Tình yêu giống như một món an nó có đủ tất cả các mùi vị :chua, cay, măn, ngọt và đắng.
Chắc hẳn ai đang yêu và đã từng đều đã trải qua hết mùi vị đó ,khi yêu bản thân chúng ta đều yêu sâu đậm ,yêu mãi người mình yêu khắc sâu tên họ vào tim mình và rồi sóng gió kéo đến trong tình yêu chúng ta ,nó lướt nhẹ qua như một cơn gió nhưng vết thương của nó để lại không hề nhẹ mà nó lại làm cho chúng ta đau khổ đến tột cùng,vết thương đó sẽ theo bản thân chúng ta đến cả cuộc đời .
Tình yêu giữa Tâm và Hương cũng như vậy họ đã yêu nhau sâu đậm đến mức nào ,hứa hẹn với nhau biết bao nhiêu điều ,hứa với nhau rằng "sẽ không bao giờ buông tay nhau ",nhưng rồi cũng phải xa nhau đấy thôi.
Xa nhau rồi mới biết sự đau khổ trong sự tột cùng của đau khổ là như thế nào,xa nhau rồi mới biết nhớ nhau như thế nào và càng mới biết rằng muốn quên thì càng không thể quên . Sẽ không ai bắt chúng ta có thể quên khi trong lòng chúng ta vẫn còn nhớ,trái tim chúng ta chỉ mách bảo rằng nếu chưa muốn quên thì đừng quên .
Tâm và Hương cũng vậy tuy đã chia tay nhau nhưng họ vẫn không thể nào xóa đi những ký ức đẹp đẽ giữa hai người .
Tâm và Hương đã định bấm xóa số điện thoại và những bức ảnh hai người họ chụp cùng nhau nhưng không thể .
Tính đến thời điểm bây giờ cũng đã tròn 5 tháng Tâm Hương xa nhau .
Hôm nay lại bắt đầu bước qua một tuần mới ,sáng nay Tâm thức sớm đi xuống vườn hoa trước nhà chăm sóc và tươi nước cho chúng ,bỗng có một vòng tay từ phía sau luồng qua eo cô và ôm lấy cô.
Tâm cảm nhận được mùi hương quen thuộc liền biết người đó là ai,nên cứ để yên cho người đó ôm .
-Sau chị dối em là còn 2 ngày nữa mới về .
Tâm xoay người qua đối diện với người đó ,nói với cái giọng giận dỗi pha chút đáng yêu.
-Chị muốn tạo bất ngờ cho em mà bé con .
Người đó nhẹ tay vẹo má Tâm
-Ai cho vẹo má em hả ???
Tâm nhéo lên tay người đó ,làm người đó hơi nhăn mặt vì đau.
-Aaaa ...đau ,em không thương chị ....
người đó liền làm nũng với Tâm ,Tâm liền phì cười trước bộ dạng của người đó
-Thôi đi chị làm em nổi hết da gà rồi nè ...
Tâm gỡ vòng tay người đó ra,cô nói tiếp.
-Ăn sáng chưa vào ăn sáng cùng em nha .
Người đó nỡ một nụ cười mãn nguyện rồi trả lời .
-Ok vợ.
-Vợ cái đầu chị á Phạm Thanh Hằng...
Tâm nói xong rồi liền đi vào nhà chuẩn bị bữa sáng
××××××××××××××××××××××××××××××××
[Góc giải đáp. ]Người đó không ai khác đó là Hằng ,Phạm Thanh Hằng.
Kể về khoảng thời gian mà Tâm chia tay Hương thì Hằng luôn bên cạnh an ủi Tâm hay đưa Tâm đi ăn rồi đi chơi ,từ đó tâm trạng của Tâm cũng khá hơn ,cô nhận ra tình cảm của Hằng là chân thành nhưng cô không thể nào chấp nhận tình cảm của Hằng vì hình ảnh của hương vẫn khắc sâu trong tâm trí cô ,nhưng Hằng vẫn kiên trì theo đuổi Tâm vi cô nghĩ một ngày nào đó rồi Tâm sẽ chấp nhận tình cảm của cô .