Chương 7

8 0 0
                                    

Mặc dù không phải là lần đầu cảm thấy như vậy, nhưng Nguyễn Mộng vẫn là suy nghĩ – quá kỳ quái, thật sự quá kỳ quái.

Mấy ngày nay người đàn ông mà cô sống cùng thật sự là Vệ Cung Huyền sao? Có khi nào trong cơ thể anh là một người khác hay không? Mặc dù bề ngoài không nhìn ra điều gì khác thường, nhưng mà thái độ đối với cô quả là khác một trời một vực.

Nói như thế nào đây? Chính là không hề hợp lý a.

Cô vừa thái đồ ăn lại vừa mất hồn.

So với trí nhớ kiếp trước của cô về Vệ Cung Huyền, mặc dù anh đối với cô lãnh đạm, không thích cô.

Nhưng lúc ấy, cô có thể thời thời khắc khắc nhắc nhở mình không được hoan nghênh, không cần phòng bị.

Có thể tưởng tượng hiện tại – anh thật sự làm cô bị mê hoặc. Nếu như không phải đã chết đi một lần, Nguyễn Mộng nhất định sẽ giống như trước kia, cứ vậy mà ào tới, bất kể anh có nguyện ý hay không.

"A!"

Ôm đầu ngón tay bị chảy máu, cô thất bại thở dài, vội vàng nắm một bên khăn lau tiện tay cầm máu, sau đó chạy đến phòng khách lấy băng keo cá nhân ra dán vào.

Lúc quay người lại, Vệ Cung Huyền đã ăn mặc chỉnh tề đứng phía sau cô, hơi cau mày hỏi:

"Em bị sao vậy?"

Nguyễn Mộng cười gượng lắc đầu:

"Không cẩn thận cắt trúng tay thôi."

Anh gật đầu một cái, thấy cô đã dán băng keo cá nhân, cũng không nói thêm gì, nhưng mà trong nội tâm lại ngột ngạt, lo lắng.

Đừng nói là Nguyễn Mộng kỳ quái, ngay cả Vệ Cung Huyền cũng cảm giác không thể tin được chính mình. Kể từ đêm ái ân đó, khi Nguyễn Mộng kêu lên tên anh, anh giống như có điều gì thôi thúc, luôn nghĩ muốn cô một lần lại một lần nữa;

Anh cũng không phải hạng đàn ông không biết kiềm chế dục vọng, anh thậm chí vì bạn gái ở nước ngoài mà thủ thân như ngọc suốt bốn năm. Nhưng hôm nay lại có loại phản ứng này, thật sự là rất kỳ quái.

Nguyễn Mộng nhìn anh ngồi ở trên sô pha, gương mặt nặng nề; cô dĩ nhiên không dấm quấy rầy anh, nhẹ chân nhẹ tay liền trở về phòng bếp.

Thật ra thì tay bị cắt trúng không nên ngâm nước, Nguyễn Mộng cũng biết, nhưng cô không đụng thì làm sao nấu ăn được? Đối với cô mà nói, sớm đã thành thói quen, một mình tự gánh chịu thống khổ, dù sao nói ra cũng sẽ không có ai hiểu.

Cô tìm lấy bao tay đeo vào, vội vã làm xong đồ điểm tâm, liền bưng lên bàn. Vệ Cung Huyền nhìn đĩa chất đầy thịt bò bít tết cùng cà rốt salad, lại nhìn về chiếc ghế trống đối diện, hỏi:

"Em không ăn sao?"

Xua tay, Nguyễn Mộng vội vàng nói:

"Em sẽ ăn sau, anh ăn trước đi, ăn trước đi."

Giọng nói lộ ra một tia hèn mọn, ngay cả mình cũng không nhận ra.

Cô đã quen thói phục vụ Vệ Cung Huyền ăn cơm, mấy ngày trước cùng anh tình cờ ngồi cùng bàn ăn cơm cũng đã làm hại cô đau bụng rồi, nếu là tiếp tục như vậy nữa, cô sợ dạ dày mình sẽ xuất huyết luôn.

Sự huyền diệu của định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ