Biến cố bất thường của yêu tinh nhỏ ở nhà nghĩ Sanjou

900 30 6
                                    

Vô truyện

《____Ta là đường phân cách____》

Mira : gà díu à cưng nói vậy sẽ làm người nghe đau bụng đấy cưng coi Happy cười tới nỗi ôm bụng luôn rồi kìa

Khi gà díu nhìn về chổ Happy thì anh đã shock đến bất lực con mèo xanh lè của cái tên kỳ nhông lửa đã chịu không nỗi mà nằm la liệt dưới đất và phải nhờ năng lực troia của Wendy để làm dịu cơn đau

Natsu : Ê thằng sát vụn kia mi làm gì Happy của ta mà tới nông nổi này hả ( liếc xéo Gajeel )

Juvia : Tôi thấy mấy người nảy giờ tào lao hơi nhiều đó mau lấy chìa khóa rồi lên phòng đi ở đây mà cứ nhoi nhoi ( khó chịu )

Lucy : Em cũng mệt rồi mình đi nghỉ ngơi đi m.n

Juvia : được thôi Lucy ta đi nhé em ( cười tươi như hoa mới nở )

Cả đám Harem : bà này giả tạo thấy ớn ( suy nghĩ của cả đám )

Miyaura : Vậy Kaguga nè đưa tụi này chìa khóa đi ( quay sang hỏi Kaguga )

Kagura : Ồ đây nè ( chìa ra )

Sting : khoan đã , sao chỉ có 1 chìa vậy ( mặt anh ngớ ngẩn hỏi câu mà ai cũng biết )

Millianna : vì khách sạn chỗ này hết phòng rồi , nên chỉ còn mỗi phòng lớn ngủ tập thể thôi ( vừa nói cô gái nhỏ cà dựa 2 con mèo nhà saber )
Frosch : Gogue , Frosch xắp tắt thở rồi ( kiệt sức )

Lector : Sting , cíu tớ ( không cử động được )

Còn 3 con mèo nhà Fairy đã nhanh chân hơn chạy khỏi phải nói là khi thấy Millianna thì đã chạy rồi 😅😅ghiết bã làm mèo Fairy chạy như bị ma đuổi vậy

Haruna : thế Lucy nè , chị sẽ nằm kế em nhá ( nắm tay Lucy , nói )

Gray : nè con nhãi kia mi nên biết ở đây có rất nhiều người muốn ngủ kế Lucy nhe ( bản mặt trời đánh )

Erze : thế Lucy nè , chị ngủ kế em nhé ( mắt long lanh nhìn Lucy )

Lucy : hông được đâu chị Erze, em đã hứa sẽ ngủ kế anh Zeref rồi ( nói chuyện tĩnh bơ )

Thế là cả dàn hợp xướng của Lucy nghe như sét đánh ngan tai " Đùng đùng " mặt ai nấy đều mang cho 1 nụ cười thiên thần khiến bao người phải tránh ra

Kaguga : Milli.....Millianna ta đi thôi ( thế là Kaguga biết chuyện gì sẽ xảy ra nên đã lôi Millianna chạy nhanh nhất có thể )

Zeref : nè , mấy người làm gì nhìn tôi dữ vậy à có khi nào giờ mấy người mới nhận ra vẽ đẹp trai này của tôi ( anh tự hào nói mà không biết họa mà anh gây ra sẽ khiến anh càng đẹp trai hơn )

Erze : Thưa anh bạn Zeref , có phải anh bạn đã bắt Lucy hứa sẽ ngủ cạnh anh bạn hay không ( mặt cười hiền )

Miyaura : Zeref , tôi biết cậu rất thông minh trong những chuyện này, nhưng cậu không thể độc chiếm Lucy NHỂ ( cô gằng mạnh chữ cuối )

Lucy : Lucy có bị ai đọc chiếm đâu , Lu là của m.n mà ( Vẽ mặt ngây thơ cmn )

Đám harem : Ôi má thiên thần ( suy nghĩ của đám )

Miyaura : Khụ khụ... được rồi lên phòng thôi ( thế là Miyaura quay lưng bỏ đi che đi khuôn mặt đỏ ửng hồng của mình )😜😜😜

Zeref : 💢💢 💢 Lucy em thả thính nặng quá đó ( dép nghĩ thầm ) phải dạy lại

Jella : Dạy ai hả dép lào 😬 ( thình lình xuất hiện )

Zeref : Má hú hồn cái lo** ý lộn cái hồn còn nguyên

( Zeref : mị lộn thôi hihi mina đừng để ý nhe 😋úi ngại quá à😳 /
Jella : mày chuyển giới rồi hả dép / Juvia : không ngờ điều Juvia thầm ước bấy lâu nay đã thành hiện thực rồi / Miyaura : Ố hố / Zeref :...)

Lisanna : Vậy Lucy nè , 2 người chúng ta. ......đi trước......nhe..... ( đang nói chuyện mà sắc mặt của lisanna thay đổi trầm trọng từ trắng thành tím rồi thành xanh luôn )

Mira : Lisanna em sao vậy ( từ từ đi lại )

Lisanna : L..ucy.....em ...ấ...y...mất tích rồi ( đang lấp la lấp bẩm nói thì đột nhiên la lên làm cả đám hết hồn con chồn chồn )

1s

2s

3s

4s

5s ( atch cool tụi ta đứng hình mất 5s )

Đám Harem : MÁ ƠI VỢ TUI ĐÂU RỒI ( thế là hàng loạt những vị khách ở đấy phải bị khủng hoảng màn nhỉ cũng đáng nghiêm trọng đấy 😂)

LUCY Harem ( Loli Của Tôi )!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ