Hạnh Phúc.... Bắt Đầu.

448 38 13
                                    

Hương được đưa vào phòng cấp cứu, và đã qua được tình trạng nguy hiểm, tin tức Hương bị tai nạn đã tràn lan đầy trên mạng, các Fan hâm mộ đã được một phen chết đi sống lại.

Và trong ngày đó mẹ của Hương cũng từ Hải Phòng bay vào để chăm sóc cho con gái của bà.

Một điều quan trọng hơn nữa là Tâm cũng đã biết, cô thật sự muốn chạy thật nhanh tới bệnh viện để có thể biết tình trạng và ở cạnh Hương lúc này, cô đã khóc cạn nước mắt, cô bình tĩnh cầm điện thoại lên và bấm gọi vào số trợ lý của Hương.

Cô trợ lý thấy số của Tâm liền nhấc máy.

-Em nghe nè chị.

-Hương sao rồi em. ..

-Chị ấy hiện tại đã qua tình trạng nguy hiểm nhưng có một điều bác sĩ nói là....

-Là gì em mau nói đi..... ???

-Bác sĩ nói là chị ấy sẽ bị mất trí nhớ....

Tâm nghe được câu trả lời từ đường dây bên kia cô như muốn làm rớt cả điện thoại đang cầm trên tay.. Tâm im lặng. ..

-Chị còn ở đó không???
Cô trợ lý không nghe thấy hồi âm nên lên tiếng hỏi.

-Chị đây, mà chị tới thăm được không???

-Để em xem tình hình, chừng nào không còn phóng Viên nữa thì em báo cho chị hay.

-Ừm, mà mẹ của Hương có vào chưa.

-Dạ rồi chị ạ..

-vậy thôi, không phiền em nữa.

-Dạ.

Thế là kết thúc, nói về mối quan hệ của Tâm và Hương thì mẹ của Hương cũng không phản đối mà còn ủng hộ ,Tâm tuy chưa gặp mẹ của Hương nhưng cô đã facetime trò chuyện cùng bà, bà đã kêu Hương nhanh chóng hốt người con dâu này về........ Nhưng giờ có lẽ điều đó có thể không như bà mong muốn.

Lúc này là 8h tối ...

Tại phòng bệnh của Hương có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ là mẹ của Hương và Lan Khuê.

Khuê ngồi cạnh giường bệnh của Hương nắm chặt lấy tay của Hương, Khuê lúc này với Hương chỉ là mối quan hệ chị em, chứ không hề còn sự can thiệp của tình yêu.

.Khoảng một chút sau, Tâm đi cùng trợ lý của Hương vào phòng.

Tâm nhìn thấy bà liền cuối đầu chào

-Con chào bác.

Bà đứng dậy đi lại Tâm.

-Con tới rồi, bác mong con từ nãy tới giờ.

Tâm nhìn qua thì thấy Khuê, cô thật sự ngạc nhiên, Tâm mĩm cười ,gật đầu nhẹ với Khuê.

Nhưng khi cô nhìn sang giường bệnh, tim cô chợt nhói lên, cô lại cạnh ngồi xuống chiếc ghế đặt cạnh giường bệnh của Hương, nắm chặt tay Hương như muốn truyền thêm sức mạnh

Bỗng Lan Khuê lên tiếng.

-Bác à, cũng trễ rồi con xin phép về, chị Tâm em về.

Chị Ơi ! Em Yêu Chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ