48

259 13 2
                                    

Chương 48 048

Tác giả:

Rosetta tinh từ ra một cái thật hoàng tử phi sau, nháy mắt được đến toàn đế quốc công dân chú ý. Đi trước Rosetta tinh các tinh cầu dân chúng mỗi ngày tăng vọt. Lần này cùng lần trước lữ hành còn bất đồng, rất nhiều người là vì xem Nhị hoàng tử phi nơi sinh rốt cuộc là bộ dáng gì.
Vì giữ gìn hảo Rosetta tinh trật tự an toàn, hành chính thự cùng cảnh sát thính tăng mạnh đề phòng, đối đãi phạm tội hành vi so ngày xưa muốn nghiêm túc nhiều. Hành chính quan còn ngày ngày tuyên truyền bọn họ ra cái hoàng tử phi, đế quốc tài chính thính khẳng định sẽ chi ngân sách tu nhảy lên điểm, như vậy bọn họ cùng mặt khác tinh cầu liên lạc sẽ càng thêm chặt chẽ, công dân cũng không cần quá căng thẳng nhật tử.
Rosetta tinh dân chúng đại khái là bị hành chính quan họa hạ bánh mì loại lớn cấp trấn trụ, đối tương lai nhiều vài phần chờ mong. Ở Tiêu Văn Lạc cùng Ian cử hành hôn lễ trước, bọn họ thật đúng là không như thế nào nháo sự. Thậm chí rất có vinh nào, rốt cuộc Nhị hoàng tử là chính thức cưới Ian vì phi, mà không giống có chút người cho rằng như vậy không cho danh phận.
Ở Rosetta tinh toàn dân chúng chờ đợi hạ, chứng kiến Tiêu Văn Lạc cùng Ian hôn lễ. Ngày đó bọn họ đã biết Rosetta tinh cùng đệ tam khu thế nhưng có trực tiếp nhảy lên điểm, cũng kiến thức tới rồi Tiêu Văn Lạc tinh thần lực cấp bậc. Đương nhiên bọn họ cũng biết Tiêu Văn Lạc bởi vì thân thể thể năng cùng tinh thần lực không xứng đôi hôn lễ vừa mới tiến hành liền đi an dưỡng sự.
Rosetta tinh đối cuối cùng chuyện này càng thêm phẫn nộ, bởi vì Ian là từ bọn họ nơi này đi ra hoàng tử phi, bọn họ càng vì đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Theo Rosetta tinh cùng đệ tam khu nhảy lên điểm chính thức chữa trị cùng mở ra, Rosetta tinh dân chúng không bao giờ dùng vì ngẩng cao đường dài phí dụng lo lắng, bọn họ thực vui vẻ, nhưng lại không phải thực vui vẻ.
Này hết thảy đã đến đều là bởi vì Tiêu Văn Lạc cái này hoàng tử lưu lạc đến bọn họ cái này tinh cầu, Tiêu Văn Lạc còn cùng bọn họ cái này tinh cầu giống cái kết hôn. Nhưng là hiện tại chứng kiến này hết thảy người không còn nữa, trong lòng mọi người đều có chút hụt hẫng.
Bọn họ không có biện pháp làm cái gì lại muốn làm điểm cái gì, cho nên ở Kiều Trị gia chủ đám người từ chủ tinh trở về khi, bọn họ cho nhất nhiệt liệt hoan nghênh, đem Kiều Trị gia chủ hù sửng sốt sửng sốt.
Kiều Trị gia chủ bị người vây quanh, rốt cuộc có một tia chính mình là quý tộc vui sướng cảm. Bất quá ở Tiêu Văn Lạc sinh tử không rõ hết sức, hắn liền tính là vui sướng cũng vui sướng không được nhiều thời gian dài.
Carlo từ chủ tinh trở về một chuyến, cả người khí chất đều thay đổi, trước kia về điểm này tiểu lưu manh tập tính đều không có, người rất là tiến tới, cái này làm cho Kiều Trị gia chủ rất là vui mừng, cảm thấy hết thảy đều đáng giá. Duy nhất không mãn chính là, Carlo cơ hồ mỗi ngày ở trước mặt hắn nhắc nhở hắn điệu thấp, nói hắn hiện tại thân phận bất đồng, không cần cùng ngày xưa giống nhau, bằng không hoàng thất khẳng định không thích.
Kiều Trị gia chủ bị Carlo mỗi ngày như vậy nhắc mãi, nhắc mãi lỗ tai đều đau. Kiều Trị gia chủ trong lòng là hy vọng Tiêu Văn Lạc chạy nhanh hảo lên, hảo lên lúc sau, ít nhất Carlo sẽ không ở bên tai hắn lẩm bẩm này đó lung tung rối loạn.
Sự tình cũng đích xác như Kiều Trị gia chủ mong muốn, Tiêu Văn Lạc ở biến mất mấy tháng sau rốt cuộc hảo, hắn tuy rằng không có ra mặt, hoàng thất lại cấp ra tin tức, cùng lúc đó là Ian sinh cái giống cái sự.
Kiều Trị gia chủ vừa nghe có như vậy hỉ sự, lập tức cùng hoàng đế nói chuyện. Hoàng đế sớm đem chính mình tư nhân thông tin cho hắn, Kiều Trị gia chủ đối với hoàng đế luôn là không tự giác mà chột dạ không có dám dễ dàng quấy rầy hắn, lần này lại là không thể không quấy rầy.
Hoàng đế cùng dĩ vãng giống nhau ôn hòa, Kiều Trị gia chủ muốn hỏi chính mình muốn hay không đi một chuyến chủ tinh, rốt cuộc đây là một kiện hỉ sự. Hoàng đế lại cự tuyệt Kiều Trị gia chủ đề nghị, nói đúng không dùng.
Kiều Trị gia chủ treo lên thông tin khi trong lòng lạnh ba ba, còn có điểm ủy khuất, hắn cảm thấy hoàng đế tựa hồ có điểm chướng mắt bọn họ Wise gia, liền Nhị hoàng tử hài tử đều không muốn làm cho bọn họ thấy.
Như vậy tưởng tượng, hắn tâm tình rất là không tốt, cũng không muốn cùng Rosetta tinh những cái đó tưởng cùng hắn tìm hiểu tin tức người tiến hành hữu hảo giao lưu.
Kiều Trị gia chủ trong lòng không thoải mái, đối cái gì đều không có hứng thú.
Sau đó không chờ bao lâu, Tiêu Văn Lạc cùng Ian mang theo hài tử thế nhưng xuất hiện ở Rosetta tinh. Toàn bộ Rosetta tinh dân chúng đều hưng phấn, bọn họ đối Ian ban đầu nơi tiến hành vây xem, may mắn nơi đó ly cảnh sát thính tương đối gần, này đó người vây xem thực mau bị đuổi đi.
Nhưng mặc dù như vậy cũng ngăn cản không được dân chúng nhiệt tình, bọn họ đều muốn biết Tiêu Văn Lạc cùng Ian hồi Rosetta tinh là tính toán trường kỳ định cư sao?
Kiều Trị gia chủ so bất luận kẻ nào đều hưng phấn, hắn vốn dĩ muốn quảng mời khách khứa, nhưng là lại lần nữa bị Carlo ngăn trở.
Carlo nói, Tiêu Văn Lạc kia tính tình, khẳng định không muốn Wise gia như vậy cao điệu, bọn họ hiện giờ ở Tiêu Văn Lạc mí mắt phía dưới, tốt nhất vẫn là an tĩnh chút hảo.
Kiều Trị gia chủ nghe xong lời này cảm thấy có địa phương không đúng, sau một hồi, hắn phản ứng lại đây, Carlo ý tứ này thực rõ ràng, Tiêu Văn Lạc không ở thời điểm bọn họ không thể chúc mừng nhà mình ra cái hoàng tử phi. Hiện tại Tiêu Văn Lạc ở Rosetta tinh, bọn họ càng không thể chúc mừng, bởi vì Tiêu Văn Lạc sẽ phát hỏa, mà bọn họ không chịu nổi Tiêu Văn Lạc hỏa khí.
Nói ngắn lại một câu, Carlo muốn cho bọn họ Wise gia tộc hoàn toàn điệu thấp lên. Kiều Trị gia chủ nghĩ đến chính mình quý tộc mộng liền như vậy hoàn toàn rách nát, trong lòng là các loại khó chịu.
Nhưng tựa như Carlo nói như vậy, hắn thật đúng là không dám lại Tiêu Văn Lạc mí mắt phía dưới làm cái gì, đành phải ủy ủy khuất khuất chịu đựng.
Kỳ thật đối với bọn họ có phải hay không muốn trường kỳ ngốc tại Rosetta tinh vấn đề này, Ian kỳ thật cũng muốn biết. Tiêu Văn Lạc dẫn hắn cùng hài tử rời đi khi cũng không có nói cái gì. Hắn trong lòng ẩn ẩn có cảm giác, nhưng là lại không lớn tin tưởng chính mình cảm giác.
Tiêu Văn Lạc tuy rằng không có nói rõ, nhưng hắn lại dùng hành động biểu lộ ý nghĩ của chính mình. Đi vào Rosetta tinh sau, hắn liền ở bảo mật phương tiện nhất nghiêm mật địa phương mua sắm bất động sản, còn trang bị thượng hoàng thất ở chủ tinh chuyên dụng phòng hộ tráo, vì chính mình an toàn cùng riêng tư làm tốt nhất hữu hiệu phòng bị. Hắn lại mua sắm cũng đủ số lượng huyền phù xe, vừa thấy chính là muốn ở Rosetta tinh trường kỳ định cư bộ dáng.
Thậm chí ở Ian không biết thời điểm, hắn còn đem bảo mẫu hình người máy gia dụng toàn bộ chuẩn bị tốt, là cho chính mình gia cái kia giống cái tiêu tiêu chuẩn bị.
Ian nhìn tân gia đồ vật càng ngày càng nhiều, Tiêu Văn Lạc không nói ra nói dùng hành động biểu hiện lại càng ngày càng rõ ràng, hôm nay buổi tối đem tiêu tiêu hống ngủ sau, Ian ghé vào Tiêu Văn Lạc trên người, thấp giọng hỏi nói: "Ngươi tính toán làm ta đi cục cảnh sát sao?"
Tiêu Văn Lạc nhàn nhạt ừ một tiếng, Ian trong lòng kích động biểu hiện ở hành động thượng, hắn cúi người tiến lên hôn lên Tiêu Văn Lạc môi......
Đêm khuya tĩnh lặng thời gian, Ian cùng tiêu tiêu đều đã ngủ say, Tiêu Văn Lạc lại không có ngủ. Hắn kỳ thật cũng không thích Ian đi làm, không thích người khác nhìn chằm chằm Ian xem, nhưng hắn biết hắn không thể đem Ian trói buộc ở nhà, đem hắn cánh bẻ gãy hắn có thể làm được, thậm chí hắn không cần làm hai người chi gian có vết rách, chỉ cần hơi chút yếu thế tỏ vẻ chính mình vết thương cũ còn không có hảo, Ian sẽ tự nguyện buông hết thảy bồi hắn.
Hắn suy nghĩ đủ loại biện pháp, nhưng cuối cùng đều không có hành động lên, đều chỉ là bại cho đau lòng hai chữ. Ian nhắc tới công tác khi đôi mắt là tỏa sáng, phi thường xinh đẹp, hắn không đành lòng đi cướp đoạt rớt hắn phân tâm, này phân vui sướng.
Nếu không có biện pháp, Tiêu Văn Lạc liền tính toán cấp Ian tốt nhất hết thảy. Hắn quản gia từ chủ tinh dọn đến nơi đây, mang lên hắn cũng không phải thực thích hài tử, chỉ vì làm Ian có thể an tâm ở cảnh sát thính công tác.
@@
Ian chính thức hồi cảnh sát chủ tịch ban khi, Chu Tử Thụy cũng hoảng sợ, hắn tuy rằng không có triệt hồi Ian chức vị, nhưng hắn cảm thấy thân là hoàng tử phi Ian hẳn là sẽ không lại đã trở lại, nói không chừng đời này liền Rosetta tinh đều rất ít tới.
Tiêu Văn Lạc cũng sẽ không đồng ý hắn trở về, ai ngờ Ian chẳng những đã trở lại, lại còn có phi thường chính đại quang minh về tới cảnh sát thính.
Ian vừa trở về thời điểm tự nhiên gặp tới rồi mọi người vây xem, rốt cuộc làm một cái bình thường cảnh sát cùng làm hoàng tử phi cho người ta cảm giác là hoàn toàn bất đồng.
Loại tình huống này ở Ian đoán trước bên trong, Ian đối này biểu hiện phi thường bình tĩnh, vây xem người của hắn dần dần cảm thấy không có gì ý tứ. Tiêu Văn Lạc nhưng thật ra cái đau nhà mình giống cái người, mỗi lần ở Ian tan tầm khi, hắn đều sẽ mang theo tiêu tiêu trước tiên đi tiếp người.
Tiêu tiêu là cái phi thường thuận theo giống cái, hắn trừ bỏ ăn cái gì thời điểm cơ hồ đều đang ngủ. Tiêu Văn Lạc đối hắn này phiên biểu hiện vẫn là phi thường vừa lòng.
Mọi người đối Tiêu Văn Lạc rất hiếu kì, nhưng là nhưng không ai đi vây xem. Đương nhiên này cũng cùng Tiêu Văn Lạc trên người tinh thần uy áp quá mức mãnh liệt duyên cớ.
Hôm nay Tiêu Văn Lạc mang theo an tĩnh ngủ tiêu tiêu chờ đợi tan tầm Ian, tiêu tiêu đại khái là biết chính mình phụ thân không thích hắn làm ầm ĩ, cho nên ở cùng Tiêu Văn Lạc đơn độc ở chung khi, tiêu tiêu luôn là ở ngủ say, phi thường an tĩnh.
Chỉ là Ian vừa xuất hiện, hắn liền sẽ tỉnh lại khóc thút thít, hơn nữa một hai phải Ian ôm mới có thể đình chỉ khóc thút thít, lần này cũng không ngoại lệ. Ăn mặc cảnh thức chế phục Ian vừa mới xuất hiện ở Tiêu Văn Lạc trong tầm mắt, dục nhi trong xe tiêu tiêu đã mở mắt, chính giương miệng chuẩn bị khóc thút thít.
Tiêu tiêu khuôn mặt trắng nõn, tướng mạo kết hợp Tiêu Văn Lạc cùng Ian sở hữu ưu điểm, có đĩnh kiều mũi, thâm thúy đôi mắt, là cái cực kỳ xuất sắc giống cái. Lúc này hắn tựa khóc phi khóc bộ dáng, nhìn qua đáng thương cực kỳ.
Ian đi tới rất quen thuộc đem hài tử ôm đến trong lòng ngực, tiêu tiêu đại khái là cảm nhận được quen thuộc khí vị lập tức đình chỉ khóc thút thít. Ian nhìn sắc mặt bình tĩnh Tiêu Văn Lạc liếc mắt một cái, hắn nói: "Đứa nhỏ này có phải hay không quá kiều khí."
Tiêu Văn Lạc một bên mở ra huyền phù xe môn một bên nhàn nhạt trả lời: "Hài tử kiều khí điểm có cái gì không tốt? Về sau nếu là kết không được hôn, chúng ta dưỡng hắn cả đời là được."
Ian cảm thấy chính mình phải nói điểm gì đó, nào có làm phụ thân sẽ nghĩ nhà mình hài tử kết không được hôn, nhưng là không biết vì sao, hắn trong lòng lại phi thường cao hứng, ngồi trên huyền phù xe sau, hắn nhìn Tiêu Văn Lạc nói: "Ngươi như vậy sủng hắn chờ hắn đại điểm sẽ càng thêm vô pháp vô thiên."
Tiêu Văn Lạc khởi động huyền phù xe sau giả thiết thành tự động điều khiển hình thức, nghe nói lời này hắn cười một cái, hắn một chút đều không cảm thấy chính mình sủng tiêu tiêu. Chỉ là Ian thích hài tử, cho nên hắn liền có thể tiếp thu một cái nháo nhân tinh tại bên người.
Ian xem lộ tuyến không phải về nhà, hắn sửng sốt hạ, Tiêu Văn Lạc nhìn ra hắn nghi hoặc, cười nói: "Carlo hai ngày này vẫn luôn gọi điện thoại làm chúng ta đi ăn cơm, bọn họ muốn gặp tiêu tiêu, hôm nay thời gian sớm, chúng ta có thể đi sớm về sớm."
Ian nghe xong lời này, trong lòng các loại tư vị. Hắn chưa từng có nghĩ tới sẽ gặp được một cái đem chính mình để ở trong lòng giống đực, hắn đời này tốt nhất vận khí đại khái chính là gặp bị thương Tiêu Văn Lạc, đem hắn nhặt về gia.
Tiêu Văn Lạc nhìn Ian, ánh mắt hơi hơi tối sầm lại, hắn không chút để ý thấp giọng nói: "Hảo hảo bồi thường ta là được."
Ian gương mặt nóng lên, sau một hồi hắn ừ một tiếng.

Tinh tế thư hùng chi sủng hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ