Charelle's POV
Hi.... JOY CHARELLE JAVIER po pala :))
Isang magandang dalagita na galing sa mga angkan ng JAVIER.... yung javier ay mula sa mga Americano,, pero may halo din kaming Kastila,,,, pero hindi ko alam kung papaano kami naging kastila but not pure.....
Pilipino pa din naman ako kasi ung parent's ko ay pilipino..... Onga pala.... I have my brother,, pero mas matanda siya sa akin ng 2 years.... pero Close kami niyan... siya yata ang bodyguard ko!!^___^ haha
pero sobrang sungit!!! >.< pero mabait din naman minsan!!! di lang halata haha. joke!^__^ at caring siya....
-
-
-
Denver's POV
My name is DENVER JAVIER,,, brotha ako ni Charelle... pero di ako PROUD,, paminsankasi nakaka asar yan si charelle eh... mentras na pinagbabawalan at pinagsasabihan ...hay jusko po nang-aasar pa lalo... pero pag ako nagalit at sumigaw na,, ay buti na lang tumatahimik na yan... kasi alam niya na asar na ako eh.... pero kahit ganyan yan!!! kaylang pagtiisan hehe... pero joke,, binilin kasi sa akin nila mommy at daddy kaya.... super alaga ko siya at love ko din yan!!!:))
-
-
-
Charelle's POV
*tok tok tok*
aish!!! sino naman kaya yang kumakatok?!?!? ang aga aga pa eh 6:20 am pa lang eh....8 pa kaya ang 1st subject ko...-_____-.. ayoko ko sa lahat ung ginigising ako ng napaka aga eh....
"charelle iha?!?!" - manang edna
Ay si manang edna pala ... edi nagtulugtulugan ako.... para kunwari antok na antok pa ako....
" charelle?!" - manang
" inaantok pa po ako eh...." -ako
" eh gumising ka na daw sabi ng kuya denver mo"- manang
Si kuya talaga haissst.... panira eh!! pwede naman siyang mag isang pumasok eh.. psshh! ay pero naalala ko nga pala....di mo pala alam ang kung saan ung school na papasukan ko... transferee ako eh... sa states kasi ako nag pre-school,, elementary at highschool... college lang ang sa pilipinas... pangit kasi ng Buisness Management sa states.... Di ko feel >_<....
" manang inaantok pa ako eh....."- ako
" hay... bahala ka nga sa kuya mo sayo" - manang
Buti na lang umalis na si mang at hindi na ulit nangulit... tinakot nanaman niya ako kay kuya... pero takot talaga ako kay kuya boses at tingin pa lang niya.... para siyang BEAST na nangangain pag uminit ang ulo..... and speaking!!!!
" HOY CHARELLE!!"
" ano nanaman un mana-----" - ako
" anong manang ka diyan?!?!-_____- " - kuya
" ku-kuya?!? kaw pala^__^ "- ako
" hoy! wag ka ngang mag-ano diyan, 6:40 am na oh!.... napaka bagal mo pa man ding kumilos para kang pagong sa bagal!! " - kuya
" oo na... kikilos na... Atat much!?!?! " -ako
" tigilan mo na nga ako,, gusto mo bang mag- grounded?!?! " -kuya
" ay... joke .... eto na oh!! kikilos na....^___^ "- ako
" Geh!!..... " - kuya
haissst baka ma grounded nanaman ako,, kaya naligo na ako.... oo ,, mabagal talga akong kumilos,, pero mas mabagal pa sa akin ang pagong noh!!.... grabe -_______-....
at yun natapos na akong maligo,, syempre sinuot ko ung uniform ko .. medyo nakakapanibago kasi di naman ako sanay mag uniform eh... nag-ayos na ako ng buhok ko,, nagplansta ako para straight ung hair ko... simple lang naman ako eh... walang arte sa katawan..............:))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author note:
sana po nagustuhan niyo iu-update ko na rin po nagyon ung chapter 2 .... abangan niyo ha!!! salamat:))
BINABASA MO ANG
My One and Only U:))
Romancehello>_____< ako nga pala si JOY CHARELLE JAVIER gusto niyo bang malalaman kung paano ko nahanap ang aking DESTINY!!! at aking one TRUE LOVEEE!!<3 .... kung gusto niyong malaman..... basahin niyo muna ito and I'm sure na kikiligin kayong lahat sa...