Khassandra Elizabeth POV
Lumapit ako sa lalaking nakaupo sa bench. "You! at bumalik kapa dito hah! Naalala mo pa ba ako?" Medyo pasigaw na sabi ko habang naka pameywang. Tumingin siya sakin ng masama.
"The heck! Bakit sayu ba to? Hindi naman diba, kasalanan ba pag pumunta dito, if i know park to kahit sino pwedeng pumunta dito?! At sino kaba kilala ba kita?"pagalit na sabi niya.
"Ako lang naman yung nakabangga mo nun at ikaw lang naman ang nakasira ng phone ko" inilabas ko ang phone ko at ipinakita sa kaniya. "See!"
"The heck!"bigla siyang tumayo matangkad siya pero medyo bumababa mukha niya para pantayan mukha ko kaya mag kalapit mukha namin bigla siyang bumulong." Ako kasi yung tipong malakakalimutin pag hindi naman mahalaga. Are you stalking me? At hindi mo ako makalimutan ang pogi kung mukha." Bigla siyang lumayo at ngumisi at kumindat, yakkk. Nag lakad na ito paalis.
"Asummero!" Sigaw ko pero di na niya ako pinansin. Umupo nalang ako sa bench na inupuan niya at tumambay ng ilang minuto.
Tinignan ko ang oras mag lulunch na grabe tagal ko palang nakatambay dito. Tumayo na ako at pumunta sa sakyan ko at pumunta sa isang Cafe. Pag kapasok ko may nakita akong lalaki familiar siya, ohh naalala ko na siya, siya yung kaibigan ng kuya ko lumapit ako sakaniya kasi mag isa naman siya."Hey! Still remember me?" Tanong ko
"Ammm wait, Ms. Khassandra sister of Khairo. Hey, nice to meeting you again. What are you doing here mag kasama kaba?" Tanong niya habang nakangiti
"May nakikita kabang kasama ko?" Pilosopong sabi ko tumaas ang kilay niya at nag tingin tingin sa paligid.
"I guess wala" natawa ako
"Yeah, wala akong kasama so if you don't mind can i join you? May kasama kaba or may hinhintay?tanong ko
"May nakikita kabang kasama ko?" Panggagaya niya sa sinabi ko
"Hey that's my line" natawa nalang kami pareho." So can i join you here?" I asked
"Of course Ms. Khassandra it's a pleasure to have a lunch with you" he smiled
"Just call me Khassandra" i smiled he just nodded his head. Lumapit yung waiter samin nag order ako ng Carbonara, pizza and one slice of red velvet cake and a water.
"Yan kakainin mo?" Tanong niya i nodded my head.
"Yes, any problem? That's all my favorite food ohh nah one of my favorite food." I chuckled.
"Ohh okey" he replied at dumating na ang order namin pag katapos namin kumain mag lalabas sana ako ng pera ng...
"No i'll pay it, it's my treat" he sad
"You sure kasi di ako tatanggi" sabi ko na namedyo na tatawa he nod his head. "Okey, thank you next time it's my treat naman" i smiled tumayo na kami at pumuntang parking lot at mag katabi lang ang kotse namin.
"Amm thanks for the treat nice to see you here. See you when i see you bye bye." Bubuksan ko nasana nung nag salita siya
"Ammm wait, can i get your number? So next time we can go out and have a lunch together again so you can treat me" he chuckled.
"Give me your phone" binigay niya naman ang phone niya."Here, that's my number just text me if you want" i smiled " bye bye see you around" i smiled and he opened the door so i enter to my car. His a nice guy, good looking, and gentleman. Napangiti nalang ako. At umalis na at dumretso na ng Luxury Village.
Pag kapasok ko bumungad sakin ang nga kaibigan kung may kaniya kaniyang ginagawa. Si Mara na naka upo sa sofa habang seryosong nanonood si Victoria na nakahiga habang nag ce-cellphone. Si Veronica nakita kung lumabas sa kitchen na mukhang katutuyo ang kamay. Naku si Veronica nanaman pinag hugas nila.
BINABASA MO ANG
The guy I argued
Teen FictionThis Story is about group of girls and boys that making a trouble. Wronh grammar (^▽^)