Mina ơi hết chap này là mik GTNV phản diện rồi______ngăn ta ngăn nữa nè_________
" Bụp "
Đó là tiếng của các anh chị nhóm erze và nhóm miyaura đã té nhào xuống vì anh yus thất bại trong thuật dịch chuyển ( quá nhiều người nên anh mới thất bại thôi )
Miyaura : Ui da , cậu làm cái gì mà quăng tớ xuống mạnh thế hả , mà nặng quá ( vì vừa té xuống 1 cái rất mạnh mà còn nhiều người đè lên người nên xanh chỉ giờ tái mét luôn rồi )
Yus : Gomen Gomen tại nhiều người quá ( chấp tay hối lỗi )
Lucy : Mồ mấy anh chị đi chơi mà không rủ lucy , em nghỉ chơi với m.n luôn
Từ đâu cô bé lucy mà 2 nhóm đang kiếm bỗng xuất hiện trước mặt họ mừng rở vì được gặp lucy cả 2 nhóm không thẹn mà nhảy lên tính ôm choàng lấy bé thì có 1 bàn tay kéo bé ra chổ khác và thế cả 2 nhóm té sml
Bỗng từ đâu 1 giọng nói cất lênJella : Mấy đứa bây làm gì mà để cho lucy bị người của hội đồng bắt vậy hả ( anh quát lớn, trách mắng vì mấy người kia làm ăn sống nhăn )
Lisanna : lucy à ở đó em có bị ai ăn hiếp không em cứ nói đi chị xử tên đó
( hóa thành mèo Chuẩn bị )Lucy : dạ họ đối xử với em rất tốt
Zeref : Ê mụ bà già ( ám chỉ miyaura )
Anh dép đã về và càng ngu hơn ngày xưa
Miyaura : Ngươi nói ai hả thằng dép tông ( mặt đầy hắc tuyến )
Zeref : tụi này làm nv được vé đi nghỉ mát không kể người đi nè đi không nói 1 tiếng (mặt ngáo đầy tự hào )
Miyaura : hở.....hở....what...mi nói cái gì vậy dép , chắc mình nghe lộn thôi lộn thôi ừ đúng lộn thôi hahaha ( chị ấy đang bị 1 cú sốc tình thần rất lớn )
Haruna : chị miyaura ơi, chị bình tĩnh lại cái đã ( Haruna từ ngồi mép bàn đang mân mê ly nước cam nhìn miyaura đang hóa điên )
Erze : được đó lâu rồi ta không đi biển ( hướng mắt nhìn tờ vé trên tay zeref )
Lucy : m.n mau lên đi không lucy bỏ lại bây giờ ( trong lúc bọn kia nói chuyện bé đã cùng jella thu dọn hành lí )
Gray : sao nhanh vậy ( anh ngỡ ngàng trước sự nhanh nhẹn của lucy )
Jella : mấy người mà còn lề mề nữa là tui với lucy đi trước à ( nói rồi anh dèo la và anh công chúa băng nhìn nhau nảy lửa đến đáng sợ )
Wendy : em cũng xong rồi ( và thế cô bé wendy chậm chạp đã nhanh hơn bọn kia đáng kinh ngạc chắc nhờ sức mạnh tình yêu của lucy )
Carla : mấyngười này đúng là chậm chạp mà ( lắc đầu bó tay )
Lucy : GIỜ MẤY NGƯỜI CÓ VỀ CHUẨN BỊ CHO BÀ KHÔNG HẢ KHÔNG ĐI THÌ NÓI 1 TIẾNG TUI BỎ HẾT Ở NHÀ , 3 PHÚT TẬP TRUNG Ở GA MACNOGIA TRỂ 1S THÌ NGƯỜI ĐÓ LO MÀ Ở LẠI ĐI ( vì wa bực nên lu đã hét lên lm cả hội phải hứng chịu 1 trận cuồng âm ngọt ngào ấy )
Xoạt , xẹt , binh , bốp
Đó là tiếng khẩu hiệu vụng về của cái đám đang khíu rít mà chạy về nhà mà làm công sự
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCY Harem ( Loli Của Tôi )!!!!!
General FictionTớ mới viết nên đừng chê nhe!!!!!Thank mn nhiều