Lara's Point of View
My name is Princess Lara Sy. I'm a Senior Student in MAXWELL UNIVERSITY and right now I'm nosebleeding! Hahaha! Can I speak in Tagalog now? Sino nga ba kasing namilit sa akin na magsalita in English language?
May BESTFRIEND ba kayo? Ako kasi may BESTFRIEND e! Ang name nya ay Prince Reinier Tan. Ganda ng name nya no?
Parehas lang naman kaming maganda ang name. Bestfriend kasi ng Mommy ko yung Mama nya. Tapos yun parang pinagkatuwaan nilang gawin yung name namin na parang magkamatch.
PRINCE REINIER and PRINCESS LARA! Ang ganda talagang ulit- ulitin ! Hahaha!
Parehas kami ni Prince Reinier na only child kaya parang magkapatid na rin ang turingan namin sa isa't isa. Ang galing no? Magkapit bahay din kami kaya kapag hindi nya alam kung paano ang gagawin sa mga homeworks namin pupunta na lang siya sa bahay namin para magpaturo sa akin. Hehehe..
First Day of Highscool Life
First day of highschool life ko at naghahanda na akong pumunta sa school. Susunduin ko na lang yung bestfriend kong si Prince Reinier Tan at pupunta na kami sa MAXWELL UNIVERSITY.
(After 5 minutes)
At last, nakasakay na rin kami at malapit na kami sa School. Pinakahuling LAST na talaga, nandito na rin kami sa campus. Hehehehe! Syempre bumaba na kami sa car at pupunta na sa room.
WAAAAAAAAAAAAIIIIIIIIIIITTTTTTTTTT!!! Oops! Alam na ba namin ni Prince Reinier kung anong section kami? Ayy! Hindi pa nga pala! Titingnan daw muna ni Prince Reinier kung anong section kami..
Habang hinihintay ko sya may mga nakita rin akong mga classmate ko dati. At ang ilan sa mga nakita kong classmate ko dati ay sila Diah, Bei, Rhea, Mirra. Nagchismisan kami at may naganap ding yakapan. Ang OA namin noh? May nalalaman pa kaming paykap-yakap. Para naman kaming nasa teleserye.
Hanggang sa dumating na si Prince. I- Honesty daw kaming dalawa. Yesssss! Kaklase ko pa rin ang bestfriend ko.
Naglalakad na kami ni Prince papunta sa room ng I- Honesty. Syempre habang naglalakad kami papuntang room pinag- iisipan namin kung maganda ba ung room namin o hindi? Ano sa tingin nyo? Panget o maganda? Maganda o panget? Maganda o maganda?? Panget o panget?
Ano nga ba talaga?? Ang gulo namin ni Prince no? Nagpustahan pa kami. Ang bet ko ay maganda. Kasi nga maganda ako! Wait, bakit biglang humangin? Sya naman ay panget. (Kasi pogi sya. Hahaha, wala e crush ko ang bestfriend ko e.)
Nasa loob na kami ng room at maganda nga yung room namin! Naiimagine ko na kung gaano ako kacomfortable mag- aral sa ganito kagandang room. Yehey! Nanalo ako! Talo na naman si Prince! HAHAHA!
Syempre 'pag may BIDA may KONTRABIDA rin. Ang name ng KONTRABIDA eh si Samantha. Lagi nya akong inaapi. Hindi naman siya kagandahan e. Akala mo kung sino manlait . hh wala pa ngang nagkakagusto sa kanya e. Sorry Lord, for being hard.
OSYA!
Pasok muna kami ni Prince sa room ha. Maya na lang ulit ha :)
(After 1 hour)
Yehey! RECESS na! Ang favorite kong subject! HAHAHA! Wala naman akong masyadong close sa room kaya si Prince na lang din ang kasama kong mag RECESS!
Basta walang araw na hindi kami magkasama ni Prince.Minsan nga e, pinagkamalan kami nung teacher namin na lovers. Syempre tatawa na lang kami ni Prince.Masyado na kasing imposible yun na magkakagusto sya sa akin.
Ang totoo kasi crush ko si Prince. Pero hindi nya alam kasi baka 'pag sasabihin ko e, lalayo lang sya kaya titiisin ko na lang muna na hindi sabihin sa kanya. Para din hindi masira ang friendship namin.
(please Vote and Comment)
(Thanks)
BINABASA MO ANG
SECRETLY INLOVED
Romance"FATE brings people together no matter how far apart they may be."