Tiếp
Ở bãi biển
Lucy : Whooh , biển kìa m.n ơi ( nhảy lưng tưng như bà điên )
Erze : nào lucy em bình tĩnh đi m.n ai cũng biết rồi ( nhìn lucy , cười hiền )
Miyaura : đi thay đồ thôi bà con ( sung sức )
Cả đám : OHHHH
Và thế cả đám con trai ra ngoài với những con mắt say mê của các cô gái ai nấy đều la làng vì chế độ đẹp trai , soái ca của các anh ( phần này mina tự nghĩ nhe ra đồ bơi nhe , Yu bệnh lm biếng tái phát đó mừ 😆😆)
Còn bên đám con gái
Miyaura : m.n nhanh lên nào ( hối hả )
Mira : từ từ thôi nào , cô làm gì mà hối tụi này quá vậy hả ( bác phản lại )
Wendy : thôi nào mấy chị , mà lucy sao lâu ra quá vậy ta ( phụng phịu )
Erze : lucy mau lên đi em ( la hét )
Lucy : vâng ạ , em xong rồi đây ( từ từ chạy ra )
Cả đám harem : Lucy không biết em ấy sẽ như thế nào nhỉ ( suy nghĩ cả cái đám khi đang chờ đợi cô đi ra )
Lucy : phù , mệt muốn chết à mấy anh chị làm gì hối em ghê vậy. ....,hơ ?
đúng và cảnh tượng trước mặt cô là cả đám harem người nào trên người cũng có máu wendy , lisanna, Juvia, levy ,mira thì lăn đùng ra mà xỉu vì chế độ moe quá của cô những người khác thì tràn cả xô máu mũi ( T/g : 😓 😓 😓 chắc họ muốn quyên góp máu cho các nhà máy xí nghiệp đây nè )
Erze : em dễ thương lắm đó lucy ( vẫn còn chảy máu mũi )
Lucy : thiệt hả chị erze ( hớn hở )
Natsu : lucy chông em đẹp lắm đó ( vẫn còn chảy máu mũi )
Gray : lucy nè , hay ta bơi đua đi em ( đã hết chảy máu mũi rồi )😶
Yus : anh cũng muốn tham gia nữa ( đột ngột nhảy vào )
Yuri : hay vậy đi ai thắng trong cuộc thi bơi thì người đó sẽ được ra lệnh cho người thua cuộc làm ( đưa ra 1 ý kiến quá sức thông minh )
Lucy : em chơi , em muốn chơi ( nhiệt liệt tán thành )
Wendy : em cũng muốn chơi nữa cơ
Cả đám - lucy : WHAT
Wendy : sao có vấn đề ( liếc + sát khí )
Cả đám - lucy : À không ( toát mồ hôi lạnh mà trả lời )
Zeref : ủa Haruna em không chơi cùng m.n à , cả 2 người nữa levy , Juvia
Haruna : em không chơi cái trò đó đâu em đi bổ dưa đây ( chạy lon ton đến chổ quả dưa )
Zeref : vậy còn 2 người
Juvia , levy : tụi này đi ăn dưa với Haruna mấy người cứ chơi đi ( đồng thanh nói , rồi bỏ đi )
Jella : mấy người này........ thiệt hết thuốc chữa mà ( thở dài )
Lucy : zeref - nii, jella - nii thaidaku ( nhanh lên ) (vẫy tay )
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCY Harem ( Loli Của Tôi )!!!!!
Ficção GeralTớ mới viết nên đừng chê nhe!!!!!Thank mn nhiều