24-26

421 20 1
                                    

Chương 24 024

Tác giả:

Tiêu Văn Lạc nói xong kia lời nói liền lôi kéo Ian tay xẹt qua Carlo, Carlo lần đầu tiên bị người quất vào mặt tử, trong lòng tự nhiên không thoải mái lợi hại, rất muốn đi luôn.
Nhưng là nhìn Tiêu Văn Lạc cùng Ian thật sự không có tưởng ngồi hắn huyền phù xe, Carlo nhìn liếc mắt một cái chính mình mới nhất nhất mắt sáng huyền phù xe, sau đó hạ quyết tâm, đem nó cấp vứt bỏ, chính mình còn lại là vẻ mặt ủy ủy khuất khuất đi theo hai người phía sau.
Ian điều khiển huyền phù xe, Tiêu Văn Lạc tự nhiên ngồi ở trên ghế phụ, Carlo chính mình ngồi ở mặt sau cùng. Hắn nhìn này cũ nát sắp rải rác xe, trong lòng một trận tim đập nhanh.
Hắn tưởng, vô luận như thế nào, chờ hắn về nhà sau nhất định phải làm phụ thân cấp Ian chi ngân sách mua một chiếc mới nhất huyền phù xe dùng, bằng không ngồi ở này mặt trên, thật sự là quá dọa người.
Tiêu Văn Lạc từ trong gương nhìn đến Carlo sắc mặt cũng không tốt, hắn nhìn Carlo liếc mắt một cái, hảo tâm nói: "Nếu không ngươi đi xuống đi, ta xem ngươi cũng ngồi không quen này huyền phù xe."
Carlo bi thống nhìn thoáng qua chính mình huyền phù xe, vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt nói: "Ta...... Ta cũng thích ngồi phá xe."
Tiêu Văn Lạc xem đem người khuyên không đi xuống, liền không sao cả nhún vai.
Ian vẫn luôn chờ đến hai người không có gì ý kiến, sau đó tay động điều khiển huyền phù xe bay đến chỉ định tuyến đường. Ở huyền phù xe thẳng tắp cất cánh trong quá trình, Carlo cả người vẻ mặt tái nhợt, hắn ngao kêu một tiếng.
Tiêu Văn Lạc bị hắn này một giọng nói ngao lỗ tai có chút phát đau, hắn từ trong gương lạnh lùng mắt lé Carlo liếc mắt một cái. Carlo cảm nhận được hắn không vui, không dám lại hé răng, cả người cuộn tròn ở bên nhau, nhắm hai mắt, bên tai nơi nơi đều là huyền phù xe linh bộ kiện leng keng leng keng thanh âm.
Carlo nghĩ thầm, liền lúc này đây, về sau chính là đánh chết hắn, hắn cũng sẽ không ngồi phá xe.
Tiêu Văn Lạc đối Carlo tâm lý hoạt động một chút hứng thú đều không có, Carlo chính là cái loại này điển hình bắt nạt kẻ yếu người. Nếu hôm nay cùng Ian kết hôn không phải Tiêu Văn Lạc, đổi làm mặt khác bất luận cái gì một cái giống đực, hắn dám khẳng định, Carlo khẳng định không phải là loại này thấp tư thái.
Đừng nói là ép dạ cầu toàn, hắn không lấy bàn chân xem người, vậy xem như thái độ hảo.
Ở một mức độ nào đó, Tiêu Văn Lạc cảm thấy Carlo hoàn mỹ di truyền Kiều Trị gia chủ gien, trời sinh có không thể hiểu được cảm giác về sự ưu việt cùng tự mình cảm giác tốt đẹp tâm lý.
Rosetta tinh khoáng sản tài nguyên không phong phú, nhưng cũng không phải nói không có. Rosetta tinh khoáng sản tài nguyên vẫn là có như vậy một chút, bất quá rất sớm bị mấy đại gia tộc chia cắt.
Wise gia ở khoáng sản tài nguyên thượng chiếm hữu đầu to, đây cũng là Kiều Trị gia chủ mỗi ngày đỉnh một bộ ta là quý tộc các ngươi là bần dân mặt, lại như cũ đứng hàng Rosetta tinh nhân vật trọng yếu cơ sở điều kiện.
Wise gia chiếm lĩnh chủ yếu là tinh quặng, tinh quặng là sinh sản người máy cơ bản phần cứng quan trọng vật chất. Wise gia buôn bán người máy xác ngoài chính là bên trong cấu tạo đều trên cơ bản đều là từ nơi này ra tới.
Bất quá Wise gia không có người máy bên trong trung tâm nguồn năng lượng, trung ương xử lý khí cùng trí năng trình tự đều yêu cầu xin mua sắm. Cho nên nói như vậy, Wise gia tộc sinh sản chỗ người máy xác ngoài chờ cơ sở thiết trí sau, bọn họ phải hướng tiêu phí một bút số lượng không ít quyền tài sản phí, mới có thể bắt được có quan hệ xử lý khí cùng trí năng trình tự, sau đó mới có thể tiến hành người máy lắp ráp.
Lắp ráp thành công sau người máy lại tiến hành buôn bán, kia giá cả tự nhiên là cao rất nhiều, bất quá lại như thế nào cao, cũng so từ mặt khác tinh cầu mua sắm một cái hoàn chỉnh người máy vận chuyển trở về muốn có lời, cho nên Rosetta tinh rất nhiều người đều sẽ mua sắm Wise gia sinh sản người máy.
Đây cũng là Wise gia lợi nhuận nơi phát ra chi nhất, như vậy lợi nhuận điểm rất có ý tứ, vừa không sẽ làm khác tinh cầu quyền quý nhân gia đối này có mơ ước chi tâm, lại có thể vì thế Wise gia ở Rosetta tinh địa vị.
Đối Kiều Trị gia chủ tới nói, đây là một cái làm hắn cảm thấy phi thường hưởng thụ mua bán.
Bất quá sắp tới, bởi vì Hạ gia đột nhiên đưa ra người nhân bản kế hoạch, Rosetta tinh rất nhiều có quyền thế nhân gia đều đình chỉ mua sắm người máy, bao gồm Kiều Trị gia chủ lấy ra mới nhất trí năng người máy cũng chưa có thể giữ lại trụ những người này tâm.
Người máy mua sắm suất giảm xuống, cũng là làm Kiều Trị gia chủ đau đầu khó nhịn sự chi nhất.
@@
Ian điều khiển chính mình huyền phù xe ở chỉ định dừng xe phanh dừng lại sau, Tiêu Văn Lạc nhìn đến khoáng sản mà bị màu lam trong suốt phòng hộ tráo bao phủ, mà phòng hộ tráo nội là quân bộ sản xuất đặc thù người máy an bảo ở tuần tra.
Những cái đó người máy trong tay đều cầm thật đạn súng ống, nếu không có phòng hộ tráo khẩu lệnh, ngươi vô cớ xâm nhập, những cái đó người máy đầu tiên là sẽ cho một lần cảnh cáo, ngươi như cũ thờ ơ nói, kia bọn họ liền sẽ trực tiếp nổ súng triều ngươi xạ kích.
Đương nhiên quân bộ sinh sản đặc thù người máy mua sắm cần thiết có điều kiện, mua sắm khi yêu cầu đăng ký mua sắm người tin tức, mà người máy sở phục vụ địa lý vị trí là không thể có điều thay đổi.
Đánh cái cách khác tới nói, Kiều Trị gia chủ mua sắm này phê người máy, đăng ký tin tức khi nói bọn họ muốn bảo hộ chính là khu mỏ chung quanh, tọa độ là ( 22000, 27000 ) trải qua xác thực xác minh sau, kia này đó người máy liền không thể rời đi cái này tọa độ trong phạm vi.
Bởi vì như vậy người máy sử dụng quá mức quỷ dị, hơn nữa trong tay có thật đạn vũ khí, quân bộ sinh sản ra tới sau đều là có quân bộ đặc thù đánh dấu, này đó người máy đều ở đầu não đăng ký quá, hơn nữa thời thời khắc khắc đã chịu đầu não giám thị.
Nếu này đó người máy trải qua tiến hóa có ý chí, muốn phản kháng nhân loại, không cần tự tra trình tự cùng hủy diệt khẩu lệnh, đầu não sẽ trực tiếp đối bọn họ tiến hành tiêu hủy.
Wise gia vì bảo hộ chính mình điểm này khoáng sản tài nguyên, ở an toàn phương diện tiêu phí rất lớn nhân lực cùng tài lực.
Khoáng sản thượng phòng hộ tráo cùng người máy bọn họ đều là thông qua tiêu phí giá cao tiền mua sắm trở về, tín dụng điểm tiêu phí ở lưỡi dao thượng chỗ tốt chính là, Rosetta tinh mặc dù lại như thế nào hỗn loạn, không có người dám đánh Wise gia khoáng sản ý niệm.
Carlo hạ huyền phù xe, vẻ mặt thái sắc, hắn là lần đầu tiên lĩnh giáo Ian điều khiển huyền phù xe, nói thật, nếu không phải ngại với mặt mũi, hắn nói không chừng đã sớm nhổ ra.
Cũng may đi vào chính mình địa bàn thượng, Carlo thật sâu hít vào một hơi, đem dạ dày không thoải mái toàn bộ đè ép đi xuống, sau đó hắn đi đến lưu động huyến lệ màu lam lưu quang phòng hộ tráo trước mặt, đắc ý dào dạt nhìn Tiêu Văn Lạc cùng Ian liếc mắt một cái, rất có khoe ra ý vị, rốt cuộc Rosetta tinh thượng không phải ai đều có thể có được như vậy phòng hộ hệ thống.
Carlo nhưng thật ra muốn hỏi một chút hai người đối phòng hộ tráo cảm thụ, nhưng là nhìn Tiêu Văn Lạc kia trương ta thực nhàm chán mặt, hắn muốn khoe ra tâm lập tức phai nhạt xuống dưới.
Carlo bẹp bẹp miệng, trong lòng tưởng, chưa hiểu việc đời cũng không cần trang a.
Hắn chậm rì rì thoải mái phòng hộ tráo bí mật khẩu lệnh, khẩu lệnh thành công sau, phòng hộ tráo phòng hộ hệ thống đối hắn toàn thân tiến hành rà quét cùng gien phân tích.
Thành công sau, phòng hộ tráo mới chậm rãi mở ra.
Carlo lại cấp Tiêu Văn Lạc cùng Ian khai thông lâm thời quyền hạn, sau đó ba người mới cùng tiến vào khu vực khai thác mỏ.
Ian đối Wise gia đề cập sinh ý cũng không như thế nào cảm thấy hứng thú, này khu vực khai thác mỏ hắn vẫn là lần đầu tiên tiến vào.
Carlo nhưng thật ra không có làm Tiêu Văn Lạc đi đào quặng, hắn trực tiếp đem người đưa tới sinh sản khu.
Sinh sản khu nội là chỉnh chỉnh tề tề mười điều sinh sản tuyến, đào ra tinh mỏ nguyên không ngừng thông qua thông đạo vãng sinh sản khu chuyển vận, ở lối vào này đó khoáng sản bị phân đến bất đồng sinh sản tuyến thượng, sau đó tiến hành bất đồng trình độ si trừ, mài giũa, đun nóng, hòa tan thành thủy tinh quặng chảy vào bất đồng khuôn đúc trung, cuối cùng bị một lần nữa lắp ráp.
Cuối cùng này đó linh bộ kiện, ở cuối cùng kia nói sinh sản tuyến thượng hợp thành một cái người máy thân xác.
Ian nhìn chỉnh chỉnh tề tề sắp hàng người máy xác ngoài, thần sắc hơi đốn, lúc này hắn tư nhân quang não thu được một cái đến từ cục cảnh sát tin tức, hắn nhìn kia tin tức liếc mắt một cái, sau đó thần sắc bình tĩnh ngẩng đầu nhìn phía Tiêu Văn Lạc nói: "Cục cảnh sát có việc, ngươi một người có thể chứ?"
Hắn nguyên bản lo lắng Tiêu Văn Lạc sẽ ở này khu mỏ thượng đã chịu không công chính đãi ngộ, nhưng là nhìn đến Carlo đối Tiêu Văn Lạc thái độ, hắn tưởng, hắn có lẽ căn bản không cần lo lắng.
Tiêu Văn Lạc là nhìn quen sinh sản người máy trường hợp, cho nên đối cái này công trình không cảm thấy như thế nào, hơn nữa nơi này người máy đều không phù hợp hắn đáy lòng yêu cầu, đang ở hắn cân nhắc như thế nào được đến càng tốt tài nguyên khi, nghe được Ian này hỏi chuyện.
Tiêu Văn Lạc vội lộ ra cái ôn hòa cười, hắn nói: "Đương nhiên có thể, ngươi trở về đi làm đi, có việc ta cho ngươi thông tin."
Ian gật gật đầu, sau đó nhìn về phía Carlo khi, con ngươi có chút sắc bén.
Carlo rất muốn nhấc tay cho thấy chính mình tuyệt đối sẽ không đối Tiêu Văn Lạc làm gì đó, sẽ không giống Kiều Trị gia chủ phân phó như vậy, chuyên môn tìm nhất khổ mệt nhất sống cho hắn làm.
Nhưng là trước mắt bao người, thân là một cái giống đực lòng tự trọng làm Carlo đem những lời này đều nuốt ở trong bụng.
Hắn bỉnh chính mình cao ngạo, cũng nhìn lại Ian, một bộ đấu khí dâng trào bộ dáng.
Ian bị Carlo này biểu hiện làm cho không thể hiểu được, hắn cùng Tiêu Văn Lạc cáo biệt sau, liền xoay người rời đi, lúc gần đi, hắn nói khẽ với Tiêu Văn Lạc nói: "Buổi tối ta tới đón ngươi."
Tiêu Văn Lạc cười tủm tỉm đồng ý.
Chờ Ian bóng dáng biến mất ở phòng hộ tráo nội sau, Tiêu Văn Lạc thu hồi cười tủm tỉm sắc mặt, hắn nhìn Carlo ngữ khí còn tính khách khí nói: "Ta có việc tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ."
Carlo bị hắn này khách khí ngữ khí làm cho hãi hùng khiếp vía, hắn vẻ mặt đau khổ nói: "Ngươi nói, có thể giúp đỡ vội, ta nhất định phải giúp." Ngụ ý đó là không thể giúp tuyệt đối không giúp.
Tiêu Văn Lạc hơi hơi mỉm cười nói: "Ngươi tại đây Rosetta tinh trong lén lút có chút khác con đường có thể hỏi thăm tin tức đi."
Carlo nghe xong lời này, cũng không có thả lỏng căng chặt thần sắc, hắn triều Tiêu Văn Lạc nói: "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
"Không có gì ta chính là muốn biết, lần trước là ai ngờ đánh cướp ta." Tiêu Văn Lạc kỳ thật trong lòng có như vậy một ít người được chọn, hắn đi vào này Rosetta tinh cũng không có đắc tội vài người, không ngoài là Tống gia cùng Hạ gia.
Nhưng là hắn xảy ra chuyện sau, Ian xem hắn xem thực gấp gáp, sợ hắn tái xuất hiện chuyện gì cố.
Nếu hắn ra tay giải quyết này sau lưng người, thủ đoạn khó tránh khỏi sẽ huyết tinh điểm, hắn cũng không nghĩ làm Ian phát hiện, cho nên hỏi thăm tin tức sự làm Carlo làm tốt nhất.
Vạn nhất bị Ian phát hiện, có cái tấm mộc cũng là tốt.
Carlo nhìn Tiêu Văn Lạc thần sắc, hắn ho khan một tiếng, trên mặt biểu tình có chút ngạo nghễ, hắn nói: "Làm ta giúp ngươi cũng không phải không thể, nhưng là ta có cái điều kiện......"
"Nguyện ý giúp đỡ, không muốn liền tính." Tiêu Văn Lạc lười đến cùng Carlo nói điều kiện, hắn nói: "Ngươi suy xét hạ, hiện tại, ta muốn đi khu mỏ thượng nhìn xem, ngươi cùng ta dẫn đường đi."
Carlo một trận tâm tắc, sau đó hắn trừng lớn đôi mắt nhìn về phía Tiêu Văn Lạc nói: "Khu vực khai thác mỏ phía dưới không ổn định, hiện tại phần lớn đều là người máy tiến đến thao tác tìm quặng, ngươi đi nơi đó làm cái gì?"
"Nơi này tinh quặng quá thô ráp, ta đi khu vực khai thác mỏ tìm một ít tinh phẩm." Tiêu Văn Lạc đảo cũng không có dấu diếm ý nghĩ của chính mình, nói thẳng nói.
Carlo cổ quái nhìn hắn, Tiêu Văn Lạc nói: "Ngươi nhưng thật ra mang không mang theo lộ?"
Carlo nói: "Chính ngươi nguyện ý đi, ta đương nhiên dẫn đường." Hắn vốn dĩ đã tính toán đem Tiêu Văn Lạc trở thành cái đại gia cung ở văn phòng, nhưng là này đại gia hiện tại chính mình tìm đau khổ, hắn cũng không hảo ngăn đón không phải?
Tiêu Văn Lạc liếc mắt một cái liền xem thấu Carlo suy nghĩ cái gì, hắn không tiếng động lắc lắc đầu, hắn là thật sự lười đến cùng Carlo nhiều lời lời nói.
Carlo đem Tiêu Văn Lạc đưa tới khu vực khai thác mỏ nhập khẩu, chính mình là không có đi vào, khu vực khai thác mỏ hoàn cảnh hắn từ trước đến nay là không thích.
Nhìn Tiêu Văn Lạc cũng không quay đầu lại đến gần đi, Carlo thở phào, nghĩ đến Tiêu Văn Lạc vừa mới nói sự, hắn cầm lấy chính mình tư nhân đầu cuối đã phát mấy cái tin tức, làm Bill mau chóng điều tra rõ chuyện này.

Tinh tế thư hùng chi sủng hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ