( hello,,,, papakilala ko nga po pala sa inyo ang ating bida na si CHARELLE > > > > > > > > > > xD)
Josh's POV
Hi,,, I'm JOSH CRAWFORD. bestfriend ako ni bryan... well,, bestfriend ko na siya bata pa lang kami... magka business kasi ang family namin at ang family nila.... kaya ayun,, naging mag ka close kami... I know he's secrets as in lahat lahat... BFF nga po eh,, db?!?!
may sasabihin ako sa inyo.... pero wag kayong maingay ah.... In love yata ako!!! kaso hindi kasi siya kagaya ng iba,, kasi iba trip ko lang ma inlove but not that SERIOUS.... iba to talaga,, ibang iba sa lahat...eto na ung babeng sinasabi ko sa inyo....ikwe kwento ko na sa inyo....:))
* flash back*
*lakad
*lakad
biglang may babaeng humarang sa dinadaanan ko ... di ko siya kilala eh...I think she's new here... halata naman eh!!! cute niya ha....
" uhmmm excuse me po,, pwede po bang mag tanong?!?! " -babaeng maganda
" sure miss, ano po ba un?!?! "-ako
" uhmm san po ba ung room 409?? business management??" -babaeng maganda
owww. she's my classmate... what a coincident...ASTIG!!!
" ah.. deretsyuhin mo lang yan,, pagkatapos,, kanan tas unang hagdan,, akyatin mo tapos unang room,409 na yun... do you get it?!?! " -ako
" yeah I get it!! okay,, thank you for the info!!... ^___^ "- babae
her smile was perfect..she's so beautiful!^__^ at bigla na lang dumagundong ang puso ko... parang nagwawala,,,, * DUG *DUG *DUG....wow.. kakaiba to ah!!,, at kakaiba siya !! bakit ganon na lamang ang aking nararamdaman ...pshhh!?!? I need to know her name....
" ah!! wait miss beautiful " - ako
" Huh!?!? O____O " - girl
" what's your name?!?! " - ako
she smile " JOYCHARELLE JAVIER,, and you are?!?! "- charelle
" JOSH CRAWFORD" - ako:D
" by the way you can call me Cha for short...." - ako
then she smiles again.....
Inabot niya yung kamay niya,, tanggapin ko kaya... ay,, wag na lang,, haisss,, oo na lang nga baka kasi sabihin niya masungit ako...then kinuha ko yung kamay niya para makipag shake hands .... putangin@ ang lambot ng kamay niya,, kamay talaga ng isang babae... at fuck ang ganda talaga nag ngiti niya......
" nice to meet you josh " - cha
" nice to meet you too ,,CHA!! " -ako
" uhhh sige una na ako... baka kasi malate ako eh.... see you around:)) " -cha
" okay,, see you around" -ako
once again she smile... I really love her smile ^__^ and one more thing siya lang ang naglakas loob na kausapin ako.. pero bago ka siya kaya siguro hindi niya ako kilala .... pero siya lang din ang babaeng kinausap ko ng ganun ka tagal.... she's so fun....
* end of flashbacks *
I want to know her.... gusto kong alamin laha ng tungkol sa kanya!! aishhh inlove na ba talaga ako kay charelle... hindi..hindi pwede... natutuwa lang ako sa kanay.... palangiti kasi siya eh...
-
-
-
-
BINABASA MO ANG
My One and Only U:))
Romanshello>_____< ako nga pala si JOY CHARELLE JAVIER gusto niyo bang malalaman kung paano ko nahanap ang aking DESTINY!!! at aking one TRUE LOVEEE!!<3 .... kung gusto niyong malaman..... basahin niyo muna ito and I'm sure na kikiligin kayong lahat sa...