Chapter 4

9 4 0
                                    

Hi guysssss......

Hindi ko pala naka pagkilala sa inyo hehehehehe.....chapter 4 na pero nakalimutan ni author...hmp

Ako po pala si Summer Kate Wentworth anak ni David Wentworth at Sofia Wentworth.....Maganda(ang hangin)
17 years old mag 18 this september 12
(Yieeee sabay kami ni Namjoon💗)

"SUMMER!" oppsss hahahaha it's been month pero parang walang nag change...

Hala ka si kuya!

Yan si kuya
Name: Winter Jake Wentworth
Age: 20
Birth date: December 4 (Sabay sila ni baby jin♡)
Matangkad...Hmmm Pogi narin'👎napilitan'
Maputi si kuya hehehe wag niyong landiin ang kuya ko ha! Taken na kasi siya..
Taken siya ni~~~

"Summer! ano naman ang ginawa mo sa Boxers ko!?"

Lahhhhhhh....nakalimutan ko naman siya...heheheh kayo kasi..

"DADDY!!! The monster is chasing meeeeee! helpppp!" Takbo ko papunta sa likod ni daddy...

"Ohhh Summer ano naman ang ginawa mo?" natatawang tanong ni daddy

"Wala naman po..."pa inosente kong sabi.

"Anong wala!...Dad pagsabihan mo nga yang anak mo na yan!"

"Bleeeeeee..." pagdila ko sa kanya

"Summer your already 18 mag pakatino ka na nga!" sigaw ni kuya..

"Kuya naman ehhhh ang advance mo naman mag isip ehhhh sa 12 pa ang birthday ko it's still september 4"

"Summer ano bang ginawa mo?" Tanong ni daddy.

"Kasi dad..... ummm ano kasi..." hheheheeh nandito pala si dad.

"Kasi Dad yang anak mo pinag tripan yung boxers ko!"

"Ano naman ang ginawa mo sa boxers nang kuya mo,Summer?"

"Pinag gugupit niya,Ang iba pinamimigay niya sa mga babaeng taga H.U!"

(Bwahahah H.U Heaven University... Dahil may Hell University si kuya kib may Heaven University rin ako...hahahah)

"FYI hindi ko yung pinabibigay lang.... may bayad kaya yun.....bleeee."

"Ughhhh Dad Ohhh!" sumbung niya...tsk bakla.

"At dahil sayo yung boxers x3 yung bayad hahahaha....Sikat ka kasi ehhh....😂"

"Hahahahahah businesses woman kana pala anak.....sayu ko nalang ipapamana yung businesses natin..."

"NO! ayaw ko gusto kong maging architect.... At saka diba Dad si kuya yung tagpagmana ipapakasal mo yan si kuya para hindi na siya maging monster hahahahha.."

Sinamaan naman ako ng tingin ni kuya.

"Bye Dad papasok napo ako." binigyan ko ng kiss si dad sa cheeks.

"Ohh sige sabay na kayo ng kuya mo....parihas naman kayong papuntang school."

"Ayaw ko nga."Sabi ko

"Tsk."Dinig kong pa tsk niya
"Don't forget to ware your disguise Summer!" Sigaw ni kuya....hmp

Umalis na ako sa bahay bahala sila mag papa drive nalang ako kay manong...

At nag disguise na nga....
~School~

"Summer!"

"Nancy!"

"Summer!"

"Nancy!"

"Can you both please lower your voices!"

"Hmp ang KJ mo!" sabay naming sabi ni Nancy....

"Anong ang KJ ko?... FYI Tinitigan na kayo ng mga tao para kayong mga baliw!"

"Tsk...anong paki nila at saka Leo.... Ummm ano...kasiii"Ayish paano bato?

"Tsk alam ko na.... Alam ko naman na hindi mo nagawa yung project natin kaya... ako nalang yung gumawa... at saka wag kanang mag alala na pass ko na kay kuya...."

"Kuya?Diba nasa labas siya?"Huh batnaman niya ipapasa sa kuya niya ehhh si Ms. Gal yung teacher namin dun?

"Ahmmm parang ma O.op ako sa inyo ha ... sige una na ako baka ma late pa ako....bayers!" Paalam ni mika

Nancy Alburo at si Leo Jake Alburo
Hindi sila ka ano-ano sadyang magkaapelyedo lang talaga sila

"BAYERSSS!"paalam ko din sa kanya.

"Tsk... tara na nga." Biglang sabi ni Leo

"Yahhh Leo kaylan ka ba mag-coconfes kay Nancy?... Ang torpe mo naman..baka maunahan ka ng iba jan!" pananakot ko sa kanya.

"Tsk ang ingay mo!...Ehhh ikaw kaylan mo balak ipakilala ang boyfriend mo sa daddy at kuya mo?!"

"Leo..alam mo namang mahirap....lalo nat ayaw ni daddy na magboyfriend ako..."

"Malay mo magustohan ng daddy mo si Christian... mabait naman si Christian masipag... Magugustohan ni tito si Christian tiwala lang."

"Hindi mo kasi alam Leo... Mahirap.. Basta.
Pasok na nga tayo."

Sinubsub ko yung mukha ko sa Table ko.

Napag isipan ko rin noon na ipakilala si Christian nila Daddy pero natatakot ako..... Bilin kasi ni Daddy na bawal akong mag boyfriend... lalo nat ako yung prinsesa nila..
At saka...Im arranged....You know basta mayaman hindi talaga mawawala ang arrange marriage....Hay nako..

Nagising ang diwa ko nang marinig ko ang isang boses.

"Good morning..." Teka familiar yung boses na yun ha.....

Nang makita ko siya.
...
.....
...
....😶😲😶😲😶

T---*---*-**-*-*-*-*-*-*-**

----------______------------

Luhhhh sino kaya yun?

bwhaahahahaagagGga.....let's find out...hehehhe sa nxt chap

Guess niyo nga kung sino....bwhahahaha

My summer girlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon