Chp 45

76 4 0
                                    

*Chap 45: Đừng bắt em phải lựa chọn! Em không muốn mất anh!
*New York, tập đoàn CC:
Một tên cận vệ áo đen đưa tay mở cánh cửa phòng chủ tịch, Baekhyun đang ngồi trên bàn làm việc bỗng ngẩng đầu dậy:
- Sao rồi?
- Thưa Chủ Tịch! Người của Hắc Long Bang đang lên kế hoạch chuẩn bị vận chuyển chuyến hàng đó.
- Cái gì? Làm sao có thể như vậy? - Baekhyun ngạc nhiên cực độ, tất cả đều trái ngược những gì anh nghĩ.
Rõ ràng Sehun biết rõ lô hàng đó là hàng cấm mà sao vẫn ban bố lệnh vận chuyển. Trong đầu đầy những thắc mắc đối với quyết định của Sehun, Baekhyun Nóng ruột không biết là có xảy ra chuyện gì hay không.
Nắm rõ tính ý thằng bạn thân, anh biết không phải đương nhiên mà Sehun lại nhận lô hàng ấy. Lập tức to nhỏ gì đó với tên cận vệ, cả hai nhìn nhau gật đầu rồi người kia bước ra ngoài.
..................................................
*Đài Loan, bệnh viện XYZ:
Sehun ngồi cạnh giường bệnh nhìn Yoona say giấc. Dĩ nhiên là mọi chuyện đều được giấu nhẹm để tránh bà ngoại Tuấn Dương lo lắng.
Một tay nắm nắm lấy tay Yoona, tay còn lại đưa lên vuốt mái tóc đỏ hoe đang xõa dài. Sehun thở hắt ra, không biết Tuấn Dương hiện giờ ra sao. Dù rất muốn đi tìm con nhưng Sehun không muốn để Yoona một mình.
Tay Yoona siết chặt tay Sehun, nước mắt Yoona bỗng chảy ra.
- Tuấn Dương! Tuấn Dương!
Yoona gặp ác mộng chăng? Sehun siết nhẹ tay Yoona, giọng nhẹ nhàng:
- Không sao đâu! Không sao, anh ở đây!
Giọng Yoona dịu hẳn, đôi mắt kia vẫn nhắm như thế chưa hề có chuyện gì xảy ra. Sehun đau đớn nhìn Yoona, hai đêm hôm nay Yoona vẫn cứ như thế, luôn gọi tên con trong giấc mơ rồi lại khóc.
"Ting...ting"
Tiếng chuông báo tin nhắn, Sehun lật đật cầm điện thoại lên xem.
- Hơ....
Nhanh tay che miệng mình lại vì sợ Yoona nghe thấy, Sehun cố ghi nhớ thật kĩ dòng địa chỉ kia.
"Cạch"
Tiếng mở cửa làm Sehun giật điếng người, cô y tá bước vào:
- Anh Ngô Thế Huân! Mời anh theo tôi để lấy bản xét nghiệm cũng như thông báo về tình hình của bệnh nhân.
- À.... vâng!
Sehun đặt cái điện thoại xuống bàn rồi bước ra hướng cửa. Nhanh chân tiến đến phòng bác sĩ trưởng khoa.
"Cạch"
Cánh cửa khép lại, đôi mắt Yoona mở ra như thể đã tỉnh giấc từ lâu rồi.
...........................................
Ngồi xuống đối diện với vị bác sĩ phúc hậu, Sehun vào thẳng vấn đề chính:
- Tình hình vợ tôi thế nào rồi?
- Viên đạn được lấy ra kịp thời nên không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên vết thương còn mới, chưa liền miệng nên cố gắng đừng để bệnh nhân cử động mạnh. Đây là toa thuốc của ngày hôm nay!
Ông ta đưa cho Sehun một tờ giấy, Sehun nhận lấy rồi nhanh chân trở về phòng.
Dòng tin nhắn kia khiến đầu óc Sehun hơi hoang mang, đôi chân bước đi cứ như không còn là của Sehun nữa.
Khẽ mở cửa phòng vì sợ Yoona thức giấc, Sehun thở phào nhẹ nhõm vì Yoona còn đang ngủ. Chậm rãi tiến đến để gói thuốc lên trên bàn.
Sehun ngồi xuống giống như ban đầu, đưa tay cầm lấy tay Yoona:
- Duẫn Nhi à! Anh nhất định sẽ cứu con!
Sehun cúi xuống đặt lên trán Yoona một nụ hôn, sau đó cầm chiếc điện thoại trên bàn cho vào túi rồi bước đi.

*10:00 am ngày hôm sau:
Chiếc Bugatti Veyron chạy thẳng đến một bến cảng vắng người, Sehun nhẹ nhàng thắng lại.
Đôi mắt ẩn trong làn kính mát nhẹ nhàng quan sát xung quanh. Sehun nạp đạn vào súng rồi vắt sau thắt lưng, sau đó dùng chiếc áo khoát phủ lên.
Bước xuống khỏi xe, trước mặt Sehun là chiếc du thuyền trắng to đùng y như những gì Lam Chánh Nói trong tin nhắn.
- Alô. Tôi tới rồi!
- Được, lên du thuyền gặp tôi ngay!
Sehun cúp máy, sau đó nhắm thẳng hướng chiếc du thuyền kia mà bước đến.
*Bệnh viên XYZ:
Trong phòng bệnh của Yoona, một bóng dáng mảnh khảnh bước ra. Người đó mặc áo thun và khoát thêm áo khoát, tóc đỏ xõa dài, đầu đội mũ lưỡi trai đen và mang khẩu trang y tế.
Bước đi gấp gáp, người đó không may đụng trúng vai một cô y tá. Không một lời xin lỗi, bước chân ngày càng nhanh hơn. Cô y tá đó trông theo một cách khó hiểu.
Mở cánh cửa phòng Yoona, giọng cô ta nhẹ nhàng như mọi khi:
- Lâm Duẫn Nhi! Thuốc của cô.... ơ... Đâu rồi?
Căn phòng trống không, chiếc giường cùng cái chăn nằm ngay ngắn. Nghĩ bệnh nhân tự ý rời khỏi bệnh viện, cô ta liền nhanh chân chạy đến báo cho bác sĩ cùng mọi người đi tìm.
........................................
Về phần Sehun, mỗi bước chân là một sự cảnh giác cao độ. Sehun chậm rãi tiến lên tầng trên với sự dẫn đường của hai gã cận vệ.
Vừa đặt chân lên trên, cảnh tượng Tuấn Dương bị trói chặt ngồi bệt một góc khiến Sehun muốn chết điếng.
- Tuấn Dương!
- Chú ơi! Huhu....- gương mặt đầy nước mắt, Tuấn Dương khóc mếu máo có lẽ vì quá hoảng sợ.
Lam Chánh ngồi chéo chân ở đối diện, nhàn nhã cười:
- Cuối cùng thì cậu cũng đến!
- Khốn kiếp! Thả thằng bé ra ngay! - tay Sehun siết lại thành nắm đấm, chân thủ sẵn chực bước đến.
- Đứng yên đó! - Lam Chánh vừa dứt tiếng, một tên cận vệ liền chĩa súng vào Tuấn Dương.
Sehun đành lòng nhìn con trai mình chịu khổ, thực sự nó còn quá bé để đương đầu với những chuyện này.
Nhìn hai tay thằng bé bị trói chặt, hai chân thì bị buột vào một cục đá lớn. Lòng Sehun bắt đầu hoang mang, sợ sẽ có điều tồi tệ xảy ra.
Đưa đôi mắt dành cho kẻ thù hướng về phía Lam Chánh, Sehun nghiến răng:
- Tôi đã vận chuyển lô hàng đó dùm ông rồi, ông còn muốn gì nữa hả???
- Haha... Khi ta nhận được tiền thì ta đã liền thông báo địa điểm cho cậu rồi đấy! Mục đích của ta vốn không chỉ là số hàng đó!
- Thế ông còn muốn gì nữa hả? Đồ cáo già!!!
"Cạch"
Bị một thứ vừa cứng vừa lạnh đặt vào đầu, Sehun thừa biết đó là thứ gì. Lam Chánh quả thật đã sắp xếp tất cả mọi chuyện, rốt cuộc chỉ chờ Sehun sập bẫy.
Ông ta cười ma mãnh:
- Haha.... Hôm nay, tôi sẽ không để cậu sống sót mà rời khỏi chỗ này đâu! Hơn hết, cậu sẽ được chết chung với con trai của cậu!
- Ông......
Sehun tức muốn hộc máu, quay sang đứa nhóc đang ngồi ở một xó đằng kia.
- Tuấn Dương! Ba xin lỗi con!
Hận bản thân liên lụy con, Sehun quả thực không còn mặt mũi nào để nhìn thằng bé. Sống mũi nhỏ nhăn lại, Tuấn Dương thì thầm trong miệng:
- Ba sao?
Sehun gật đầu, hốc mắt nhanh chóng ửng hồng. Tuấn Dương vô tư hỏi lại:
- Chú thực sự là ba của con sao?
- Đúng vậy!
- Con có ba như mọi người đúng không? Con có ba!!!! - hai mắt thằng bé sáng lên.
- Hãy nhớ rằng ba yêu con, được chứ? - Sehun không biết Nói gì hơn ngoài việc nghĩ mình sắp chết. Sehun mong con trai mình sẽ thoát khỏi đây, sẽ an toàn.
Lam Chánh bật cười, ông ta đùa cợt:
- Mùi mẫn lắm! Cứ ở đó mà thương yêu nhau đi, tụi bây sắp được xuống địa ngục cùng nhau rồi! Haha.....
- Đến giờ phút này tôi vẫn không hiểu, tại sao ông lại muốn giết chúng tôi?
Lam Chánh đứng bật dậy, gương mặt trở nên đầy căm phẫn:
- Rồi mầy sẽ biết!
Ông ta đưa tay lên tháo chiếc mặt nạ, chiếc kính áp tròng màu đen văng xuống đất. Một gương mặt hoàn toàn khác hiện ra với đôi mắt màu xám tro khó có thể lầm lẫn với ai.
Sehun sững sốt, tay chân lạnh đi không tin vào mắt mình:
- Ja.....Jame!
- Haha.... Mầy không ngờ tao còn sống chứ gì?
- Tại sao ông có thể sống sót chứ?
......................................
*Flashback:
10 năm trước:
- Quản lí Kim, anh sao vậy?
Sehun vừa bước vào lãnh địa Hắc Long thì đã thấy quản lí của mẹ nằm trên một vũng máu lớn. Nóng ruột, Sehun đỡ anh ta dậy.
Hơi thở khó nhọc, anh ta thốt lên:
- Là Jame..... mới....rời khỏi...thôi!.... Bằng chứng....John....!
Trút hơi thở cuối cùng, người quản lí đó chỉ Nói được có bấy nhiêu. Dù là ít nhưng Sehun hiểu hết tất cả. Jame vừa đánh cắp tất cả bằng chứng phạm tội của anh trai mình.
Sehun bước đến cửa sổ nhìn xuống, một bóng dáng áo đen bí ẩn đang lén lút cẩn trọng leo ra khỏi cổng.
Không chần chừ, Sehun nhảy xuống từ ban công để đuổi theo. Trời đổ mưa, hai chiếc xe hơi rượt đuổi nhau một cách ngoạn mục.
Sehun móc súng, một tay lên đạn đưa ra cửa nhắm thẳng chiếc xe phía trước.
"Đoàng...Xoảng..."
Viên đạn làm vỡ cửa kính và ghim vào vai tên Jame. Bất ngờ, ông ta lạc tay lái. Chiếc xe đang chạy nhanh chóng mặt bỗng tông vào thanh chắn đường đâm thẳng xuống biển.
"Kéétttt"
Sehun phanh gấp, nhìn theo.
Lão John nhận được tin, vừa đến nơi thì đã thấy xe của em trai mình gặp chuyện. Khung cảnh duy nhất chỉ một mình Sehun đứng đó.
Sự thật đã rõ, ông ta đinh ninh rằng Sehun hại chết em trai mình. Và cũng vì thế mà đã mang thù với Sehun.
*End flashback.

EDIT II SEYOON II EXOSHIDAE II Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con IIWhere stories live. Discover now