóng chạy trở về hảo.”
Tiêu Văn Lạc cũng chỉ là như vậy thuận miệng nhắc tới, tiêu công văn nếu không có cái này tâm tư, hắn cũng liền không có dư thừa nói đối với tiêu công văn nói.
Nhưng thật ra tiêu công văn lại dò hỏi hạ như thế nào an bài Wise gia người.
Tiêu công văn cảm thấy, tính tính thời gian, Tiêu Văn Lạc cùng Ian cử hành hôn lễ thời gian có chút hấp tấp, bọn họ hồi chủ tinh tự nhiên là mang theo Wise gia người cùng nhau. Quan trọng nhất chính là an toàn, có quan hệ Tiêu Văn Lạc thân phận sự hiện tại nháo đến ồn ào huyên náo, nếu là thác tư gia có vấn đề, kia Wise gia đơn độc đi trước chủ tinh quá trình nói không chừng liền sẽ xảy ra chuyện gì.
Nhưng từ mấy ngày nay hắn ở Rosetta hỏi thăm tin tức tới xem, Ian cùng Wise gia cảm tình giống nhau, hắn cũng không làm rõ được Tiêu Văn Lạc cái gì tâm tư, hơn nữa đây là Tiêu Văn Lạc chính mình việc tư, hắn không tiện nhiều lời, cho nên chỉ là mở miệng dò hỏi hạ, cũng không có cấp ra ý kiến gì.
Tiêu Văn Lạc nghe xong tiêu công văn hỏi chuyện, trầm mặc một giây nói: “Ngươi đi thông tri bọn họ, cùng chúng ta cùng đi chủ tinh.”
Hắn nói như vậy cũng không phải thực coi trọng Wise gia, hắn đối Wise gia là một chút cảm giác đều không có. Nói càng vì trực tiếp khó nghe chút, Kiều Trị gia chủ bọn họ những người này chính là đều chết ở Tiêu Văn Lạc trước mắt, hắn phỏng chừng đều sẽ không nhăn hạ mày.
Nhưng là hắn có thể như vậy, Ian lại bất đồng, hắn tổng muốn suy xét Ian tâm tình. Đương nhiên, quan trọng nhất chính là ở trên mạng xuất hiện rất nhiều lời đồn đãi khi, Kiều Trị gia chủ còn như vậy có mở rộng chính nghĩa tâm tình, có thể nói Kiều Trị gia chủ vì chính mình hấp dẫn tuyệt đại bộ phận lực chú ý.
Tiêu Văn Lạc tự nhiên cũng muốn suy xét hắn tham gia chính mình hôn lễ có phải hay không có thể bình an không có việc gì, hơn nữa Ian danh nghĩa kia bút tín dụng điểm, Tiêu Văn Lạc tự nhiên phải cho Wise gia một chút mặt mũi.
Kiều Trị gia chủ tự nhiên không biết chính mình bởi vì nhất thời xúc động phẫn nộ, Tiêu Văn Lạc cảm thấy hắn xuẩn rất có ý tứ. Hắn ở nhận được tiêu công văn mời bọn họ cùng nhau thông hành thông tin khi, Kiều Trị gia chủ cao hứng đầu tóc ti đều phải dựng thẳng lên tới.
Đời này chính mình có thể từ Rosetta tinh ngồi trên hoàng gia quân hạm đến chủ tinh, trước kia tưởng cũng không dám tưởng sự hiện tại trở thành sự thật. Đến nỗi hắn vì cái gì có thể ngồi trên hoàng gia quân hạm đi trước chủ tinh, Kiều Trị gia chủ tự nhiên cảm thấy đó là bởi vì chính mình được đến Tiêu Văn Lạc coi trọng.
Bất quá Kiều Trị gia chủ thực mau liền không có tưởng này đó, bởi vì thời gian cũng không đầy đủ, hắn trong lòng còn hơi chút có chút oán trách, Nhị hoàng tử vì cái gì không cho trước tiên nói cho hắn, lại hoặc là cho hắn nhiều hai ngày thời gian, làm hắn thu thập đồ vật cùng xác định nhân số.
Mặc kệ Kiều Trị gia chủ nghĩ như thế nào, khởi hành nhật tử thực mau liền tới phút cuối cùng, cùng ngày Tiêu Văn Lạc mang theo Ian sớm bước lên quân hạm, cũng không có cùng nâng bao lớn bao nhỏ hành lễ Kiều Trị gia chủ chờ đoàn người gặp mặt.
Kiều Trị gia chủ vì thế trong lòng còn có chút mất mát, có chút hụt hẫng. Hắn bên người Carlo an ủi hắn một phen nói: “Phụ thân, Nhị hoàng tử là thân phận quý trọng giống đực, tùy ý xuất hiện ở cảng dễ dàng khiến cho vây xem.”
Kiều Trị gia chủ nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy là như vậy cái lý, sau đó liền cao hứng đi lên. Mà Carlo tắc trộm ngắm một bên trạm thẳng tắp đang ở tiến hành cảnh giới hoàng gia hộ vệ đội.
Nhìn đến bọn họ cũng không có bởi vì nhà mình mang bao lớn bao nhỏ hành lý mà lộ ra khinh bỉ biểu tình, Carlo hơi hơi thả lỏng lại.
Hiện tại ngẫm lại, cũng không biết cùng hoàng gia đón dâu rốt cuộc là hảo vẫn là hư, quyền quý nhà, đặc biệt là đỉnh cấp quyền quý nhà, đối bọn họ những người này đại khái là chướng mắt, hiện tại hoàng thất có thể có như vậy thái độ, đã thực ra ngoài hắn dự kiến.
Sao nhiên thành thục lại lo lắng sốt ruột Carlo, trong lúc vô ý nhìn đến Kiều Trị gia chủ đối quân hạm vừa lòng gật đầu chi sắc, một bộ có chung vinh dự bộ dáng. Hắn cái trán bỗng nhiên vừa nhíu, không phải mỗi người đều giống Kiều Trị gia chủ thần kinh như vậy thô.
Bất quá còn tốt là, thô thần kinh không dễ dàng khẩn trương……
Hoàng gia quân hạm rời đi Rosetta tinh cảng khi, tan mất ẩn thân trang bị, khổng lồ chủ hạm cùng tàu bảo vệ tạo thành tuần tra hạm xuất hiện ở mọi người trước mắt, khiến cho Rosetta tinh cảng một mảnh tiếng kinh hô, Rosetta tinh công dân lúc này mới biết được, hoàng thất quân hạm hôm nay sẽ rời đi.
Bạch cánh cùng mặt khác hộ vệ đội thành viên đứng ở tinh hạm trước cửa, tùy ý người khác chụp ảnh vây xem, ở tinh hạm chậm rãi hoạt ly cảng khi, bọn họ xoay người tiến vào tinh khoang nội.
Hoàng gia quân hạm cửa khoang khép lại lúc sau, liền lấy tốc độ siêu âm tốc độ, bay nhanh rời đi Rosetta tinh.
Hoàng thất rời đi, làm cho cả Rosetta tinh đều sa vào ở mất mát trung, duy độc Hạ gia còn lại là âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Nếu là lại nói tiếp, kỳ thật bọn họ trong lòng cũng pha khổ, hạ lão gia tử cũng không nghĩ tới, chính mình không thể hiểu được liền đắc tội cái này Nhị hoàng tử.
Kia Nhị hoàng tử tính tình không giống như là thực tốt bộ dáng, nhưng vì cái gì không có truy cứu bọn họ, hạ lão gia tử trong lòng ẩn ẩn có chút minh bạch, nhưng hắn không dám nghĩ nhiều, chỉ có thể thành thật ngốc, chờ đợi thẩm tra kết quả.
Hắn ở Rosetta tinh khả năng còn nói thượng lời nói, nhưng ở mặt khác tinh vực, nói ra nói tương đương đánh rắm, hắn cũng không thể tùy ý làm bộ làm tịch.
Quân hạm rời đi sau, Kiều Trị gia chủ cùng Carlo chờ Wise gia người chỉ cảm thấy đầy trời sao trời từ chính mình trước mắt chợt lóe mà qua, bọn họ chưa từng có ngồi quá tốc độ siêu âm tinh hạm, tự nhiên không có gặp qua như vậy sao trời cảnh tượng, tự nhiên rất là ngạc nhiên.
Kiều Trị gia chủ thậm chí còn ngăn cản một cái hộ vệ đội đội viên, làm hắn nói một chút mấy thứ này. Kia hộ vệ đội thành viên thực tự nhiên vì Kiều Trị gia chủ tiến hành rồi một phen giải thích, rất là khách khí bộ dáng.
Kiều Trị gia chủ sau khi nghe được tâm thần được đến thỏa mãn, ngồi xuống khi rất là cao hứng.
Chờ tên kia hộ vệ đội thành viên rời đi sau, Kiều Trị gia chủ biểu tình hưng phấn cùng Carlo nói: “Chúng ta trước kia ngồi kia tinh hạm, tổng cảm thấy chính mình là ở mênh mang vũ trụ trung phiêu bạc, không biết khi nào có thể tới mục đích địa, hiện tại rốt cuộc kiến thức đến tốc độ siêu âm tinh hạm. Chủ tinh quả nhiên là cùng chúng ta Rosetta tinh bất đồng, thật sự bất đồng.”
Carlo nhìn bên ngoài Hạo Nhiên sao trời, căn bản không có để ý tới Kiều Trị gia chủ rốt cuộc đang nói cái gì. Hắn sinh ở Rosetta tinh, sở xem suy nghĩ đều là có quan hệ Rosetta tinh hết thảy, hiện tại đột nhiên nhìn đến này đồ sộ cảnh tượng, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy trước kia chính mình thực ngu đần.
Ở trải qua một mảnh tinh vực sau, tinh hạm ở mênh mang vũ trụ trung hành tẩu.
Tiêu Văn Lạc nghiêng đầu nhìn Ian, không biết nghĩ tới cái gì, trong mắt hơi hơi mạn thượng một tia ý cười. Chờ Ian quay đầu lại khi, Tiêu Văn Lạc thấp giọng nói: “Chúng ta có mấy ngày lộ trình, mấy ngày nay có thể là nhẹ nhàng nhất, tới rồi chủ tinh, ngươi liền không có quá nhiều thời gian nhàn rỗi.”
Đến lúc đó mặc kệ Ian vui không vui, khẳng định sẽ có rất nhiều người ý tưởng nghĩ cách tìm hắn cái này Nhị hoàng tử phi nói chuyện. Tiêu Văn Lạc khác đảo không sợ, liền sợ Ian tính cách quá hảo, dễ dàng chịu ủy khuất, vì thế hắn lại nói: “Tới rồi chủ tinh, chính ngươi tâm tình quan trọng nhất, không thích người trực tiếp không cần phản ứng hắn, không cần bận tâm ta mặt mũi.” Nói nơi này, Tiêu Văn Lạc lại thấp giọng cười một cái, lại lần nữa mở miệng khi ngữ khí rất là thành khẩn, hàm súc: “Kỳ thật ta ở chủ tinh thanh danh cũng không tốt, cho nên từ trước đến nay chỉ có người khác xem sắc mặt của ta, không có ta xem người khác sắc mặt thời điểm, cho nên bất luận cái gì thời điểm không cần ủy khuất chính mình.”
Nghe nói lời này, Ian khóe miệng động hạ, theo sau hắn nhìn Tiêu Văn Lạc, trên mặt lộ ra cái cực đạm cười: “Ta đã biết.” Kia viên lược hiện vài phần hoảng hốt bất an tâm, ở Tiêu Văn Lạc mấy câu nói đó trung hoàn toàn lạc định.
Chỉ cần Tiêu Văn Lạc không chê hắn, kia hắn căn bản không cần xem bất luận kẻ nào sắc mặt. Đương nhiên, làm người xử thế phương diện hắn cũng sẽ không cho Tiêu Văn Lạc mất mặt, làm hắn cái này Nhị hoàng tử khó coi.
Rồi sau đó mấy ngày hành trình, Tiêu Văn Lạc vẫn luôn bồi ở Ian bên người, hắn cũng không có cho hắn giảng chủ tinh đồ vật, càng không có nói một ít hoàng thất quy củ, dựa theo Tiêu Văn Lạc nói đó chính là, chủ tinh những cái đó cam chịu quy củ đều không cần ghi tạc trong lòng, còn lại có hắn.
Đối hắn như vậy kiêu ngạo nói, Ian không có phản bác, mà là yên lặng nhận đồng, cái này làm cho Tiêu Văn Lạc tâm tình càng thêm vui sướng, Ian không phải cái loại này bảo thủ không chịu thay đổi người, như vậy liền hảo.
Sắp tới đem tới chủ tinh cảng ngày đó, vẫn luôn không có xuất hiện tiêu công văn xuất hiện, hắn ăn mặc quân trang, mang quân mũ, thập phần đoan chính bộ dáng.
Hắn nói: “Đại ca ở cảng số 7 phanh 22 hào chờ chúng ta.”
Tiêu Văn Lạc nga thanh, nhìn đến tiêu công văn nói xong lời này chuẩn bị xoay người liền đi, hắn đem người kêu trụ, chần chờ hạ nói: “Cái kia, hắn tự mình tới a?”
Tiêu công văn trong ánh mắt mang theo một tia ý cười, bất quá trên mặt nhưng thật ra nhất phái đứng đắn: “Đúng vậy, ngươi lâu như vậy không có cùng đại ca liên hệ, hắn biết ngươi vừa mới tân hôn, không nghĩ quấy rầy ngươi, nhưng hắn trong lòng lo lắng, cho nên lần này liền tự mình tới đón ngươi.”
Tiêu Văn Lạc kéo trường thanh âm nga hạ, thần sắc mạc danh, tiêu công văn xem hắn không khác sự, liền xoay người rời đi.
Ian một bên nhìn, yên lặng tưởng, ở Tiêu Văn Lạc trong lòng, đế quốc Hoàng thái tử địa vị tựa hồ so hoàng đế đám người địa vị muốn cao nhiều. Ít nhất hắn không có gặp qua Tiêu Văn Lạc nhắc tới hoàng đế khi, có xấu hổ thời điểm.
Chủ tinh cảng là phi thường phồn hoa, thậm chí so một cái thành thị đều phải phồn hoa, lui tới người máy cùng mà cần ở các phanh khẩu tiến hành an toàn kiểm tra.
Bọn họ tinh hạm ở số 7 lực kéo lôi kéo hạ chậm rãi cập bờ, cuối cùng dừng lại.
Tiêu Văn Lạc ở trên tinh hạm cọ xát trong chốc lát, cuối cùng vẫn là lôi kéo Ian tay cùng nhau đi xuống.
Tiêu Văn Lạc vừa mới đứng ở cửa khoang khẩu, còn không có tưởng hảo như thế nào cùng tiêu văn quân nói chuyện, liền nhìn đến nơi xa một đám người triều bọn họ phương hướng đi tới, đi đầu chính là cái kia từng bị Tiêu Văn Lạc phế đi tinh thần lực ôn ngươi.

Tinh tế thư hùng chi sủng hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ