"Dad why didn't you tell me pupunta ka dito sa school and what was that?"Nandito kami ni Dad at kuya sa office ni Dad even though na minsan lang pupunta sa school si Dad dahil sa businessman nga siya meron parin siyang office dito dahil siya ang may ari nito. Dito din nagtatambay si kuya nung highschool pa siya naging goodboy si kuya nung nakatungtung siya nang college.
"Surprise?"
"Dad! Ikaw na ang nag sabi, it's dangerous para sa akin kapag malaman nila na ang anak mo ay nandito sa pilipinas."
"I already solve the problem princess don't you worry."
"Diba dapat happy ka ngayon Summer? Dahil free kana walang pagpapanggap? I remember noon nung nag layas nung summer dahil gusto mong walang nag aaligid na bodyguards sayo."
"...." hindi na ako naka sagut. Tama siya pero noon yun.
"Oh nga pala princesss nandito yung tita Herah mo at ang mga pinsan mo sa pilipinas at napagdisisyon kong sa mansion nalang sila mag stay malaki naman ang mansion at para makapag banding koyong mag pipinsan."
"Tsk bonding ba kamo? Tsk si kuya lang ang masaya diyan eh ibubully lang ako niyan ehh." Bulong ko.
"Narinig ko yun." bulong ni kuya sa akin.
"De naring mo!" Singhal ko sa kanya.
"Bat highblood ka? Bukas birth~~yah saan ka pupunta! Yah!" Tsk lumabas nalang ako sa office. Si dad busy sa pakikiag usap sa principal.
"Hi Summer." really huh?
"Ang ganda mo summer."
"Hello sum." FC na sila ngayon.Bakit nung nerd pa ako pinapansin ba nila ako? Napatawa nalang ako nang mahina.
Na remember ko nung para akong baliw kaka hingi ng tulong para sa project namin kaya ko daw mag isa dahil nerd daw ako. Buti nalang nanjan si Leo. Wala si Nancy that time dahil nasa London siya nun.Umuwi nalang ako sa mansion. Wala akong gana makipag halubilo sa mga plastik. Bukas ko nalang talaga makikipag usap kay Christian.
~mansion~
Pagbukas ko sa pintuan.
"What the..."
Alam niyo kung bakit?!
May cake na nag landing sa mukha ko."Pffffttttt.....bwahahahahahahaha!"
"That hahahahaha was hahahahah epic hahahaha."
"Ughhhhh kayo!!!" Sabi na nga ba bully nanaman!Pinag hahabol ko silang apat.Bwuisit tung apat na to!
Let me introduce to you my 4 idiot cousins
Jayden Smith:
Magkaidad lang sila ni kuya pero isip bata. December 30 ang birthday neto kaya mas old si kuya nang ilang days.Tanda kasi si kuya😂shhhh. Hindi nga playboy na nagpapaiyak nang babae pero playboy na mahilig maglaro. Close kami neto. Pero minsan nakakainis tong lalaking to. Ito yung tumapon nang cake kanina sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
My summer girlfriend
Teen FictionTinagpo pero hindi tinadhana.... Itong story nato ay tungkol sa dalawang tao na nagtagpo naging sila pero naghiwalay.....Naghiwalay nag ba? Nagkita.... Sa pagkikita nila..magiging sila pa ba kaya? Matutuloy ba yung relasyong nila? May pag-asa ba y...